Tên gốc: 神啊,这是我的第一次祈祷
Tác giả: 软香趣多多
Edit: Peony.
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả (permission trên ảnh).
***
Thưa Chúa, đây là lời cầu nguyện đầu tiên của con.
Từ lúc còn rất nhỏ, con đã biết bản thân không giống với những người khác, đây hẳn là món quà mà Chúa đã ban tặng cho con. Con biết nói sớm hơn những đứa trẻ khác, ngay cả khóc cũng hiếm khi, thậm chí rất nhanh đã nhớ được một số kiến thức cơ bản. Trải nghiệm đặc biệt là khi con bắt đầu chơi arcade trên cái máy chơi game ở đầu ngõ và khi con mua chiếc máy tính đầu tiên ở nhà.
Trí nhớ và khả năng phản xạ siêu phàm của con là thứ mà những đứa trẻ cùng tuổi khác không thể so sánh được, khi đó ba con đã tin rằng con có thể đi rất xa trên con đường học tập, còn có thể có được một công việc tốt trong tương lai không xa, sống một cuộc sống sung túc và bình an đến hết đời.
Con cũng cho là như vậy, con vốn không có yêu cầu gì cả, có lẽ bình yên sống hết cuộc đời này cũng là một ý kiến không tồi.
Cho đến khi con biết đến tựa game Liên Minh Huyền Thoại, con hiếm khi đầu tư quá nhiều thời gian vào một trò chơi, bởi con thường có thể nghiên cứu và hiểu hết về trò chơi đó trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Nhưng Liên Minh Huyền Thoại hình như không giống như vậy, từ khi con bắt đầu tiếp xúc với nó, con đã cảm thấy trò chơi này vô cùng phù hợp với mình, cho dù là khi xếp hàng tìm trận, hay là khi thực hiện thao tác kết liễu đối thủ, chỉ cần là nơi click chuột, chính là nơi mà con muốn đi.
Thời gian tiếp xúc với Liên Minh Huyền Thoại càng dài, suy nghĩ của con càng trở nên sâu sắc. Dần dần, sự chú ý của con rời khỏi việc học, thứ hạng trong game cũng ngày càng cao hơn, và không mất quá nhiều thời gian, cái tên 'Gojeonpa' đã leo lên top 1 Thách đấu server Hàn Quốc.
Thời điểm con vì vị trí top 1 của mình mà vui vẻ, thì các thành viên trong gia đình lại vì thành tích trượt dốc một cách khó hiểu của con mà cảm thấy nghi ngờ, thực ra thành tích của con cũng chỉ dao động một chút thôi, nhưng đối với một người luôn có tính tự chủ cao như con mà nói thì điều này không nên xảy ra.
Ba con đã đến gặp và hỏi con muốn làm gì trong tương lai? Thực ra thì con cũng không biết. Con dường như không đặc biệt thích hay quan tâm đến bất cứ điều gì. Liên Minh Huyền Thoại giống như khiến cho con có nhiều cảm xúc hơn, dường như con đã tìm được cảm giác vui vẻ thuần túy nhất ở trò chơi này.
Con không có cách nào để trả lời câu hỏi của ba mình, cho đến khi người của câu lạc bộ esport tìm đến thông qua ID của con, bọn họ nói rằng muốn con trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp cho câu lạc bộ của bọn họ.
Thành thật mà nói, ban đầu con cho rằng điều đó khó có thể xảy ra, bởi vì vào thời điểm đó, ngoài StarCraft, thì vẫn còn rất nhiều trò chơi khác thực sự có thể có chỗ đứng trên thị trường quốc tế. Con đã gặp KkOma. Sau đó, những người đó nói anh ấy đã quyết định thay con, đồng thời mua cho con một chiếc máy tính mới, cho nên con quyết định lựa chọn SKT. Câu chuyện thực tế có thể cũng gần như vậy, nhưng thật ra là bởi vì anh Jeonggyun đã nói với con một câu, anh ấy nói, "Sanghyeok à, chúng ta cũng không biết trò chơi này sẽ phổ biến và tồn tại được trong bao lâu, nhưng anh cảm thấy cậu có thể trở thành một trong những ngôi sao lấp lánh nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeNut] Biết Thế Nào Là Mỹ Đế LCK Hong?
FanfictionLại đây, tôi sẽ nói cho bạn nghe tại sao nhà tôi được gọi là "Mỹ Đế LCK" Ở trên là nói khùng điên đấy, đây chỉ đơn thuần là tập hợp các fanfic mà mình trans cho ba lớn ba nhỏ nhà mình. Mình không phải chỉ đu duy nhất một cp liên quan đến Peanut...