-Ngươi chưa bao giờ ngừng khiến ta ngạc nhiên, Cale Henituse. Đây có phải là cách ngươi chào đón tất cả các vị thần không?
Cale Henituse cau mày.
"Thật may mắn vì ông là vị thần duy nhất có thể nói chuyện với tôi. Nếu còn có những vị thần khác, tôi thực sự sẽ ngất đi vì kiệt sức."
Những tiếng cười khúc khích vang dội xuyên qua vực thẳm, giọng nói u ám bao quanh lấy Cale.
-Không phải đó là điều ngươi vẫn thường làm sao, Cale? Ngươi ngất xỉu như một người chết trên giường bệnh vậy.
'Và lỗi là tại ai? Đồ thần chết khốn nạn.'
Cale cau mày và nguyền rủa vị thần trong tâm trí mình.
"Ông cần gì ở tôi?"
-Một món quà.
"Tôi có cái gì để tặng cho ông đây?"
-Không phải của ngươi, mà là quà tặng của ta dành cho ngươi.
'Liệu món quà ấy có đáng tin không?'
-Ta có thông tin về những hạn chế mà dây xích của thần Tuyệt Vọng đã sử dụng đối với sức mạnh cổ đại của ngươi.
Điều này hoàn toàn thu hút sự chú ý của Cale và anh nhanh chóng thay đổi thái độ.
Thực ra, Cale đã không ngừng suy nghĩ về lí do tại sao White Star lại có thể ngăn chặn các sức mạnh cổ đại của anh, vì chưa từng có trường hợp nào như thế xảy ra trước đây.
Lý do cho việc này rất đơn giản.
Các sức mạnh cổ đại, là một với chính Trái Đất, hiện hữu trong không gian và không có nguyên tố nào đối lập với nhau.
Về mặt lý thuyết, không có nguyên tố nào đối nghịch với sự tồn tại trong tự nhiên.
Con người có thể tạo nên sự hỗn loạn và hủy diệt, nhưng ngay cả thiên nhiên cũng chứa đựng những yếu tố như thế, khiến cho khả năng xảy ra điều ngược lại hoàn toàn là không thể.
Cale muốn nghiên cứu thông tin trong Tàng Thư Các của Hiệp hội lính đánh thuê nhưng thật không may, anh không thể sắp xếp các công việc khi đang trong thời gian hồi phục sức khỏe.
-Đó không phải là việc ngươi có thể ngăn cản được.
'Ồ?'
Chỉ một câu nói thôi cũng đủ để khiến Cale hiểu ra được điều gì đó.
Nếu không có nguyên tố nào đối lập với thiên nhiên thì sẽ có các khả năng khác.
'Nếu không, tại sao Thần Chết lại nhắc đến một vị thần khác?'
Mảnh ghép còn đang thiếu chính là sự can thiệp của Thần Chết.
Nếu ông không can thiệp thì mọi chuyện đã khác.
Tuy nhiên, vì ông đã can thiệp nên điều quan trọng cần lưu ý là Thần Chết sẽ phải trả một cái giá đắt.
'Ông ta đích thân đưa mình đến đây, đồng thời còn cung cấp cho mình những thông tin có giá trị như thế...'
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS/TCF fanfic) Mang anh ấy lại gần hơn từng chút một
FanfictionLink tác phẩm gốc (bản Eng) : https://www.wattpad.com/story/308582588-getting-you-back-and-closer _________________________________________________________________________________ Lời giới thiệu : Trong trận chiến với White Star, Cale đã bị bắt đi...