☆ 愛して (2) (18+) ☆

147 15 1
                                    

"Gem, đừng nghịch."

"Tao không nghịch. Chỉ âu yếm chút thôi."

Chúng tôi đang ôm nhau. Trên giường. Cùng khỏa thân.

Ừ.

Là vậy đó.

Tôi và Gemini đã làm tình.

Chuyện này chẳng phải mới ngày một ngày hai.

Khi chúng tôi lên mười tám, cái tuổi vừa đủ tròn để chúng tôi thoải mái tự do khám phá bản thân. Nhưng với cương vị là một người nghệ sĩ của công chúng, việc chúng tôi yêu đương hẹn hò với một cô gái nào đó lại nghiễm nhiên là một loại việc trái đạo đức nghề nghiệp.

Vì thế nên tôi với Gemini đã làm tình với nhau.

Ban đầu chỉ là những tiếp xúc nắm tay, ôm, sờ soạng bình thường do tính chất công việc. Sau đó đó là hôn, âu yếm, và cùng nhau làm chuyện của "người lớn".

Nói thực thì, tôi không phải là một người có nhu cầu cao. Nhưng Gemini thì có. Tôi vẫn nhớ tôi đã đề nghị cậu lên giường với tôi như thế nào. Gemini cãi nhau với tôi vì chuyện của quản lý mới cùng mấy sự kiện đôi, cậu ấy giận vì tôi không để ý đến cậu ấy.

Tôi đã nghĩ đó chỉ là chuyện bình thường về fanservice của chúng tôi.

"Fandom đáng thương nhất tòa nhà Asoke". Đó là một câu nói đùa khi Gemini gọi fan của chúng tôi ở trên live.

Gemini luôn nhìn tôi. Nhưng tôi thì không. GIống như việc thế giới của tôi vốn luôn xoay quanh rất nhiều anh em bạn bè. Còn Gemini, cậu ấy chỉ có tôi.

Gemini giống như một đứa con nít, giận dỗi người bạn của mình vì nghĩ rằng bản thân bị bỏ rơi. Gemini của đêm hôm ấy hệt như trong những câu chuyện fan viết cho chúng tôi: nóng nảy, nhẫn tâm, một tên trai hư thích gì là làm nấy. Như một phản xạ bình thường, tôi đã tát Gemini khi cậu ấy cố gắng cưỡng hiếp tôi trong cơn tức giận. Một cái tát khiến cậu thiếu niên tuổi mười tám bỗng chốc hoàn hồn về với thực tại.

Tôi và Gemini đã không nói chuyện với nhau nhiều ngày sau đó.

Có lẽ là gần hai tuần. Tôi không nhớ rõ lắm.

Không có hoạt động chung của hai đứa. Không gặp nhau. Không gọi điện hay nhắn tin. Giống như đôi tình nhân đang chiến tranh lạnh.

Mà cũng không hẳn là vậy. Tôi sẵn sàng nói chuyện với Gemini về chuyện chúng tôi fanservice, còn cậu ấy thì trốn tránh tôi như tránh tà.

Mất một khoảng thời gian khá dài để tôi có thể gặp lại Gemini. Chỉ hai đứa. Hoàn cảnh bắt buộc khi chúng tôi phải gặp nhau tại condo tập thoại cho series mới.

Câu đầu tiên Gemini đã nói với tôi là-

"Tao xin lỗi!" - Gemini nhắm mắt cúi người, tư thế chuẩn chỉnh một góc chín mươi độ.

"Mày phạm lỗi gì mà phải xin lỗi?"

"T-Tao... Tao đã đè mày! Tao không nên làm thế! Tao xin lỗi FotFot!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ