-Alberu, các tinh linh gió, họ đã tìm thấy Cale!
"...!"
Rồng cổ đại Eruhaben, pháp sư Rosalyn và cả thái tử Alberu Crossman đều tỏ ra hết sức kinh ngạc.
Eruhaben đứng dậy khỏi chỗ ngồi.
Alberu vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm với đôi mắt mở to.
"Cậu ấy ổn chứ?"
-Ừm...các tinh linh gió đã nói White Star đã bỏ Cale lại từ 4 đêm trước. Chúng tôi vẫn chưa có thông báo mới nào được thông báo cả.
"Vậy thì chúng ta không còn thời gian để lãng phí nữa."
Rosalyn gật đầu chắc chắn trước lời nói của Eruhaben và quay lại gọi những người khác.
Tasha nhìn cháu trai mình với vẻ mặt đau khổ.
Alberu nhận thấy vẻ mặt của Tasha và hỏi bà.
"Dì à, có chuyện gì thế? Tại sao dì lại có vẻ mặt như vậy?"
Alberu cảm thấy không thoải mái.
Biểu cảm của Tasha rất giống với biểu cảm của bà khi Alberu còn nhỏ.
Mặc dù dì của anh không bao giờ nói điều gì về điều này nhưng anh vẫn hiểu rất rõ.
Đó chính là vẻ mặt Tasha biểu lộ khi nghĩ về mẹ anh.
-Họ nói rằng Cale không thể sử dụng được sức mạnh cổ đại của mình, ngoại trừ một năng lực duy nhất.
Bà liếc mắt sang một bên, không muốn nói thêm điều gì nữa.
-White Star đã giữ lại khả năng tái sinh của cậu ấy. Họ đã .... sử dụng nó để....
"ĐỂ....?"
Không ai dám thở mạnh khi chờ Tasha nói hết câu của mình.
-Alberu... con có biết khả năng của Cale có thể tái tạo lại các bộ phận như chân tay và nội tạng không?
....
"Ngươi đang đề cập tới cái gì vậy?"
Eruhaben hỏi, nhưng thật không may, mọi người trong phòng đều đã đoán được đại khái việc gì đã xảy ra.
-Alberu, con cần phải đến chỗ của Cale nhanh lên.
Đôi mắt của bà tràn đầy sự ghê tởm và giận dữ.
-Lũ khốn đó đang nuôi cấy cậu ấy.
'Cái gì!?'
Alberu, Tasha, Eruhaben và Beacrox trông vô cùng tức giận.
"Nuôi cấy? Xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết của tôi, nhưng mà thuật ngữ đó có nghĩa là gì vậy?"
Rosalyn, người không quen với thuật ngữ này, cảm thấy lo lắng trước phản ứng của mọi người khi nghe thấy từ ngữ này.
"Đó là.... một phương pháp tra tấn...Từng chi một."
Tâm trí của Bearcox dường như đã trôi dạt đến nơi khác, như thể anh đang hồi tưởng lại.
"Đây là một phong tục phổ biến cách đây vài trăm năm. Tập tục này được dùng để thu hoạch nội tạng và chân tay của những loài động vật quý hiếm để dâng cho dòng dõi hoàng gia và những người giàu có."
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS/TCF fanfic) Mang anh ấy lại gần hơn từng chút một
FanfictionLink tác phẩm gốc (bản Eng) : https://www.wattpad.com/story/308582588-getting-you-back-and-closer _________________________________________________________________________________ Lời giới thiệu : Trong trận chiến với White Star, Cale đã bị bắt đi...