Tên gốc: 失而复得
Tác giả: 人望山
Edit: Peony
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả (permission trên ảnh).
***
Trước khi lên sân khấu, Lee Sanghyeok đứng ở khu vực chờ, mơ hồ nghe thấy tiếng hò hét từ bên ngoài. Anh cử động ngón tay, nhẹ nhàng vén một góc rèm, nhìn lịch thi đấu hôm nay trên màn hình lớn, hít nhẹ một hơi.
Aaa....Vậy là hôm nay tui được thi đấu cùng ngày với Wangho nè....
Nếu đã vậy thì, nhất định phải thắng, thậm chí còn phải nghiền nát đối thủ để thắng.
Trận đối đầu với DRX, không có gì ngạc nhiên khi T1 giành chiến thắng chung cuộc. Đúng như mong muốn của Lee Sanghyeok lúc ở khu vực chờ trước trận đấu, T1 đã giành chiến thắng 2:0 với thế trận hoàn toàn đè bẹp đối thủ.
Sau khi kết thúc trận đấu, Lee Sanghyeok bớt chút thì giờ nhìn thoáng qua thời gian.
Ừm....vẫn chưa quá muộn. Đợi khi hoàn tất các thủ tục sau trận đấu, thì có thể xem trận đấu của Wangho bằng điện thoại lúc đang ngồi xe buýt về trụ sở.
Khi tiếp nhận phỏng vấn sau trận đấu, trên mặt Lee Sanghyeok vẫn giữ nụ cười nhẹ, đủ lịch sự, khiến người khác không có cớ để bắt bẻ, nói những lời đã sớm thuộc lòng, không biết đã nói đi nói lại bao nhiêu lần. Anh ngồi ngay ngắn trên ghế, nhưng tâm trí đã bay đi ngay khi trận đấu kết thúc, lắc lư bay đến trên người người kia.
Bây giờ chắc là Wangho đang ở phòng chờ của HLE. Không biết em ấy đang làm gì ta?
Có đang đùa giỡn với các đồng đội của mình không? Chắc là có chứ. Dù sao thì người đi đường giữa và xạ thủ của HLE cũng đều có quan hệ rất tốt với Wangho mà.
Trong một buổi phát sóng trực tiếp cách đây không lâu, tên AD được gọi là Viper3 kia còn nói Wangho đã lấy chăn bông của mình và đặt nó lên giường của người đi đường giữa Zeka.
Lúc livestream thì tố khổ, trong giọng điệu phàn nàn còn lộ ra chút bất lực, là sự thân mật mang chút quen thuộc.
Wangho và hai người kia ở chung trong một căn phòng lớn, còn Viper3 hình như là ở cùng với Wangho trong căn phòng nhỏ.
À không....tui vẫn cảm thấy tông giọng và lời nói của Viper3 lúc đó quá gay gắt.
Không biết phòng chờ của Wangho ở HLE có giống như phòng chờ của SKT không? Khuôn mặt xinh đẹp có nở nụ cười ngọt ngào, có nhẹ nhàng tựa vào người nào đó không?
Có phải là Zeka không? Hay là Viper3?
Dù là ai cũng khiến người ta cảm thấy khó chịu.
Hình ảnh này....chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến người ta cảm thấy chướng mắt vô cùng.
Aisss...Shiballl. Mấy tên đáng ghéttt. Tránh xa Wangho của tui raaaaaa.
Tiếng màn trập hòa lẫn tiếng người hỗn loạn đi vào tai Lee Sanghyeok, khiến anh không thể nghe rõ, cho đến khi ánh sáng của máy ảnh lóe lên sau một tiếng 'tách', tâm trí thơ thẩn của Lee Sanghyeok mới được gọi trở về. Theo bản năng, anh vô thức nheo mắt lại, buộc mình phải gạt bỏ những suy nghĩ lộn xộn trong đầu, hoàn thành những thủ tục cuối cùng.
Lúc ngồi trên xe buýt trở về, Lee Sanghyeok cúi đầu nghịch điện thoại di động, đồng đội và ban huấn luyện vẫn đang phát biểu quan điểm về trận đấu. Lee Sanghyeok không lên tiếng, tự mình tìm tai nghe trong túi xách, cho đến khi nghe thấy có người gọi mình, anh ngẩng đầu lên, vẻ mặt như thường đáp lại vài tiếng, sau đó liền lấy cớ nói mình mệt, rồi tiếp tục im lặng.
Bốn đứa nhỏ trong đội lúc nào cũng quan tâm đến Lee Sanghyeok, sau khi nói mấy câu như "Hyung ơi, nghỉ ngơi thật tốt nha", liền không làm phiền anh nữa, thanh âm nói chuyện với nhau cũng cố ý đè thấp không ít.
Lúc Lee Sanghyeok mở kênh phát sóng trực tiếp, đúng lúc trận đấu giữa GenG và HLE vừa mới bắt đầu, khuôn mặt của Han Wangho lướt qua ống kính của đạo diễn, Lee Sanghyeok sau khi nhìn thấy, khóe miệng bất giác nhếch lên một chút.
Wangho vẫn vậy, vẫn giống như trước đây, chỉ cần một cái liếc mắt liền dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.
Nụ cười trên khóe miệng Lee Sanghyeok không kéo dài được bao lâu, khi nhìn thấy HLE bị cuốn theo tiết tấu của GenG và giao tranh thất bại, niềm vui khi nhìn thấy khuôn mặt của Wangho lúc giành được lợi thế đã hoàn toàn tan biến.
Lee Sanghyeok nhìn đến nhập thần, anh thậm chí còn không biết xe buýt đã dừng trước lối vào trụ sở từ lúc nào. Nếu không phải Keria trước khi xuống xe có gọi anh một tiếng, thì có lẽ anh còn không biết mọi người trên xe đều đã đi mất.
Lee Sanghyeok biết rõ Keria sẽ không xem trộm nội dung trên điện thoại của mình một cách bất lịch sự. Dù có không cẩn thận, thì đứa nhỏ cũng sẽ không có cơ hội nhìn rõ nội dung trong điện thoại của anh, nhưng trong một khắc khi nghe thấy tiếng gọi của Keria, anh vẫn theo bản năng tắt màn hình điện thoại, giọng nói bình luận trong tai nghe cũng đột ngột dừng lại khi màn hình điện thoại tối đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeNut] Biết Thế Nào Là Mỹ Đế LCK Hong?
FanfictionLại đây, tôi sẽ nói cho bạn nghe tại sao nhà tôi được gọi là "Mỹ Đế LCK" Ở trên là nói khùng điên đấy, đây chỉ đơn thuần là tập hợp các fanfic mà mình trans cho ba lớn ba nhỏ nhà mình. Mình không phải chỉ đu duy nhất một cp liên quan đến Peanut...