Ghen

3K 211 13
                                    

Tên gốc: 吃醋

Tác giả: 月季

Edit: Peony

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả (permission trên ảnh).

***

Hôm nay, Wangho nim vẫn đúng giờ đến tòa nhà Hanwha đi làm.

Park Dohyeon gửi tin này vào một group thảo luận có tên là 'Đội nhóm quan sát Han Wangho'.

Đặt điện thoại di động xuống, Park Dohyeon quyết định xem lại hotsearch ngày hôm qua, chủ tịch của T1, Lee Sanghyeok đã dẫn theo bạn gái đến tham dự bữa tiệc tối của ANSA.

Trong bức ảnh được đăng tải, Lee Sanghyeok một thân âu phục đen lịch lãm, trước ngực trái cài một chiếc trâm cài áo bằng bạc khảm đá quý vô cùng quen mắt. Khuôn mặt không lộ ra quá nhiều biểu tình vui vẻ, nhưng tay phải thực sự đang khoác tay một người phụ nữ ăn vận lộng lẫy.

Trong bức ảnh thứ hai được đăng tải, Lee Sanghyeok hiếm hoi nở một nụ cười tươi, tay phải chỉ về phía Tổng giám đốc đương nhiệm của T1 là Bae Junsik, nhưng ánh mắt lại nhìn người phụ nữ bên cạnh, rõ ràng là đang giới thiệu hai người với nhau.

T1 là một trong những tập đoàn lớn hàng đầu trong nước, chủ tịch Lee Sanghyeok trong nhiều năm qua chưa từng vướng phải scandal nào, trước giờ chỉ tham dự các bữa tiệc với trợ lý mà không có bạn gái đi cùng.

Vậy nên hôm qua cũng là lần đầu tiên anh phá lệ mang theo bạn gái đến dự tiệc, thậm chí còn rất thân mật với cô ấy. Anh cũng đã giới thiệu cô ấy với trợ thủ đắc lực kiêm luôn người bạn lâu năm của mình, Bae Junsik, điều này khó tránh khỏi khiến cho truyền thông chú ý và suy đoán về mối quan hệ giữa hai người họ.

Ngón tay của Park Dohyeon lần theo dòng 'Scandal đầu tiên của chủ tịch T1 -Lee Sanghyeok', cậu thầm phản bác trong lòng, lần đầu tiên thế quái nào được, rõ ràng người đầu tiên dính phải scandal với chủ tịch Lee Sanghyeok chính là ông chủ vĩ đại của cậu, là Han Wangho kia kìa, mà chưa kể scandal còn chưa đủ tuổi để so nhá, Han Wangho còn thực sự ngủ với Lee Sanghyeok nữa là.

Nhắc đến Han Wangho, ở trong lòng Park Dohyeon, anh cũng được coi như một huyền thoại sống. Đầu tiên, anh ra mắt khi còn rất trẻ, sau đó dẫn dắt một ROX Tiger mới thành lập giành được rất nhiều đơn đặt hàng lớn của T1, lúc đó vẫn được gọi là SKT. Thậm chí, trong cuộc đấu thầu giữa năm đã phá vỡ thế truyền kỳ bất bại của SKT, thành công giành được dự án lớn từ trong tay đội nhóm do Lee Sanghyeok dẫn dắt, khiến cả giới kinh doanh phải nhớ đến cái tên 'Peanut'.

Sau đó, ROX Tiger bởi vì phương pháp quản lý không phù hợp của ban lãnh đạo mà đứng trên bờ vực phá sản. Anh được đích thân Kim Jeonggyun mời đến SKT. Anh và Lee Sanghyeok trong vòng một năm ngắn ngủi đã tạo ra thành tích kinh người, giá trị thương mại và giá cổ phiếu của SKT không ngừng tăng vọt trong tay hai người họ. Chỉ đáng tiếc, lý tưởng cuối cùng của hai người lại mâu thuẫn với nhau. Cuối năm đó, Han Wangho từ chức và rời khỏi SKT.

Những năm tiếp theo, gần như mỗi năm anh đều sẽ đổi một công ty khác. Chỉ có hai năm trước là phá lệ ở lại thêm một năm. Sau đó lại nhanh chóng chuyển công tác đến Hanwha, trở thành ông chủ của Park Dohyeon.

[FakeNut] Biết Thế Nào Là Mỹ Đế LCK Hong?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ