Lừa

4.9K 295 94
                                    

Tác giả: 🐧【看文前请看置顶哈,可能会有其他CP穿插】

Tên gốc: 把戏.

Edit: Peony.

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả (permission trên ảnh).

***

"Hình như anh Wangho đang yêu đương đấy." Ryu Minseok cẩn thận ghé vào tai Lee Minhyung nói.

Thật ra thì điều này hoàn toàn không cần thiết, bởi vì trong phòng nghỉ cũng chỉ có ba người bọn họ, mà Choi Wooje lúc ăn hoàn toàn có thể miễn nhiễm với mọi tác động đến từ thế giới bên ngoài.

Nhưng đối tượng yêu đương lại khiến Ryu Minseok không thể không hạ giọng: "Người kia....hình như....hình như là một người đàn ông."

Thực ra thì, dù Hàn Quốc đã hợp pháp hóa tình yêu đồng giới, nhưng nếu chuyện xảy ra ngay bên cạnh mình thì vẫn có một chút hoang mang.

Lee Minhyung đánh rơi miếng kimbap xuống đĩa, gã nhìn Choi Wooje vẫn đang chuyên tâm ăn kimbap đối diện, cố gắng tỏ ra thận trọng hết mức có thể: "Sao cậu biết?"

"Chính miệng anh Wangho nói với mình đấy." Ryu Minseok làm ra vẻ long trọng thề.

"Cái này...."

Lee Minhyung trợn tròn mắt, còn chưa kịp lộ ra vẻ kinh ngạc, thanh âm mơ hồ từ ngoài cửa truyền đến.

"Anh Sanghyeok, anh không vào sao?"

Ba người trong phòng nghỉ nhìn ra cửa, chỉ nghe thấy giọng nói của Lee Sanghyeok: "Anh còn có việc, mấy đứa ăn trước đi."

Người bên ngoài rời đi rất nhanh, lúc Moon Hyeonjun đẩy cửa bước vào, bên ngoài đã không còn ai.

Người đi rừng cùng bộ đôi đường dưới ba mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì.

Choi Wooje đột nhiên có cảm giác tồn tại: "Anh Sanghyeok không ăn nữa, vậy em giúp anh ấy giải quyết phần kimbap này nha."

Ryu Minseok có chút chột dạ, nó không biết Lee Sanghyeok đứng ngoài cửa đã nghe được bao nhiêu, dù sao Han Wangho cũng đã dặn nó phải giữ bí mật. Lee Minhyung ngược lại không có cảm giác gì, dù sao gã và Han Wangho cũng không quá thân thiết, chỉ là sao cái tên Moon Hyeonjun kia cứ nhìn hai người bọn họ với vẻ mặt sửng sốt vậy.

"Hai người....nhất định phải dính sát vào nhau mới chịu được à?"

Moon Hyeonjun rốt cuộc cũng không nhìn nổi nữa, hắn suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng vẫn mở miệng.

Bộ đôi đường dưới giây trước còn đang dán vào nhau, giây sau đã tách ra như bị điện giật.

01.

Lee Sanghyeok không biết mình đã lái xe bao lâu, từ căn cứ của T1 đến căn cứ của HLE cũng không gần, anh chỉ mới nghe mấy lời Ryu Minseok nói đã không chịu nổi nữa.

Han Wangho vừa đến căn tin thì nhận được cuộc gọi từ Lee Sanghyeok. Đồ ăn của HLE đúng là số một. Cậu vẫn còn đang nhai miếng sườn heo trong miệng, lại không ngờ rằng Lee Sanghyeok đã đứng ở dưới lầu chờ mình.

[FakeNut] Biết Thế Nào Là Mỹ Đế LCK Hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ