Nakita namin sila na kumakain ng pizza pag pasok namin, agad naman nag salita si maloi...
"Sorry ate aiah, di na namin natiis yung gutom namin kaya umorder na muna kami ng maiinom at ng pizza."
-Maloi"It's okay, no prob, eto oh may mga binili pa kaming pagkain dito, at yung request nyong alak."
-Aiah"TARA NA GUYS, LET'S START!!"
-Mikha"YESSS, LONG TIME NO DRINK KASAMA KA MIKSS ARAT NA"
-Colet"IKASA NYO NA MGA PRE BUKSAN NYO NAAAA YAHOO!!"
-JhoannaAt bigla naman kaming nagulat na apat dahil sa inaasta ng mga papi na ito, dahil lumabas ang kanilang pag ka oa ng maka kita ng mga alak.
At iyon na nga nag simula na kaming uminom walo habang nakikinig sa music, pinatay na muna namin ang pinapanood namin at nag patugtog nalang ng masasayang kanta.
Patuloy parin kami sa pag inom,
samantalang ako(aiah) ay onti lang uminom at tahimik lang sa isang tabi habang pinag nag mamasdan silang nag sasaya.
At ng makita naman ako ni sheena na tahimik sa isang tabi, bigla nyang tinigil ang tugtog at tinanong ako ng..."Ate aiahh lalalaklakin mo yang alak mo within 10 seconds or ikikiss mo yang katabi mo? mamili ka"
-Sinabi ni sheena habang kinikilig na sinabi ito, at nag sisikiligan din ang mga kaibigan ni sheena at colet.That time hindi ko alam ang gagawin ko kasi katabi ko nun si mikha, ng iinumin ko sana ang alak ay biglang..
"Stop it guys!!
kung hindi mo kaya aiah wag mo nalang gawin."
-MikhaNakita ko sa mata nya ang oag concern sakin.
"It's okay mikss, kaya ko naman eh, and ngayon lang naman to."
-Aiah"Okay as you said.."
-MikhaPag katapos nyang sabihin yun ay ininom ko na agad ang isang boteng alak na iyon.
At sobrang bilis ng pangyayare dahil nahilo ako agad matapos kong maubos ang alak, pero hindi ko pinahalata sakanila na nahilo ako agad.*Si aiah ay mahina sa alak kaya mabilis syang mahilo o malasing pag napadami ang pag inom nito ganun din si stacey.*
Kaya pag katapos nilang i dare si aiah, ay naka isip naman si maloi na dinare din si stacey.
"Staku, dalawang boteng alak or 10 minutes kayo sa loob ni jhoanna sa loob ng cr?"
-MaloiNag dadalawang isip si stacey, dahil hindi ito malakas uminom kaya pinili nya nalang na makasama si jhoanna sa loob ng cr.
Pero ang totoo ay gusto talaga makasama ni stacey si jhoanna sa loob."T*angina mo ate maloi, pero sige duon nalang sa loob ng cr, kabwisit bakit ba si jhoanna pa pinasama nyo sakin?"
-Stacey"Arte naman nito, gusto rin naman"
-Jhoanna"Yuck, assumera, kilabutan ka nga"
-StaceyAt naka pasok na nga sila sa loob ng cr.
Si stacey ay naka higa sa loob ng bathtub habang si jhoanna naman ay nakaupo sa sahig malapit kay staku, at agad naman kinausap ni jhoanna si Stacey."Bakit ba lagi ka nalang galit sakin?"
-Jhoanna"Huh? hindi naman ako galit sayo, lagi mo kasi akong inaasar kaya ganun"
-Stacey"So that means hindi ka galit sakin?"
-Jhoanna"What no! ang totoo nga nyan gusto kita eh"
-Pabulong na sinabi ni stacey, ngunit narinig ito ni jhoanna
YOU ARE READING
MY FOREVER ROOMMATE(Mikhaiah)
FanfictionThis is Mikhaiah story na laging umuuwing lasing ang roommate/classmate ni Aiah na si Mikha sakanilang dorm. This is the story of Mikhaiah that i wanted to share to you guys, this is not real just wanted to share my imagination fiction story about M...