Cale Henituse đang ngồi trong phòng cùng với Choi Han, Alberu Crossman, Rồng cổ đại Eruhaben và Ron Molan.
Việc sắp xếp cuộc thảo luận này được thực hiện sau sự cân nhắc về tình hình hiện tại của Cale.
Một tuần sau khi Cale Henituse tỉnh lại và trở về nhà an toàn, vấn đề nan giải này cuối cùng cũng được giải quyết.
"Ta hiểu rằng những điều ta đòi hỏi ngươi trả lời sẽ khiến ngươi đau đớn, nhưng chúng ta cần biết chuyện gì đã xảy ra để có thể thấu hiểu và giúp đỡ ngươi tốt hơn, Cale."
"Em có thể chia sẻ những việc gì đã xảy ra trong khả năng của em, nhưng anh xin em, dongsaeng, hãy kể càng nhiều càng tốt để anh có thể hiểu hết những gì em đã trải qua và giúp em hồi phục. Được không dongsaeng?
Alberu diễn đạt lại lời nói của Eruhaben để nghe có vẻ ít đòi hỏi hơn.
Eruhaben kìm lại ý muốn chậc lưỡi với Alberu vì ông không muốn bầu không khí trở nên quá áp lực và khó chịu.
Trớ trêu thay, Cale Henituse đã cảm thấy môi trường xung quanh rất thù địch.
Anh không thể phủ nhận công sức của người quản gia đã nuôi dưỡng cơ thể của Cale gốc trong hơn 18 năm, thậm chí Ron còn là một trong 'những thuộc hạ thân cận nhất của Cale Henituse', vì vậy cuối cùng anh đã nhượng bộ để Ron tham gia cuộc thảo luận này.
Ngay cả khi không có sự có mặt của Ron Molan đi chăng nữa, một con rồng 1000 năm tuổi, một sword master đã trải qua biết bao cuộc chiến và một Thái tử (sắp lên ngôi vua) của Vương quốc Roan cũng đã khiến anh đủ căng thẳng rồi.
Vấn đề khiến Cale bận tâm nhất là anh chưa bao giờ học cách để nói về bản thân mình với tư cách là Kim Rok Soo hay là Cale Henituse.
Giới thiệu bản thân là một chuyện, nhưng chia sẻ những khoảng khắc mình yếu đuối nhất với ai đó lại là một chuyện hoàn toàn khác.
Trước hết, Cale không hiểu tại sao anh lại phải chia sẻ những chi tiết đáng lo ngại như vậy với mọi người.
Điều đó chỉ càng khiến họ đau đầu hơn thôi.
Choi Han có vẻ không thoải mái khi phải yêu cầu Cale chia sẻ về nỗi đau của mình.
Anh đã cố gắng giải thích với mọi người rằng đôi khi nói ra những điều đó sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất, thế nhưng mọi người đều không nghĩ như vậy.
Choi Han biết họ muốn tốt cho Cale, thế nhưng anh lo rằng họ đang gây quá nhiều áp lực để buộc Cale phải mở lòng.
Làm như vậy chỉ có hại nhiều hơn là lợi.
Đến cuối cùng họ chỉ càng tạo cho Cale cơ hội để càng cách xa họ hơn thôi.
Thật không may, Choi Han chẳng thể giải thích được điều này với bất kỳ ai.
Anh chỉ có thể đứng nhìn và can thiệp nếu mọi chuyện vượt quá giới hạn.
Cale Henituse nhìn mọi người xung quanh với vẻ mặt vô cảm.
"Ngươi thấy thông tin nào là có giá trị nhất?"
Eruhaben là người lên tiếng đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS/TCF fanfic) Mang anh ấy lại gần hơn từng chút một
FanfictionLink tác phẩm gốc (bản Eng) : https://www.wattpad.com/story/308582588-getting-you-back-and-closer _________________________________________________________________________________ Lời giới thiệu : Trong trận chiến với White Star, Cale đã bị bắt đi...