Chapter 11: The girl put some drugs on my drink??🫗

4.5K 57 3
                                    

Nang madala na ni criza si mikha sa kwarto agad naman nitong sinubukang halikan si mikha.

Nang hahalikan nya na sana itoo bilgang..

Deej Pov:

"Criza may pogi duon oh, baka bet m~"
-Deej

"Gago asan nayun? biglang nawala? pati si mikha?"
-Deej

At agad naman nito hinanap ang dalawa, buti nalang nakita ni deej na dala dala ni criza si mikha sa isang kwarto.
Agad naman nitong hinabol si criza tungo sa kwarto.

Pag bukas ko sa pintuan nakita kong hahalikan na ito ni criza buti nalang at nakita ko agad ito.

"WALANG HIYA KYAAA CRIZA, PINAG KA TIWALAAN KITA"
-Nilapitan nya at pinag sasabunutan nya ito

"WALA KANG KWENTANG KAIBIGAN, BAT MOTO GINAWA AT SA KAIBIGAN KO PA TALAGA, WALANG HIYA KAA!!"
-Patuloy parin ang pananakit nito

"I'm sorry deej, hindi ko maiwasan eh, I'm sorry I'm sorry "
-Criza

"Umalis kana ditong impakta baka mabangasan ko lang yang pag mumukha mo"
-Sabay suntok sa mukha ni criza pag katapos nyang sabihin ito

Umiiyak na tumatakbo si criza palabas ng xylo.

Agad ko rin namang tinayo si mikha para dalhin sa kotse ko at iuwi na.
Nang madala kona si mikha sa kotse, nag drive agad ako para maka uwi na kaming dalawa.
Habang nag dri dirve ako ginigising ko si mikha.

"Mikhaaa!! Miksss, Mikhaa Lim!!"
-Inuuga at ginigising na sinabi nito

Nang hindi parin magising si mikha ay hinayaan ko nalang muna syang mag pahinga at binilisan kona ang pag drive ko.

Nang makauwi na kami, agad ko naman sya dinala sa higaan ko.

Nang mahiga ko na sya tinanggalan ko sya ng damit para palitan ito.

Habang nililinis ko ang kanyang katawan unti unti naman tong nagising.

"A..aiah??"
-Mikha

"Who's aiah?"
-Deej

"Aiah ikaw bayan?"
-Mikha

"I'm not aiah"
-Deej

"Please aiah don't leave me again"
-Sabay hawak dito kay deej at niyakap ito

"I won't leave you mihka"
-Deej

Akala ni mikha na si deej ay si aiah kay unti unti nitong nilalapit ang labi ni mikha sa labi ni deej.

"Uhmm miks, i'm really sorry, but im not aiah."
-Malungkot na sinabi ito

Agad namang binihisan na ni Denise si mikha para makapag pahinga na ito.

Pag labas ko ng kwarto agad naman akong umiyak dahil hindi ako ang gustong halikan ni mikha kundi si aiah.

Natulog nalang ako sa sofa sa baba at patuloy parin ang pag iyak hanggang sa maka tulog ako.

FF

Mikha's Pov:

Kinabukasan nang magising ako, ay nagulat ako dahil nasa kwarto ako ni deej, dali dali akong tumayo ngunit pag tayo ko biglang kumirot ang aking ulo, pero pinilit kong lumabas para icheck kung nasaan si deej.

"Deej? where are you"
-Pasigaw na pag hahanap ko kay Denise

"Oh your awake na pala, goodmorning mikha, breakfast is here na, come here!!"
-Denise

MY FOREVER ROOMMATE(Mikhaiah)Where stories live. Discover now