3rd Person POV
Habang natutulog ang mga tao sa loob ng mansion, may isang tao ang bumukas sa kwarto nina Tyron at Kyli. Tinitingnan niya ang dalawa na na mag kayakap ngayon sa kama at mahimbing na natutulog.
"No one will be happy, I will revenge for you, the vengeance is mine"
Isinara na niya ang pinto, at nag lakad na ito sa papunta sa kanyang kwarto.
The next morning...
Josh Kyli's POV
Nagising ako dahil parang may humahalik sa pisngi ko. Pag mulat ko ng aking mata ay sumalubong saakin ang mukha ni Tyron na naka ngiti habang pinupupog ang aking pisngi.
"Good morning Ky" Bati saakin ni Tyron.
sabay halik ulit sa pisngi at sa iba pang parte ng mukha ko."Good morning Ty" sagot ko din dito.
"Halika na sa baba, andun na sila nag handa si manang Easter ng breakfast" Ani saakin ni Tyron.
"Sige, mag hihilamos lang ako, susunod nalang ako mauna ka na sa baba" Ani ko rito.
"But.." sasagot sana ito ng pinutol ko sasabihin nito.
"I'm fine, atsaka umaga naman oh, don't worry" Sagot ko rito at tinitingnan ito sa mata.
"Okay then, sumunod ka nalang bilisan mo" Ani nito saakin, sabay halik sa aking labi.
He's so sweet, I can't get over with him.
Naglakad na ito at lumabas na ng kwarto. Kinuha ko na ang tuwalya, damit at facial cleanser sa cabinet at dumeretso na ako sa CR, luckily lahat ng kwarto may CR kaya di ka na lalabas pa kapag kailangan mong gumamit.
Nandito na ako sa harap ng malaking salamin at tinitingnan ko ang aking repleksyon sa salamin. Bigla kong hinawakan ang aking labi na hinalikan palang ni Tyron kanina.
"I'm so lucky to have him" Ani ko sa sarili ko sa harap ng salamin.
Kinuha ko ang aking phone at nag patugtog ako ng music sa loob ng CR.
"KILLING ME SOFTLY" ito yung pinatugtog kong kanta. Habang nag hihilamos ay sumasabay ako sa lyrics ng kanta, gustong gusto ko itong kanta dahil ito ang pinaka unang kanta na tinuro saakin ni Tyron sa gitara.
Nasabon ko na lahat ng mukha ko, at napag disisyunan kong bunlawan na ito. Patuloy pa din sa pag tugtog ang kanta at sumasabay din ako dito.
""Strumming my pain with his fingers~~~
Singing my life with his words~~~
Killing me softly with his song~~~
Killing me softly with his song~~~
Ayun, tapos na akong mag bunlaw, kinuha ko na ang tuwalya at pinupunusan ko na ang aking mukha ng tuwalya, sa kalagitnaan ng pag pupunas ay napansin kong tila nag bago ang lyrics ng kanta at nag iba din yung boses.
~~~Stitching your mouth with guitar strings~~~
~~~Stabbing your face with this thing~~
~~Killing you softly with this song~~
~~ Killing you softly with this song~~
Kinilabutan ako kaya dali dali akong nag punas ng mukha ko, at dahil nakaharap ako sa salamin pag matapos kong mag punas ay deretso ang tingin ko dito, patuloy pa rin ang tugtog, pinapatay ko ito pero di gunagana naka ilang pindot na ako dito at sa sobrang taranta na tapon ko ito sa sink at pag tingin ko sa salamin ay may kung ano sa likod ko na ikinagulat ko.
YOU ARE READING
Deadly Strum
Mystery / ThrillerIsang grupo ng magkakaibigan ang dadayo upang magbakasyon sa hacienda ng Espedida. Ang trenta ektaryang lupain na hindi nila inaasahang magiging huling hantungan nila. Bakasyong mauuwi sa kilabot at sigawan. "The melody echoed, but the shadows it ca...