Chương 16

161 8 6
                                    

BGM đề xuất: Ngẫu hứng 3 nốt nhạc - Châu Kiệt Luân
---

"Anh Sanghyeok, anh ăn cháo đi cho mau lại sức!"

"Ừm, em cứ để đó đi Minhyung. Anh vừa uống thuốc, nghỉ xíu đã nhé!"

"Anh ơi. Minseok vừa mua dâu tây anh thích nè!"

Chưa kịp đưa hộp dâu mọng nước cho anh xem, Ryu Minseok đã bị Lee Minhyung chặn tay lại rồi. Có lẽ ý hắn bảo là anh chưa thể ăn.

Mà hành động này của Minhyung có phần thái quá thì phải, làm em đứng ngơ ra mất một lúc mới kịp giấu nhẹm hộp dâu ra sau người rồi lẳng lặng đi lại chiếc bàn nhỏ trong phòng mà để lên.

Lee Sanghyeok sắc mặt vẫn không đổi, chỉ nhẹ nhàng bảo em để đó lát anh ăn. Trông lời nói, tông giọng, từ ngữ không khác gì lúc nãy anh nói với Minhyung. Bởi anh biết tất cả, những kiếp trước và cả kiếp này, hai đứa em của anh vẫn có một mối liên hệ sâu sắc dù anh có can ngăn thế nào.

Lúc cả hai về trụ sở lo việc của đội thì cũng là lúc anh thoải mái mà suy nghĩ lại những việc đã qua. Cái tên đó, Moon Hyeonjoon, kiếp trước đã hứa sẽ tới nhưng không tới. Đúng là một kẻ thất hứa mà. Giờ anh bị thương cũng chả đến thăm. Rốt cuộc đôi này gọi nhau là gì, là tri kỷ hay kẻ thù truyền kiếp?

Lee Sanghyeok ngồi trên giường bệnh, hết nhìn ra cửa sổ rồi lại giơ tay mình ra nhìn. Các vết thương sau nhiều ngày đã lành từ bao giờ, anh không hay biết. Bởi có bị thương thì năng lực của một loài hồ ly cũng cho anh khả năng hồi phục rất nhanh. Sanghyeok không nhớ được vì sao anh có lại sức mạnh. Những dấu hiệu trước đây cũng khiến anh không quá quan tâm đến điều này, có lẽ là nó tự trở lại thôi.

Vừa ăn phần cháo vừa tua qua những đoạn ký ức trước đây. Mỗi kiếp đều là một nỗi đau, chưa kịp hạnh phúc đã phải chết trẻ ở tuổi 25. Năm nay anh cũng 24 rồi, đã là tháng tư mùa hè, liệu anh có vượt qua cái lời nguyền quái quỷ này được không. Chí ít đối với cơ thể mang sức mạnh này, anh có thể cầm cự được đôi chút.

.

.

.

Một tuần trôi qua, anh bình phục hẳn. Đến bác sĩ cũng phải bất ngờ trước tốc độ này. Chỉ có những chấn động não bộ cần được theo dõi thêm.

Mấy tuần trôi qua, cả anh và Minseok đều chưa thấy cậu tìm đến. Ngay cả Lim Jaehyun cũng không biết Moon Hyeonjoon đã biến mất nơi đâu, vì anh ta hoàn toàn không thể dò ra khí tức cậu ở nhân gian. Chẳng lẽ đã tan biến? Không đâu, khế ước vẫn chưa bị đốt cháy, nghĩa là đối phương vẫn hiện hữu đâu đó. Chỉ là mãi chưa một ai tìm ra cậu.

Trong giấc mộng, Hyeonjoon mơ thấy rất nhiều thứ. Nào là ngày cậu được sinh ra trong niềm vui sướng của dòng họ, những ngày còn bé khốn khổ luyện tập, cho đến ngày cậu chết đi mang cái gông xiềng trải qua 19 kiếp cùng anh, hoặc không thật sự là anh. Có lúc, mộng cảnh cho cậu thấy anh cười, có lúc anh khóc, cũng có lúc anh hận như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Hyeonjoon nghĩ đó là điều mà cậu nên chịu sau từng ấy lỗi lầm với anh.

Tỉnh dậy trong phòng bệnh Lee Sanghyeok, không ai ở đây cả, Moon Hyeonjoon gắng gượng lắm mới có thể từ dưới sàn đi lại sô pha mà ngồi. Trông hai bàn tay đã mờ đi thấy rõ, cậu sợ mình không thể chống cự số phận quá lâu. Chấp niệm của cậu chính là anh, mà làm sao cậu buông bỏ anh được.

Cạch.

Tiếng mở cửa đến cùng lúc với sự xuất hiện của anh, theo sau đó là Minhyung và Minseok. Họ vừa đưa Sanghyeok đi kiểm tra định kỳ, nếu không còn gì đáng lo ngại thì có thể xuất viện.

Ngay lúc này, cả ba đều ngạc nhiên. Những gương mặt quá đỗi quen thuộc.

Ryu Minseok vui mừng vì anh của em đã trở lại, không hề kiên dè rằng cậu bạn đường dưới có thấy được anh hay không.

Lee Minhyung dĩ nhiên có, thấy rất rõ là đằng khác. Kẻ thù.

Lee Sanghyeok cảm xúc hỗn độn, rối ren. Vui vì cậu tới? Hay hận vì cậu thất hứa? Anh không biết nữa.

Moon Hyeonjoon, sau từng ấy kiếp, thấy anh trở về thì vui mừng không thôi. Nhưng nhìn dáng vẻ đề phòng ấy của anh kìa, hẳn là đã nhớ ra mọi chuyện và hận cậu lắm. Toan đứng lên trong cơn choáng váng, Hyeonjoon cảm thấy mình như lần nữa sắp biến mất. Thật may có Minseok giữ lại mà kéo cậu ra ngoài.

---
Vẫn là câu hỏi cũ, các cậu đoán xem chiếc fic này HE (Happy) hay HE (Huhu) :>

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Onker - Tìm nhau giữa hai mươi kiếp ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ