Tokyo Ghoul.
Ngạ quỷ vùng Tokyo.
Đó là một câu chuyện viễn tưởng mà hầu hết bất cứ ai yêu thích truyện nhanh Nhật cũng đều đã đọc qua.
Chắc chắn, không loại trừ Joong Archen.
Joong Archen Aydin, dưới cương vị một wibu chính hiệu hàng thật giá thật, hết giới thiệu cho anh em coi Gojo-sensei*, lần này lại dí anh em coi bằng được bộ Tokyo Ghoul.
(Gojo-sensei: nhân vật trong Jujutsu Kaisen)
Chẳng lạ lắm nếu như fandom lại một phen náo loạn vì anh idol Joong Archen đổi ảnh đại diện Instagram thành hình Kaneki Ken*.
(Kaneki Ken: nhân vật trong Tokyo Ghoul)
Cái miệng của Joong Archen sau giờ làm cứ láo liên mấy tiếng trời về cái bộ truyện đấy, lại được thêm Pond Naravit cũng hùa theo, "song kiếm hợp bích" thành công khiến hội anh em nhức đầu.
Khi người ta nói đến truyện viễn tưởng, nó có nghĩa là không có thật. Là thứ sản phẩm xuất phát từ trí tưởng tượng của con người.
Không có thật, tức là không có thật.
Không có nhưng.
Đây là bữa ăn lần thứ N trong tuần hội anh em bất lực với hai cái mồm lắm chuyện của Joong và Pond. Ăn không ăn, toàn nói là nói. Nào là thảo luận kiểu dáng nào là mạnh nhất, nào là tranh nhau ai để ảnh đại diện nhân vật nào.
"Tch!"
"Sao vậy Fot? Thịt không ngon à?"
"Ừ, mày đã biết tao không thích ăn thịt rồi, sao còn gắp một đống chất đầy vào bát tao thế?"
"Ăn thịt đi cho béo. Mommy than mày gầy."
Fourth Nattawat nhăn mặt nhìn đĩa sứ chất chồng thịt nướng của mình rồi lại nhìn qua người con trai bên cạnh gắp lấy gắp để mấy miếng thịt mới cho em. Gemini Norawit từ bao giờ lại ép em ăn lắm thịt thế này, không phải đó giờ tên đấy vẫn hay giành thịt với em à?
"Gắp vừa thôi, ăn phần mày đi."
"Dạ FotFot."
Gemini nhún vai cười tít mắt vui vẻ. Tuy nói là gặp nhau 24/7, nhưng không phải lúc nào Gemini cũng được đi ăn cùng partner của mình vui vẻ như thế này.
Gemini và Fourth là partner của nhau ở GMMTV, là bộ đôi nghệ sĩ tân binh nổi tiếng nhất nhì trong giới ở Thái Lan hiện tại. Có sức ảnh hưởng lớn cũng đồng nghĩa với việc bận rộn. Có thời gian ở cạnh nhau thì là trong giờ làm, có thời gian rảnh rồi thì lại không ở cạnh nhau.
Gemini thiếu hơi bạn yêu của mình lắm. Từ đợt Cá Tháng Tư Fourth đã không được ổn rồi nên hắn lo, thành ra lúc nào cũng đòi bám Fourth chẳng rời. Gemini cũng chăm đi "tuần tra" trên app X là vì Fourth chứ ai, chứ cái thứ hướng nội như hắn thì làm gì có chuyện ngoi lên chơi mạng xã hội như hai ông Joong với Pond bao giờ. Hôm trước hắn ngồi lướt thấy mọi người than bạn yêu gầy quá, cần bồi bổ nên mới ngồi nướng rồi gắp cho bạn cả đĩa ú ụ thịt như bây giờ đây.
"Em đi vệ sinh một chút nha mấy anh."
Fourth nhìn đĩa thịt đầy thở dài. Thật may là không ai thấy tiếng thở dài của em. Em đã rất cố gắng ăn hết phân nửa chỗ thịt đó rồi. Fourth cười nhẹ rồi xin phép mọi người rời đi một lúc, Gemini đang nói chuyện nên cũng không để ý mè nheo đòi đi theo. Fourth tiến vào nhà vệ sinh của nhà hàng, cẩn thận khóa trái cửa ra vào trước, chọn lấy căn buồng cuối dãy theo thói quen. Em cài chốt buồng rồi quỳ xuống trước bồn cầu, móc họng đấm bụng nôn hết ra mớ food support của fan hồi sáng với hơn nửa đống thịt nướng Gemini đã gắp cho em tối hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥
Fanfic☆ Lấy cảm hứng từ Tokyo Ghoul ☆ Couple: GF - PPW - JD ☆ Warning OOC ☆ Toàn bộ bản quyền sáng tạo nội dung gốc thuộc về mình