"Ưm..."
Cale dần lấy lại được ý thức. Ít nhất những tiếng kim loại va chạm chói tai khi anh di chuyển cũng giúp Cale nhận ra rằng anh vẫn còn sống.
'Nhưng tại sao mình còn sống?'
Cale nghĩ. White Star tha cho anh là một điều hoàn toàn lố bịch. Anh còn sống thì có ích lợi gì cho hắn?
Cale dịch qua một chút và nhận ra mình vẫn không nhìn thấy gì cả và anh cũng không thể di chuyển.
'À, cũng có lý khi tên khốn đó đã trói mình lại...'
'Chết tiệt, thật khó chịu.'
Cale tự than phiền. Anh không bận tâm lắm về việc bị xiềng xích, nhưng bịt mắt lại khiến anh khá lo lắng. Không thể nhìn những sự vật xung quanh giống như việc tước đi một giác quan tự nhiên trong con người.
Nó cũng khiến anh dễ dàng bị lạc trôi vào trong những bản ghi không có hình ảnh.
------------------
'Này, Rok Soo! Cậu không nghĩ mình đã làm việc đủ nhiều rồi sao? Cậu nên ngủ đi, tối nay tôi có thể đứng canh.'
'Không, không sao đâu. Hãy nghỉ ngơi đi, tôi sẽ làm xong sớm thôi.'
'Hừm, cậu tẻ nhạc quá rồi!'
Kim Rok Soo vẫn nhìn chằm chằm vào tập tài liệu trước mặt vchọn cách phớt lờ lời nói trước đó.
7 phút im lặng trôi qua trước khi có ai đó lên tiếng.
'Được thôi, đồ khốn nạn bướng bỉnh. Tôi, huyng của cậu sẽ bầu bạn với dongsaeng của mình vì cậu cứ làm việc mãi.'
'Chúng ta bằng tuổi nha-'
'Nà nà, không bằng tuổi đến thế đâu.'
Kim Rok Soo cuối cùng cũng chịu liếc nhìn Choi Jung Soo, người đang ngồi cách anh không xa.
'Haa...'
'Này Rok Soo à...! Tại sao cậu lại thở dài như thể tôi là người thức khuya vậy?'
Rok Sô chỉ quay mặt đi và đáp lại.
'Cậu thật thiếu tôn trọng với huyng-nim của cậu...'
'Chúng ta bằng tuổi nh- hm, đừng bận tâm...'
------------------
Các bản ghi trong tâm trí Cale dần tan biến cùng với cảm xúc hiện tại của anh. Cuối cùng anh cũng hiểu tại sao White Star lại giữ cho anh sống.
White Star, người bị nguyền rủa sẽ mất đi tất cả những người mà mình yêu quý, đã vứt Cale vào nơi nào đó chỉ vì một lý do duy nhất.
'Sự cô đơn.'
Và giờ đây, người anh hùng của Vương quốc Roan được biết đến trên toàn lục địa phía Tây, cựu Chỉ huy Cale Henituse và người anh em kết nghĩa của thái tử đã bị định đoạt sẽ phải chết trong một hang động mục nát nào đó.
Một cơn gió nhẹ lướt qua lưng Cale. Nó dường như đang vỗ về an ủi anh, nhưng Cale không thể nào biết được các Tinh Linh Gió đã ở bên cạnh anh và nói với các Tinh Linh khác nhờ sự giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS/TCF fanfic) Mang anh ấy lại gần hơn từng chút một
FanfictionLink tác phẩm gốc (bản Eng) : https://www.wattpad.com/story/308582588-getting-you-back-and-closer _________________________________________________________________________________ Lời giới thiệu : Trong trận chiến với White Star, Cale đã bị bắt đi...