☆ Vườn hoa của mẹ ☆

73 11 1
                                    

Tối quá... hông thể nhìn thấy gì cả...

"Fourth Nattawat Jirochtikul."

Ai? Là ai đang nói vậy?

Bao trùm đầu được gỡ ra. Thứ ánh sáng trắng rọi thẳng vào người Fourth, đôi mắt em nhíu lại chói, thứ ánh sáng khiến người ta khó chịu.

Chuyện gì vậy...

Cả người Fourth bị trói chặt vào chiếc ghế gỗ. Cổ chân, hông, rồi đùi, hai tay em thì bị trói vòng ra sau. Bóng người thấp bé tiến tới, chắn ngang ánh đèn chói trước mặt em. Fourth lờ mờ nhìn được, chiếc mặt nạ chú hề không chút quen thuộc, nhưng gương mặt thì lại vô cùng thân quen.

"L-Laen?"

"Suprised! Chắc là anh đã tưởng em đã chết đúng không?"

Laen phấn khích nhảy chân sáo vòng quanh Fourth. Căn phòng trống rộng lớn vang lên tiếng cười khúc khích rất quỷ dị.

"A-Anh tưởng em đã bị CCG bắt."

"Ha! CCG nào bắt được em?"

Laen nhếch miệng đầy khinh thường. Đúng. CCG không bắt được nó. Kẻ đi dây uyển chuyển của Rạp Xiếc, làm sao có thể bị bắt dễ dàng như thế. Laen kéo đến trước mặt Fourth một khay đẩy y tế, chiếc khay chứa đựng đầy các loại dụng cụ phẫu thuật sắc bén, những thứ dao phay kìm cặp rỉ sét to lớn. Nó cầm lên một chiếc kim tiêm cùng một loại chất lỏng vẩn đục đặc ngầu bên trong.

"Anh biết đây là gì không?"

Có vẻ như em ấy không có ý định thả tôi ra...

"Đây là một thứ thuốc thần của CCG. Bọn chúng gọi nó là cái gì ấy nhở? À. Dung dịch áp chế RC. Em nghe đám thanh tra nói rằng thứ này được dùng để phẫu thuật mổ xẻ chúng ta, quỷ ăn thịt."

Fourth vẫn im lặng. Cơ thể em thật nặng nề. Em cảm nhận âm thanh bộ não đang đập trong đầu, cơn chóng mặt cứ liên tục kếo đến khiến em chẳng thể ngồi ngay ngắn thẳng lưng. Mái tóc bết xõa xuống, che đi đôi mắt đang mở to vì những cơn đau từ trong cơ thể của em.

"Chúng nói khi thứ này được tiêm vào cơ thể của ghoul, hoạt động của các tế bào RC sẽ bị cản trở. Cơ thể chúng ta sẽ trở nên yếu đi, yếu đến mức một con dao giải phẫu bình tường cũng sẽ dễ dàng cắt đứt chúng ta."

Y hệt... một "con người".

"Anh biết đấy, Fourth, những kim tiêm thông thường này làm sao có thể đâm nổi chúng ta. Anh đoán được phải tiêm nó ở đâu không? Đoán đi, em sẽ thưởng cho anh!"

T-Thưởng... thưởng sao?

"Im lặng như vậy chắc là anh không biết rồi."

Vị trí... ở đâu...?

"NIÊM MẠC CỦA ANH ĐÓ!"

Laen cầm cây kim tiêm, lao tới ngồi lên người Fourth. Một tay nó túm tóc em giật mạnh ra phía sau, tay còn lại chộp lấy cây kim đâm sâu vào giữa con người của em. Fourth cảm nhận được rất rõ chất lỏng nhầy nhụa ộn xộn trong mắt em. Con mắt hằn lên nhưng tia máu đỏ, bên trong mắt như có thứ axit đang ăn mòn lấy dây thần kinh của Fourth, cơn đau nhức nhối như hàng ngàn cây kim đâm chọt bên trong. Fourth hét lên đau đớn, cơ thể em quằn quại co giật, cơn đau nhức  khó chịu khiến hai chân đạp liên hồi trên nền đất. Laen ngồi trên đùi em, đôi mắt ghoul rực đỏ thích thú, nó đang vui sướng, như đứa con nít đang chơi đồ hàng vô cùng vui vẻ với cô búp bê của mình.

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ