☆ Higanbana ☆

74 9 0
                                    

"Yếu quá, Fourth."

Tôi... yếu ư?

"Mày quá yếu."

Gemini?

Không phải.

Lại là một ảo giác khác của tôi.

Cậu ta đứng khoanh tay dựa lưng vào tường, chiếc áo thun trắng nhuốm màu máu đỏ tươi từ vai và bụng, gương mặt bất cần nhìn về phía Joong Archen, hất mặt nói chuyện với tôi.

Cơn đói não ruột thường sẽ khiến con người rơi vào trạng thái thiếu dinh dưỡng, từ đó gây ra ảo giác. Quỷ ăn thịt cũng chẳng phải ngoại lệ.

Chiếc quinque của p'Joong vừa đập thẳng vào bụng tôi, đẩy tôi ngã vào tường. Máu chảy ra từ miệng tôi. Lúc trước nói vị của tôi ngon là nói đùa đấy, nó cũng tởm chẳng khác gì thịt của Laen cả.

Nhắc tới thịt.

Đã khá lâu rồi tôi không ăn, chắc là từ khi gia nhập Lũ Hề.

Tôi nhớ hương vị cà phê của tiệm GOAT hơn.

"Mày không định ăn anh ấy à?"

"Ngậm con mẹ mày mồm lại, Gemini!"

Tôi lầm bầm. Cơ thể tôi gượng dậy một cách nặng nề, âm thanh nhộn nhạo bên tai một cách khó chịu. Đôi chân bước bước loạng choạng, tôi phóng những chiếc xúc tu của tu về phía p'Joong, cố gắng nhắm thẳng vào người anh ấy.

Con mẹ nó!

Có thứ gì đó cứ nhộn nhạo trong tai tôi.

Dạ dày tôi quặn thắt lại.

Buồn nôn...

Buồn nôn quá...

Tôi chỉ muốn kết thúc chuyện quái quỷ này thật nhanh.

Sao cũng được.

Tôi không quan tâm nếu p'Joong có bị thương nặng.

Chỉ cần anh ấy không chết, mọi thứ có lẽ sẽ ổn thôi.

"Tao nói rồi, mày quá yếu. Mày sẽ chẳng thể thắng được anh ấy đâu."

"Đéo nói được con mẹ gì tử tế thì ngậm mẹ mồm vào, Gemini!"

Tôi gằn lên giận dữ. Chỉ là ảo giác thôi cũng có thể lắm mồm đến vậy sao?

"Mày biết mà, Fourth. Joong Archen cũng là bán ghoul, giống như Front. Mày biết vì sao Front chết, mày cũng biết vì sao Lena dè chừng chính anh trai nó."

Phải, tôi biết.

Rằng đứa trẻ không có kagune... chúng không vô dụng. Sức mạnh của chúng còn mạnh gấp ba, bốn lần những con quỷ ăn thịt bình thường.

Cái chết của Front...chỉ là cái đòn bẩy của Bố để ép tôi đến bước đường cùng.

Về cơ bản, nếu hôm nay tôi có bị p'Joong bóp nát trong bàn tay, cũng không phải là chuyện lạ.

"Đồ yếu đuối, Nattawat."

Không phải vậy.

"Tao không yếu!"

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ