"Ha!"
Cale thở một cách nặng nhọc. White Star đang nhìn chằm chằm vào anh với một nụ cười đầy tự mãn.
'Bây giờ tên khốn điên này đang cười về cái quái gì vậy?'
"Cale Henituse."
White Star tiếp tục nhìn chằm chằm vào Cale khi làn gió thổi bay tóc của anh. Các đồng minh và gia đình của anh đang ở gần đó, đứng gần hai bên cột đã lớn để sẵn sàn hỗ trợ cho cuộc chiến này.
Để tránh lôi kéo những người dân vô tội vào cuộc chiến với White Star, Cale đã sử dụng Super Rock để tạo ra một tòa tháp cao để họ ở trên cao và tách biệt với thị trấn.
-Cale...ngươi thật sự...
-Nhân loại yếu đuối! Raon Miru vĩ đại và hùng mạnh có thể làm được điều đó vào lần tới! Ngươi không thể sử dụng sức mạnh cổ đại của mình nhiều như vậy được, nếu ngươi ngất xỉu ta sẽ phá hủy tất cả!
Cả Super Rock và Raon đều nói.
"Ngươi có thực sự nghĩ rằng đây là tất cả những gì ta đã chuẩn bị?"
'Hả? Bây giờ tên khốn điên rồ đang phun ra điều vô nghĩa gì vậy?'
Cale hơi nhướng mày trước câu hỏi của White Star. Câu hỏi của hắn cũng khiến mọi người chú ý.
"Chắc chắn hắn ta đang bị ảo tưởng sau khi bị đánh bầm dập như vậy."
Eruhaben nhận xết với vẻ chế giễu lạnh lùng.
"Cale đánh rất mạnh vào đầu anh ta đấy, nya-!"
"Chắc hắn đã bị tổn thương não rồi, nya-!"
On và Hong vui vẻ nói theo.
"Ngươi thật kiêu ngạo, Cale Henituse. Ngươi quá tự tin vào sự an toàn của bản thân chỉ vì ngươi có những người đồng minh mạnh mẽ. Cale à, ngươi có thực sự tự tin rằng họ sẽ bảo vệ ngươi cho đến cuối cùng không?"
'Vâng, vâng, họ thực sự rất đáng tin cậy. Nhưng tại sao tên khốn này lại nói như thế? Anh ta thực sự mất trí rồi à?'
"Tất nhiên rồi! Con người sẽ không bao giờ chết khi đã có ta ở bên. Ta, Raon Miru vĩ đại sẽ bảo vệ nhân loại! Rosalyn thông minh và ông Rồng Vàng nữa! Choi Han! Và-"
Eruhaben ngắt lời Raon bằng cách vỗ nhẹ vào đầu chú rồng con.
"Hãy cảnh giác nhé nhóc."
"Tất nhiên, ông Rồng Vàng!"
"Hahhh..."
Cale thở dài như thể đang khó chịu, nhưng thực tế thì anh đang cảm thấy rất bối rối. Những người đồng đội của anh ở gần đó cũng vậy. Tay Choi Han đặt tay trên bao kiếm trong khi những người khác nhẹ nhàng bước lại gần nơi Cale đang đứng.
"Này Cale, ngươi có biết không?"
"Cái gì?"
Cale bắt đầu cảm thấy khó chịu.
'Không, thực sự, có chuyện gì với tên củ cải trắng vậy?'
"Pfft, vậy ra ngay cả ngươi cũng không biết sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS/TCF fanfic) Mang anh ấy lại gần hơn từng chút một
FanfictionLink tác phẩm gốc (bản Eng) : https://www.wattpad.com/story/308582588-getting-you-back-and-closer _________________________________________________________________________________ Lời giới thiệu : Trong trận chiến với White Star, Cale đã bị bắt đi...