Việc Fourth bất ngờ xuất hiện ở GMMTV khiến cho các fan đang có mặt ở đấy nhôn nhao tiến tới hỏi thăm. Em không trả lời gì, chỉ mỉm cười gật đầu với mọi người. Joong Archen thì đi bên cạnh bất đắc dĩ làm "vệ sĩ" tạm thời, giải tán đám đông giúp em.
App X chiều hôm ấy được một dịp đông vui nhộn nhịp.
Diễn viên, ca sĩ Fourth Nattawat xuất hiện ở GMMTV cùng diễn viên Joong Archen trong tình trạng bị băng một bên mắt. Vẫn chưa có thông tin về tình trạng của diễn viên Gemini Norawit.
Mark với Satang trùng hợp có lịch trình nên cũng xuất hiện ở công ty. Hai người thấy em trên phòng p'Tha cũng đợi em xong việc mới qua hỏi thăm.
Mark rủ Satang canh sẵn trước cửa phòng p'Tha. Fourth ra khỏi phòng liền bị hai người anh bắt lại. Mark biết thừa cái tính giấu chuyện của Fourth, anh biết em kiểu gì cũng tránh mặt không nói chuyện với hai anh.
"Giờ thì chú có thể giải thích lí do tại sao cả chú mày lẫn Gemini đều đột ngột biến mất vô thời hạn." - Mark quàng cổ em nói.
"Tụi anh đã cố hỏi Phuwin nhưng nó nhất quyết giả ngu không biết. Cả cái tòa nhà Asoke đều biết hai đứa em với hội Joylada ở chung nhà, làm sao lại không biết được."
Fourth ấp úng. Đại não em đang cố dặn ra một câu chuyện giải tưởng nào đó có thể thuyết phục nhất cho hai ông anh này của mình. Tốt hơn vẫn là càng ít người biết chuyện của em với Gemini thì càng tốt.
"E-Em phẫu thuật dạ dày, thằng Gem thì em không biết, hôm qua đi làm về em vẫn chưa gặp nó, cũng không liên lạc được."
Chuyện đầu là giả, chuyện sau một nửa là thật. Fourth chính là không biết Gemini hiện giờ đang như thế nào.
Mark biết Fourth không giỏi nói dối, thấy em nói mà không có biểu tiện gì anh cũng ngậm ngùi tin là thật. Anh biết chuyện ăn uống chẳng ra đâu vào đâu của Fourth từ hồi quay MSP rồi, giờ tệ đến mức phải nghỉ làm đi phẫu thuật thì cũng chẳng lạ lắm đâu.
"Rồi thế mắt làm sao mà phải đeo băng che đây?"
"À, cái này, em lên lẹo á. P'Joong mới em đi bác sĩ bôi thuốc hồi sáng. Người ta bảo đeo băng tránh nhiễm khuẩn."
Cảm tạ cái nghề diễn viên của em. Fourth Nattawat chính là diễn viên thực lực đó. Kịch bản không chớp mắt luôn.
Fourth Nattawat thoát được ải của hai ông anh thì giờ thêm ải mẹ Pui ở nhà nữa. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.
Fourth nói với mẹ hồi sáng lúc em ngủ dậy bị lẹo mắt, đau quá nên P'Joong xin nghỉ làm đưa em đi khám, em tiện khám dạ dày luôn thì bác sĩ nói cần phẫu thuật dạ dày. Thế là lịch trình bị hủy, hoạt động hoãn vô thời hạn vì em không biết sẽ nằm viện sau phẫu thuật bao lâu. Mẹ Pui lo cho em xong cũng gật gật. Mẹ bảo hay là Fourth về nhà để mẹ chăm cho, nhưng em từ chối. Fourth biết em ở nhà sẽ còn nguy hiểm gấp bội. Nên là Fourth xin phép mẹ cho em ở condo với các anh, thi thoảng mẹ nhớ có thể qua thăm em sau.
Joong Archen chỉ xin nghỉ làm buổi sáng nên chiều anh vẫn còn có lịch workshop phim với Dunk, không chở Fourth đi được. Vì Dunk đi rồi nên hiện tại không có ai trông Gemini trong bệnh viện. PondPhuwin thì đang có lịch quay Live House đến tối mới về cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥
Fiksi Penggemar☆ Lấy cảm hứng từ Tokyo Ghoul ☆ Couple: GF - PPW - JD ☆ Warning OOC ☆ Toàn bộ bản quyền sáng tạo nội dung gốc thuộc về mình