'Đừng nhìn lại, đừng nhìn lại Cale à..!'
Cale vội vã chạy xuống hành lang.
Anh xanh xao, nhợt nhạt với những giọt mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt mỹ lệ của mình.
Cale không bận tâm đến điều này khi anh tiếp tục bước đi một cách vội vã.
Tại sao kẻ từng được mệnh danh là kẻ phế vật của nhà Henituse lại bước đi với đôi chân run rẩy như vậy?
Mọi người có thể nghe thấy những tiếng thẩn thốt bật ra từ một vài người phục vụ trong hội trường.
"Thiếu gia thật sự rất tội nghiệp. Hẳn ngài đã gánh vác rất nhiều. Nhìn xem, ngài ấy trong thật gầy gò và yếu ớt!"
Theo yêu cầu của Nữ công tước Violan, Cale phải nghỉ ngơi tại điền trang của Henituse cho đến khi cậu bình phục.
Cale loạng choạng bước vào thư viện, rồi anh nhanh chóng đóng sầm cánh cửa sau lưng lại.
'Mình chính thức xong đời rồi!'
Cale Henituse không hề run rẩy vì bị bệnh.
Sự thật là, anh đã rất sợ hãi sau khi không nghe theo lời của con rồng già nhất lục địa và tộc trưởng của gia tộc ám sát Molan.
Người quản gia đáng sợ đó của Cale chắc chắn sẽ đổ thật nhiều trà chanh lên quan tài của anh.
Nghĩ đến đó thôi là anh đã rùng cả mình.
'Một đám tang trong quan tài đầy chanh!'
Cale siết chặt ngực trái để làm dịu trái tim đang đập loạn xạ của mình.
Anh nhìn quanh thư viện đã được bảo quản cẩn thận.
Có vẻ như nữ công tước đã rất cẩn thận dọn dẹp nó khi Cale trở về nhà.
Tiếng động ở góc thư viện đã thu hút sự chú ý của anh.
"Thiếu gia Cale...?"
"Cô Rosalyn."
Cale trả lời một cách bình tĩnh.
Anh đứng thẳng dậy và bày ra khuôn mặt vô cảm.
"Thiếu gia Cale! Cậu ổn chứ? Cậu cảm thấy thế nào?"
Rosalyn vội vã chạy tới kiểm tra tình hình của Cale.
Rosalyn cảm thấy rất lo lắng khi nhìn thấy Cale bước vào thư viện trong tình trạng hoảng loạn và ôm chặt lấy trái tim mình.
Cô nhận thấy anh thẳng người lại và hành động như thể không có chuyện gì xảy ra ngay khi nhận ra có người trong căn phòng này.
Rosalyn cảm thấy vô cùng buồn bã và thất vọng về chính mình.
'Tại sao cậu ấy lại không hề tin tưởng mọi người khi không cho họ biết rằng anh đang gặp phải khó khăn và đau đớn?'
"Tôi ổn, cô Rosalyn. Có chuyện gì khiến cô phải đến thư viện vậy?"
Cale không thích ánh nhìn của Rosalyn dành cho anh.
Điều này khiến anh cảm thấy như thể đã có sự hiểu lầm nào đó diễn ra.
"Tôi đang nghiên cứu những cách để giúp, ừm, chữa lành các căn bệnh về tinh thần cho mọi người bằng phép thuật của mình. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS/TCF fanfic) Mang anh ấy lại gần hơn từng chút một
FanfictionLink tác phẩm gốc (bản Eng) : https://www.wattpad.com/story/308582588-getting-you-back-and-closer _________________________________________________________________________________ Lời giới thiệu : Trong trận chiến với White Star, Cale đã bị bắt đi...