☆ Ghoul một mắt ☆

119 10 3
                                    

CCG không phải là một tổ chức ngầm, cũng không hoạt động âm thầm, họ làm việc độc lập, hợp tác với chính phủ. Quan điểm của CCG tin rằng, tốt hơn hết là con người nên biết dè chừng bản thân đang đối mặt với điều gì. CCG không phải "người hùng trong bóng tối", họ chỉ là những kẻ săn quỷ thôi.

Thông báo về sự tồn tại của quỷ ăn thịt là điều cần thiết.

[Một cánh tay không nguyên vẹn được xác nhận là của diễn viên Pond Naravit Lertratkosum đã được tìm thấy tại hiện trường ở con ngõ Yaothonrakhai, Yaowarat (China Town) rạng sáng ngày hôm nay. Ngoài ra còn có vết máu được giám định thuộc về diễn viên Phuwin Tangsakyuen. Theo cơ quan điều tra, hiện trường phát hiện nhiều thi thể không nguyên vẹn khác nhau được tin rằng không thuộc về con người. Khu vực này hiện đã được phong tỏa phục vụ điều tra. Thi thể của hai diễn viên vẫn đang tiếp tục được tìm kiếm. Ủy ban phòng chống quỷ ăn thịt CCG sau đây xin phát thông báo chính thức về sự tồn tại của quỷ ăn thịt ghoul...]

Thông báo của CCG không chỉ ảnh hưởng đến người dân Bangkok, mà còn cả ghoul ở đây nữa. Hiện trường của quỷ ăn thịt ngay trước đường đến tiệm GOAT điều này ảnh hưởng không nhỏ tới việc cung cấp thức ăn của tiệm.

JoongDunk cùng Gemini ở trong viện đọc được tin tức về PondPhuwin thì không khỏi run rẩy. Giờ thì họ đã biết PondPhuwin tối hôm ấy đã gặp thứ gì. Những thứ giống với Fourth Nattawat.

CCG tiếp tục công bố trên màn hình lớn của Icon Siam về những gương mặt ghoul đang được truy nã. Những gương mặt hết sức bình thường như con người.

Không có Fourth.

Nhưng Joong nhận ra được gương mặt của Jay, cô nhân viên tiệm GOAT anh đã gặp. Điều này cũng vô tình cho Joong biết rằng tia hi vọng duy nhất của anh hiện giờ cũng đang dần biến mất.

Đám phóng viên sau sự kiện thông báo của CCG đã bu lại thành đàn trong sảnh của GMMTV. Bất cứ nghệ sĩ nào cũng bị chèn ép phỏng vấn. Điều duy nhất bây giờ có thể làm chỉ là bảo nghệ sĩ của mình giữ im lặng.

Các fandom thì bắt đầu đồn đoán về sự sống chết của idol mình. Không chỉ PondPhuwin, còn có GeminiFourth. JoongDunk cũng không phải ngoại lệ khi được fandom bắt gặp khá thường xuyên ở bệnh viện tư của Jimmy Jitaraphol.

Chuyện xui xẻo liên tiếp diễn ra với F6 như hiệu ứng domino. Gemini đột nhiên bị co giật mạnh và phải đưa vào phòng cấp cứu ngay tức khắc. Tim hắn đột ngột ngừng đập khiến cho các bác sĩ vội vàng tiến hành sốc điện khử rung tim.

Dunk Natachai hốt hoảng ôm mặt trốn vào lồng ngực Joong Archen khóc. Quá nhiều điều tồi tệ đang diễn ra, cậu nhất thời không thể đối mặt được.

Sáu tháng trôi qua cùng với sự có mặt thân quen của quỷ ăn thịt trong cuộc sống của người dân Bangkok. Ngoài những bản tin thời sự hàng ngày, giờ ta có thể xem thêm về những vụ mất tích do ghoul đã và đang tăng lên theo cấp số nhân. Pathum Wan*, Watthana* và Yaowarat* là ba quận được CCG đánh dấu xuất hiện nhiều ghoul nhất.

114. Đó là số người mất tích cho đến thời điểm hiện tại.

Gemini đã quay lại hoạt động ở GMMTV như bình thường, chỉ là không có Fourth Nattawat, hắn không nhận thêm bất cứ kịch bản phim nào phải đóng cặp nữa.

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ