'Bụp'
Tiếng giỏ hoa quả rơi đất, lăn lóc mấy trái cam quýt ra sàn.
"C-Chú..."
Đây là phòng bệnh chuyên biệt của CCG. Phòng bệnh của thanh tra Joong Archen.
"DunkDunk đến thăm em đấy à?"
Dunk Natachai như chẳng kiềm nổi lòng mình, anh chạy đến sà vào lòng cậu trai đang nằm trên chiếc giường bệnh trắng xóa.
"Vì Chúa... Tôi cứ ngỡ là mình đã mất em rồi..."
Dunk nức nở, anh bấu chặt lấy vai áo Joong òa khóc. Lúc ở hầm số năm, Joong Archen bị chọc xuyên bụng, nội tạng bị tổn thương nghiêm trọng, lại thêm hôn mê hơn một tuần đến tận giờ mới tỉnh. Dunk Natachai còn định sẵn kế hoạch nếu Joong Archen không tỉnh lại thì anh sẽ đi đuổi giết bằng được Fourth Nattawat rồi.
"Fourth. Nó sao rồi?"
"Vợ trước mặt còn không thèm hỏi han, vừa tỉnh dậy đã nhắc đến thằng ôn nghiệt suýt giết em. Não em bị va đập đến hỏng rồi hả, Chen?"
"Thằng bé không ăn thịt em."
"Gì?"
"Thứ Fourth ăn là đám RC trong quinque của em. Fourth đã ăn thứ đó. Em nhớ trong tài liệu của CCG có ghi lại, nếu như một con quỷ ăn thịt của đồng loại quá nhiều, con quỷ đó sẽ biến thành một thứ, gọi là Kakuja."
"Ăn thịt đồng loại? Ý em là Fourth đã ăn một con quỷ ăn thịt nào đó?"
"Em đoán vậy. Anh nhớ cái lần Dolly bị giết và xác của em gái Fourth cũng ở đó không?"
"Nhớ."
"Em nghĩ Fourth đã ăn thịt của Dolly, với một lí do nào đó. Em không biết."
"Được rồi. Tùy em giải quyết. Dù sao thì CCG cũng giao cho chúng ta xử lý vụ này rồi. Nhưng anh vẫn giận thằng bé nhé!"
"Dạ dạ vợ ơi. Bớt nóng, bớt nóng. Tranh thủ em được nghỉ phép mấy hôm, mình ở nhà hẹn hò nhé?"
Joong Archen nhìn ra ngoài cửa sổ. Bangkok của hiện tại...đã không còn vẻ sôi động thường thấy nữa rồi.
Tiếc thật...
"Đáng ra mình nên đem theo ít cà phê của chủ tiệm lúc rời đi."
"Cà phê ở đó ngon lắm sao?"
"Mày từng uống rồi mà."
"Tao không thích uống cà phê."
"Sao mày vẫn còn ở đây?"
"Cái này phải hỏi mày chứ, Fot? Tao là trí tưởng tượng của mày mà."
"..."
"Cứ ôm tách cà phê như vậy mãi không giúp mày bớt đói hơn đâu."
'Choang'
Fourth tức giận ném mạnh tách cà phê vào ảo ảnh Gemini kia. Tách cà phê va vào tường vỡ vụn xuống đất. Toàn thân em run rẩy, ôm lấy chiếc đầu đau như búa bổ của mình.
"Biến đi! Biến đi! Biến đi!"
Fourth gào thét quằn quại. Sẽ chẳng lạ gì nếu như người ta nói rằng tiếng thét đó phủ đầy nỗi thống khổ cùng sự bất hạnh. Giống như sự tuyệt vọng ai oán của một con quỷ mắc kẹt trong tơ vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥
Fanfiction☆ Lấy cảm hứng từ Tokyo Ghoul ☆ Couple: GF - PPW - JD ☆ Warning OOC ☆ Toàn bộ bản quyền sáng tạo nội dung gốc thuộc về mình