Căn hộ cậu mua cứ để đó, cậu thấy trống trải khi không có người thương ở bên, cậu quay về nhà ba mẹ ở, nhưng cậu không vui chút nào, đáng ra nên về chung cư, sao lại ở căn nhà chất đầy "định kiến" này. Cậu không ngủ được, cậu nhớ anh lắm, nhớ chú gấu nhỏ của mình, nhớ đôi mắt cong lên khi cười của anh, nhớ cả mái tóc xinh đẹp dài qua gáy, cậu nhớ tất cả mọi thứ về anh, muốn bên anh, nhưng anh đi rồi, cậu biết dựa dẫm vào ai khi căng thẳng đây...
Chàng trai năng động ngày nào, nay trở nên trầm hơn. Beomgyu à, sao lại nỡ xa em ấy vậy, có biết rằng giờ này em đang nhớ về anh không, Taehyun cũng tệ thật, lại vụt mất người yêu trong chốc lát. Cậu muốn quên đi em, nhưng không được, cậu dường như không thể vơi bớt được cảm xúc đau thương này, cậu cũng nhớ em lắm, nhớ đến những món ngon em làm cho cậu, nhớ cái cách cậu nuông chiều anh, quan tâm anh, luôn cười khi thấy anh. Ngu ngốc, cả 2 đều rơi vào tuyệt vọng, nước mắt tự tuông ra, xa cách nhưng chung 1 nhịp đập, chung 1 nỗi nhớ và chung 1 cảm xúc.
Taehyun à, mau chóng đón anh về đi, anh hối hận rồi...--- 3 năm sau ---
Thời gian trôi qua nhanh thật, thấm thoắt được 3 năm rồi ư, khó chịu thật, cũng là cảm giác đó, Taehyun đã ra trường rồi, cậu muốn cầm trên tay bằng tốt nghiệp chụp cùng người ấy, dường như cậu cũng dần quên đi nỗi buồn, thật tiếc cho mối tình đầu năm đó...
- Hyung, ở đây, em ở đây này !!
- Aaaa, Kai à
- Cuối cùng anh cũng về rồi, em rất nhớ anh đó
- Dù sao cũng đã 3 năm rồi, người ta cũng đã quên được anh thì anh phải về thôi
- Sao anh chắc tên đó quên anh chứ, anh còn nhớ hắn luôn à
Beomgyu im lặng không muốn trả lời, à, cậu lại nhớ hắn rồi. Tên nhóc kiêu ngạo bắt nạt cậu sau thì lại mặt dày yêu đương với cậu, cậu nhớ rõ từng đường nét trên gương mặt ấy, cậu muốn ôm em lắm, nhưng không được đâu, đã quá trễ rồi.
Trên đường đến nhà mới, Kai cứ hỏi anh suốt
- Anh tính đi làm nhân viên thiệc hả, anh đẹp như vậy, sao không đăng ký làm mẫu ảnh đi, mà lần này anh về, chắc mọi người sẽ sốc lắm...
- Ừm, làm nhân viên cũng không tệ đâu, lương đủ sống là được, mà việc anh về làm mọi người sốc lắm hả
- Chứ gì nữa, năm đó, mọi người trong lớp anh luôn muốn nói chuyện và an ủi anh, tiếc là anh lại đổi số, mọi người cũng rất nhớ anh đó, mà bác gái không chịu về chung với anh à ?
- Anh có nói, nhưng mẹ muốn ở lại, cơ mà đáng ra anh nên xin lỗi mọi người trước khi đi nhỉ, thất lễ quá rồi...
Trên đường đi tới nhà mới, Kai lái xe ngang qua con đường cũ, là nơi cậu và Taehyun thường chở nhau về, cậu thở dài một tiếng, biết bao muộn phiền gói gọn trong đó. Kai cũng im lặng, nhìn anh qua gương, mặt lộ rõ sự buồn chán. Kai biết anh yêu tên khốn đó lắm, nhưng biết sao được, không thể cứu vãn.
Đến nhà, mọi thứ đều mới cả, dù là nhà bán gấp, cậu cùng Kai dọn dẹp đồ đạc, thấm thoắt đã tối, Kai cũng về nhà, chỉ còn Beomgyu cô đơn, nếu còn yêu, chúng ta đã có thể chung 1 mái nhà, chung 1 chiếc giường, đắp chăn ôm nhau ngủ và chung 1 tình yêu lớn dành cho nhau.
Beomgyu đúng là con nít mà, cậu khóc không thành tiếng, nếu có Taehyun ở đây, chắc em sẽ la rầy mình mất, nhưng rồi cũng dỗ dành mình, cho mình ăn món ngon, cho mình sự ấm áp. Taehyun à, cậu nhìn xem đã làm gì gấu nhỏ của mình vậy, đến thân tàn ma dại thế này.Hôm sau, Beomgyu có 1 buổi phỏng vấn ở công ty TR, là một công ty mới thành lập gần đây, nghe nói đãi ngộ rất tốt, là công ty chuyên về mảng thời trang, nghệ thuật. Beomgyu vốn rất có tính sáng tạo, cậu muốn thử sức mình trong lĩnh vực này nên đã đăng ký vào đây.
" Có kết quả rồi ạ, phiền số báo danh 557, 556, 202, 207, 415, 302, 890, 136, 674, 395 vào phòng chờ ạ "
Beomgyu được thông qua rồi, cậu vui mừng vì bản thân đã cố gắng. Bước vào phòng chờ, mọi người sẽ ngồi bàn luận giả tưởng cùng chủ tịch, đích thân ngài sẽ chọn lọc nhân viên.
Đến rồi, Beomgyu xoay người lại đứng cúi người chào vị chủ tịch này- Được rồi, mọi người ngồi đi
Giọng nói này... Beomgyu hốt hoảng nhìn lên. Tình yêu năm đó. " Chào mừng chủ tịch Kang về nước "
__________________________________
Tui tính xong fic này tầm chap 20 đồ thôi, nên viết theo cảm tính, muốn end khi nào thì end :)))))
Còn dramu j97 ạ, mn đừng lo nha
YOU ARE READING
| Taegyu | Collection of love
RomanceHọc bá điển trai x Con trai chủ tịch Từ ghét thành yêu