Tác giả: 🐧【看文前请看置顶哈,可能会有其他CP穿插】
Tên gốc: 木香花下.
Edit: Peony.
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả (permission trên ảnh).
*Warning: Vì bối cảnh trong truyện là Trung Quốc, nên editor sẽ dùng tên Hán Việt. Ai không thích có thể bỏ qua.
Thôi Hiền Tuấn: Choi 'Doran' Hyeonjun.
Trịnh Chí Huân: Jeong 'Chovy' Jihoon.
Hàn Vương Hạo: Han 'Peanut' Wangho.
Lý Tương Hách: Lee 'Faker' Sanghyeok.
Cao Đông Bân: Go 'Score' Dongbin.
Tống Kinh Hạo: Song 'Smeb' Kyungho.
Tôn Thi Vũ: Son 'Lehends' Siwoo.
Phác Tái Hách: Park 'Ruler' Jaehyeok.***
01.
Khi Thôi Hiền Tuấn tiếp nhận vụ án này, văn phòng tuần tra đang bận đến sứt đầu mẻ trán, Cao Đông Bân đã đặc biệt gọi cậu đến văn phòng.
"Nạn nhân lần này là một phụ nữ, chết trong phòng khách sạn, còn đây là hồ sơ."
Khi Thôi Huyền Tuấn chuẩn bị rời đi, giọng của Cao Đông Bân đột nhiên trở nên nghiêm túc.
"Hiền Tuấn à, vụ án lần này cậu nhất định phải vô cùng cẩn thận, người chết là Lâm Mạt Lị, vũ công nữ chiếm giữ vị trí đầu bảng ở Bách Lạc Môn." Nói đến đây, Cao Đông Bân bỗng hạ thấp giọng, "Hơn nữa, cô ta còn là người tình của Nguyên soái Lý, Lý Tương Hách."
Thôi Hiền Tuấn ngây ngẩn cả người.
"Nhưng mà, không phải báo chí đều nói Nguyên soái Lý và phu nhân Omega của hắn tương kính như tân, ân ái có thừa sao?"
Trên đường đến hiện trường vụ án, Thôi Hiền Tuần và Trịnh Chí Huân tranh thủ tán gẫu vài câu. Trịnh Chí Huân không giống cậu, nhà y làm kinh doanh, cũng coi như là có chỗ đứng ở Thượng Hải.
Bởi vậy, y biết rõ về ân oán tình cừu giữa các gia tộc hào môn hơn so với Thôi Hiền Tuấn.
"Một cuộc hôn nhân giữa phú thương huyện Ngô và lãnh chúa quân phiệt Thượng Hải, có thể có bao nhiêu tình cảm chứ." Trịnh Chí Huân tựa vào ghế phụ, lười biếng nói, "Hơn nữa, Tống Kinh Hạo cũng không có ở Thượng Hải, cho dù Lý Tương Hách có thực sự nuôi thêm vợ bé, thì Hàn Vương Hạo chưa chắc đã dám phản đối."
Nghe vậy, Thôi Hiền Tuấn nản lòng, "Tôi còn nghĩ..."
"Anh còn tưởng rằng hai người bọn họ thật sự giống như trên báo nói, tương kính như tân?"
Nhìn thấy Thôi Hiền Tuấn miễn cưỡng gật đầu, Trịnh Chí Huân gần như bật cười, "Vậy thì mấy tờ báo đó đúng thật là do Lý Tương Hách quản lý, không thì sao anh ta có thể viết bất cứ thứ gì mình muốn được."
Trong lúc nói chuyện, xe đã chạy đến dưới lầu khách sạn. Trịnh Chí Huân và Thôi Hiền Tuấn bước ra khỏi xe, trong khi đó các nhân viên cảnh sát đã chờ sẵn từ trước.
Khách sạn Liêu Lệ là khách sạn xa hoa nhất khu vực này, lúc Trịnh Chí Huân tới đã hỏi thăm qua, Lâm Mạt Lị này rất ít khi ở nhà, bình thường vẫn luôn ở phòng 404 của khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeNut] Biết Thế Nào Là Mỹ Đế LCK Hong?
FanfictionLại đây, tôi sẽ nói cho bạn nghe tại sao nhà tôi được gọi là "Mỹ Đế LCK" Ở trên là nói khùng điên đấy, đây chỉ đơn thuần là tập hợp các fanfic mà mình trans cho ba lớn ba nhỏ nhà mình. Mình không phải chỉ đu duy nhất một cp liên quan đến Peanut...