Thế giới của quỷ ăn thịt cũng đa dạng giống như thế giới của con người.
Cũng có những kẻ khuyết thiếu.
Kho tài liệu của CCG ghi chép rất nhiều thông tin về những "sinh vật" rất đặc biệt, những con quỷ ăn thịt nguy hiểm đến mức cả CCG cũng phải mất rất nhiều công sức và thời gian mới có thể tiêu diệt.
Những quỷ ăn thịt cấp SSS.
Cú Độc Nhãn ở Tokyo, Mãng Xà ở Thượng Hải... Ghoul cấp SSS không nhiều, nhưng chỉ một con cũng đã đủ khiến cho CCG đau đầu trong vài năm tới chục năm. CCG cũng có kha khá các ghi chép liên quan khác đến bán ghoul. CCG mới chỉ ghi lại được hai trường hợp bán ghoul cấp SSS, Một Mắt và Cú. Hầu hết các trường hợp của bán ghoul đều được tạo ra qua cấy ghép nhân tạo, một loại thí nghiệm trái phép và được CCG cho là vô nhân đạo. Còn lại là các bán ghoul được sinh ra tự nhiên, lai giữa ghoul và người bình thường. Hầu hết những đứa trẻ là bán ghoul khi sinh ra thường không sống được quá ba mươi tuổi do các tế bào RC dị biệt trong cơ thể ăn mòn các chất dinh dưỡng và tế bào của phần người với tốc độ chóng mặt, khiến cơ thể của các bán ghoul không chịu được sự xung khắc này.
Nghiên cứu về bán ghoul là mảng hoạt động của Joong Archen mấy ngày gần đây, hầu hết là nghiên về các cấu tạo cơ thể và cơ chế của kagune. Điều này giúp ích khá nhiều cho anh trong việc chăm sóc cho mấy con báo ở nhà.
Joong Archen, Dunk Natachai và Gemini Norawit. Ba người đàn ông mẫu mực của gia đình, ba miệng làm, sáu miệng ăn, cụ thể là nuôi ba con quỷ ăn thịt đang thất nghiệp. Những tưởng quỷ ăn thịt thì cần gì phí tiền mua thức ăn của con người đúng không? Không! Chỉ tính tiền mua thực phẩm về nhà của JoongDunk thôi đã hết ba mươi lăm ngàn một tháng rồi, tiền ăn của bốn con quỷ kia còn gấp đôi gấp ba. Má nó! Tiền mua thịt người mà đắt như giá cổ phiếu leo thang vậy! Chủ tiệm cà phê của tư bản hơn cả p'Tha. Nếu không phải thằng Gemini vẫn còn có thể đi làm ở GMMTV thì chỉ mỗi lương đi đóng phim cộng với lương thực tập của Joong Archen cũng khó mà nuôi nổi cả sáu đứa. Chưa kể còn tiền thuê nhà với tiền điện nước.
Câu hỏi lớn nhất chắc hẳn là thế tại sao không đuổi quách ba đứa vô công rồi nghề ra khỏi nhà đi. Joong Archen xin sẵn lòng trả lời, rằng kiều thê lớn tuổi của anh ấy sẽ kề dao dí cổ nếu như anh đuổi Phuwin Tang, và Gemini Norawit cũng dọa sẽ ăn thịt Dunk Natachai nếu như Joong Archen đuổi Fourth Nattawat. Còn Pond Naravit ấy hả? Không đuổi được, cái condo này được tân trang là nhờ dùng tiền của khun Nara, đuổi Naravit thì người bước chân ra khỏi nhà trước sẽ là Joong Archen.
Nói chung là, bị ép nuôi.
Quá ác độc. Quá tàn nhẫn.
Thực ra thì PondPhuwin với Fourth ở nhà cũng không hẳn là quá vô dụng. Nói thẳng ra thì là lấy thân báo đáp. Dunk Natachai học về chế tạo quinque nên ở nhà sẽ rất thường xuyên thấy cảnh bốn con quỷ bị đem trải hết kagune ra phòng khách cho Dunk Natachai làm bài tập thí nghiệm. Joong Archen nhiều khi cũng chỉ biết lắc đầu, biết sao được, không có tiền nó vậy đấy.
Dẫu sao thì việc này cũng không phải không có ích. Joong Archen và Dunk Natachai đang sống cùng bốn con quỷ ăn thịt, lại thêm việc đối đầu với đám CCG, hai người sẽ chẳng biết được chuyện gì sẽ bất chợt xảy đến với mình. Có bên mình một số vũ khí sẽ bớt nguy hiểm hơn khi hai người ra ngoài trong tình hình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥
Fanfiction☆ Lấy cảm hứng từ Tokyo Ghoul ☆ Couple: GF - PPW - JD ☆ Warning OOC ☆ Toàn bộ bản quyền sáng tạo nội dung gốc thuộc về mình