Không từ ngữ nào có thể diễn tả được

2.5K 168 18
                                    

Rằng anh yêu em đến nhường nào.

Tên gốc: 词不达意

Tác giả: 江南无所有

Edit: Peony

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả (permission trên ảnh).

***

"Em có cảm thấy, Lee Sanghyeok không xứng đáng lắm không?"

Bae Junsik do dự hết lần này đến lần khác, gã nhìn chằm chằm bóng lưng Lee Sanghyeok vừa vào WC, cuối cùng vẫn hỏi.

"Hở?"

Han Wangho kéo áo khoác của Lee Sanghyeok vào trong ngực, tiếp đó gắp một miếng thịt vừa mới chần bỏ vào bát.

"Thì là.....Ý anh là, chẳng lẽ em không cảm thấy, cậu ấy không đủ yêu em sao?"

Han Wangho bật cười, cậu tùy ý thổi một cái liền nhét vào trong miệng, cảm nhận hơi nóng lan tỏa qua kẽ răng.

"Thật là, sao mấy người các anh đều nghĩ như vậy thế? Sanghyeok hyung có cách thể hiện tình yêu riêng của anh ấy."

Sau khi Lee Sanghyeok trở lại, hai người không tiếp tục đề tài vừa rồi nữa.

Han Wangho gắp miếng thịt đã chín bỏ vào bát của Lee Sanghyeok, miệng lẩm bẩm sao anh lại ra lâu thế, thịt cũng nguội luôn rồi.

Lee Sanghyeok chỉ cười với cậu, rồi cúi đầu ăn thịt, không gắp thức ăn cho Han Wangho, cũng không trả lời cậu.

Mấy lần Han Wangho cùng anh nói chuyện phiếm anh đều phân tâm, Bae Junsik nhìn vài lần, bắt đầu cảm thấy lo lắng cho mối quan hệ của hai người.

Gã thoạt nhìn có chút muốn nói lại thôi, quay đầu nhìn Han Wangho, kết quả người ta giống như đã thành thói quen, không thèm để ý nói Sanghyeok hyung ăn thử cái này đi, cũng ngon lắm đó.

Sau khi thanh toán xong, Bae Junsik đang định kiếm cớ trốn đi, kết quả lại bị Lee Sanghyeok lấy cớ tiện đường rủ gã về chung để giữ ở lại.

Khóe miệng Bae Junsik giật giật, muốn nói kỳ nghỉ ngắn ngủi, đôi tình nhân các cậu không nhân cơ hội hẹn hò đi, còn khách khí giữ tôi lại làm chó gì.

Gã muốn cho cái tên đầu gỗ Lee Sanghyeo kia một ánh mắt, muốn ám chỉ tên đó mau lôi kéo bạn trai nhỏ của mình đi đâu đó quấn lấy nhau đi, kết quả Lee Sanghyeok căn bản không nhìn gã mà cúi đầu níu lấy quần áo trước ngực, trên đó giống như dính vết dầu mỡ.

Faker đại nhân không gì không làm được, lúc này lại có vẻ hơi khổ sở.

Anh tiện tay lấy một tờ giấy có sẵn trong tiệm, cúi đầu lau, vị trí vết dầu quá cao, tư thế có vẻ không được tự nhiên lắm.

[FakeNut] Biết Thế Nào Là Mỹ Đế LCK Hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ