espresso nhiều đá

162 16 0
                                    

yêu thương yizhuo và minjeong của chúng mình thật nhiều nhé









SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG








espresso

winning ; ningjeong ; mingmingz

vì mê hệ gương vỡ lại lành nên vẫn là thể loại đó, cái kết quen thuộc chỉ có thể là happy ending - huhu ending

*bối cảnh là ningning và winter sau 10 năm khi cả hai đã giải nghệ. tất cả mọi chi tiết trong truyện đều là trí tưởng tượng, không liên quan đến đời thật.

" cho chị espresso nhiều đá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" cho chị espresso nhiều đá. "
- không còn nghệ danh
- kim minjeong

 "- không còn nghệ danh - kim minjeong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" của chị espresso ít đá. "
- ning
- ninh nghệ trác
- ning yizhuo

°°°

mười năm của đời người là bao lâu? mười năm của một thành phố có thể ngày một nhiều những tòa nhà chọc trời, mười năm cũng có thể khiến ánh hào quang rực rỡ năm nào lụi tàn, tắt ngóm. bảy năm trước, cả một giới giải trí rộng lớn hướng về cô ca sĩ đột ngột giải nghệ khi sự nghiệp vẫn đang ở thời điểm đỉnh cao. sau đó, không còn ai nhớ về một ngôi sao sáng của làng giải trí hàn. winter kim chỉ còn là một cái tên. bảy năm của winter kim, giờ chỉ còn là kim minjeong vi vu thế giới. bảy năm đã giúp nàng đi qua những ngọn đồi tuyết phủ trắng xóa, đi qua những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu, qua những bầu trời xanh trong, tuyệt nhiên trong đó đều không tồn tại dáng hình ninh nghệ trác.

london một ngày mưa nặng hạt, kim minjeong chọn bừa một quán cà phê bên đường.

" cho một espresso nhiều đá. "

thế là quá đủ cho hôm nay, nàng đã uống ba ly espresso cho cả ngày rồi.

mưa bắt đầu nặng hạt dần , minjeong nghiêng đầu qua cửa sổ kính. có lẽ tiếp theo đây điểm đến của nàng sẽ là một vùng đất khác. một vùng đất của những đồi hoa chẳng hạn, đại loại thế.

espresso nhiều đá được đặt trước mặt nàng, chỉ là trong khoảnh khắc nàng dường như cảm nhận đá trong ly ít hơn bình thường. kim minjeong cũng không nghĩ nhiều, chỉ lặng lặng nhấm nháp ly cà phê đặc biệt nhất mà nàng đã từng uống suốt nhiều năm. chẳng hiểu sao nàng lại nhớ cái vị ngày đó,

mingz coffee

---

" ning, chị thấy vị khách vừa nãy oder espressoo giống winter không? "

cô gái pha chế bên trong chỉ im lặng không đáp, úp chiếc ly vừa rửa cuối cùng lên khay. nàng tháo tạp dề chuẩn bị rời khỏi quán. nhưng danielle chẳng chịu tha, con bé thấy chị chủ không đáp liền quay ra tò mò:

" đừng nói với em chị quên winter kim rồi ấy nhé? "

" hả? à, nhớ chứ. em cũng biết cơ à? "

lúc này ninh nghệ trác mới chịu lên tiếng. nàng còn biết rõ hơn ai hết.

" biết mà, hồi đó em là fangirl của các chị đấy. "

ninh nghệ trác biết con bé này sẽ bắt đầu luyên thuyên về chuyện ngày xưa nó thích những ai ở giải trí hàn, về chuyện thế giới đó màu hồng được nhìn qua lăng kính của con bé, mà điều đó chỉ mình nàng biết được đằng sau đó là cả một xã hội kinh tởm và bẩn thỉu mười năm trước đã giết chết ninh nghệ trác.

" ca đêm gọi cậu nào đó của em đến trực cùng với nhé, chị về đây. "

tiếng của con bé danielle vang lên khi nghệ trác vừa ra khỏi quán. trời lúc này đang chập choạng tối, và mưa lại bắt đầu rơi rồi, ngay khi nàng vừa cầm đến chiếc ô không định mở ra.

start ; feb 15
pub ; july 3

mawms.

espresso ; winningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ