Gemini có tìm được Fourth, nhưng hắn không đem em về được.
"Về cùng tao. Được không?"
"Gemini à Gemini. Mày không hiểu. Tao đã không còn nơi nào để về nữa rồi."
Fourth bất lực đứng trầm ngâm trong lòng cậu bạn của mình. Em nào muốn chuyện như thế này. Em vẫn còn một album nhạc chưa thu âm, còn một bộ phim lớn chưa quay cùng các anh. Nói là GeminiFourth "tạm" ngưng hoạt động, nhưng với em, sự nghiệp của em đã vĩnh viễn kết thúc từ một tuần trước rồi.
GeminiFourth, chỉ còn lại Gemini thôi.
Gemini đã ở bên cạnh Fourth rất lâu rồi, đủ nhiều để hắn hiểu mỗi câu nói của em có ý nghĩa gì. Đủ để biết rằng dù em có quay trở về căn phòng ngủ của hai đứa, thế giới ngoài kia đã không còn chỗ dành cho em.
Gemini quay về condo. Một mình. Chỉ có một mình Gemini Norawit quay về. Về cùng chiếc nhẫn bạc của em trong túi áo. Về cùng nửa trái tim của hắn trong tay.
Joylada biết Gemini đi tìm Fourth nên cả bốn người cũng chỉ có thể ngồi ở nhà đợi tin tức của hắn, công việc bận rộn của cái nghề này chẳng vơi ra chút thời gian nào để thở. Khi Gemini về, Phuwin là người đầu tiên chạy tới hỏi tình hình của Fourth.
Fourth là đứa trẻ cầu vồng, là đứa con thứ tư của mẹ Pui. Fandom thường ví von Phuwin như một trong ba người anh chị đã mất của Fourth hóa thành cũng bởi sự thân thiết giữa Phuwin và Fourth. Phuwin thương Fourth là thật, cậu vẫn luôn xem Fourth như đứa em trai ruột của mình mà chăm sóc. Vì sự thân thương đó, từ sau cái đêm hôm Fourth bỏ đi, Phuwin vẫn luôn áy náy, nghĩ rằng em ấy bỏ đi là do mình.
"Fourth không về nữa đâu. Đừng đợi."
Đó là tất cả những gì Gemini đã nói khi quay lại.
Phuwin không đợi, ép Gemini không được, vậy cậu sẽ ép Joong phải nôn ra cho bằng được vị trí hiện tại của Fourth. Phuwin đã muốn ngay lập tức đến chỗ của Fourth thì chẳng ai có thể cản được. Phuwin không an toàn khi đi một mình thì cũng đã có Pond Naravit đi theo.
Đáng ra là không lo.
Nhưng đời thì vô thường.
Tiệm cafe GOAT có giờ mở cửa vào buổi tối, nhưng không phải cho con người. Chị Jay có ca học tối nay nên Fourth sẽ là nhân viên trông tiệm, nhiệm vụ của em là đón tiếp các vị khách ghoul đến quán và đưa hàng đã đặt cho các vị khách đến lấy đơn thức ăn. GOAT là điểm trú ẩn cho ghoul duy nhất ở Bangkok nên chẳng hề ngoa khi nói rằng con hẻm nhỏ này lại là nơi tập trung nhiều quỷ ăn thịt nhất.
Nơi nguy hiểm nhất đối với con người.
Và như một lẽ thường tình. Pond và Phuwin không hề biết gì về điều này.
Lúc Phuwin và Pond đến khu China Town là khoảng tám giờ tối, không phải thời gian quá muộn, nhưng vừa đủ để con hẻm này không nên có bóng dáng con người xuất hiện.
PondPhuwin xuống xe. Trời tối đã đành, trước mặt hai người giờ còn là con hẻm nhỏ tới mức chỉ vừa đủ cho một người lách vào. Phuwin bật đèn pin điện thoại tiến vào bên trong trước, Pond cũng bật đèn pin điện thoại đi phía sau cậu. Hai đóm sáng trắng chiếu thẳng đến phía trước, Phuwin cũng phải vừa đi vừa mò đường trên bản đồ trong điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥
Fiksi Penggemar☆ Lấy cảm hứng từ Tokyo Ghoul ☆ Couple: GF - PPW - JD ☆ Warning OOC ☆ Toàn bộ bản quyền sáng tạo nội dung gốc thuộc về mình