Shishitou

84 7 0
                                    

- e hèm. Lấy lại tinh thần nào
Anh là người đại diện của Boufuurin.
Umemiya Hajime. À mà xin lỗi, anh định nói gì anh quên mất rồi

- " gì chứ "

- à mấy đứa nhất định phải tận hưởng tuổi thanh xuân đấy nhé. Thanh xuân, thanh xuân, thanh xuân. Hãy tạo thật nhiều kỉ niệm đẹp với nhau. Đi biển hay leo núi gì cũng được. À mà tôi theo phe đi biển nhé, ăn đá bào nữa.

- nhàm chán

Haruto nói xong liền đẩy cửa bước ra ngoài, khiến Sugishita phát điên. Nhưng cậu biết, cậu không thể đọ lại sức mạnh của Haruto.

Sau khi Haruto rời đi, 1 đàn anh năm 2 đã nhanh chóng tập hợp cả lớp ở phía dưới sân trường.

- được rồi, hôm nay là lịch đi tuần tra vì vậy mấy đứa tự phân đội đi. Mỗi đội có 5 người.

Phân đội xong, tất cả mọi người đều có mặt trừ 1 người.

- ể, Haruto đâu rồi nhỉ?

- phải rồi, cậu ấy không có ở đây

- cái tên đó chắc là trốn rồi

- đừng nhiều lời nữa, vắng người thì sẽ xử lý sau, ta không được trễ giờ.

Lúc này, sau khi mọi người đi tuần tra trên phố, Haruto mới xuất hiện. Cậu rất cảnh giác với mọi người. Mục đích mà cậu đến đây không phải để kết bạn mà là để tìm ân nhân của mình.

- phiền phức thật, hôm nay mình quá đà rồi. Sau khi về chắc phải mua thêm vài món đồ nữa.

Nói rồi cậu liền trở về nhà. Đến ngày hôm sau hay tin bên fuurin đã gây sự với Shishitou. Thủ lĩnh bên đó đã đến tận đây thách đấu với fuurin. Haruto đi dạo qua cầu thang thì nhìn thấy 1 cậu nhóc mặc áo bóng chày màu cam đang nắm tóc của người của fuurin, tay thì cầm lấy loa thông báo mà khiêu chiến.

- ồn ào thật...

Nghe vậy, những người đang tập hợp trên sân thượng cũng nhanh chóng di chuyển xuống dưới sân trường. Nhưng theo những gì quan sát được lại chỉ mình thủ lĩnh đi xuống. Haruto cũng không kiềm chế nổi tò mò mà lại gần đó nghe lén

- này Tomiyama cầm cái gì mà hay ho thế. Đó không phải là người của Fuurin bọn tôi sao?

- ừm tôi biết chứ. Sao giận rồi à, giận rồi à.

- " cái tên nhỏ con đó làm sao vậy chứ ? "

- ơ Haruto?

Vì mải nghe lén nên Haruto không để ý đằng sau. Suou lại gần hỏi khiến cậu giật mình

- hả? À...

- cậu làm gì mà không đi tuần vào hôm qua vậy?

- hả? À tôi...tôi bị ốm

- nói dối thì hợp lý tí đi. Cậu vừa đánh tôi và tên này xong mà đã lăn đùng ra ốm sao?

- gì..gì chứ

- thôi được rồi mấy đứa cả nhóc này nữa lại đằng đó thôi.

Rồi Haruto cũng bị kéo vào trận chiến vô nghĩa này. Cả đám Shishitou đó kéo vào lãnh thổ của Fuurin mà không hề sợ hãi, ngược lại thái độ của bọn chúng lại rất cợt nhả.

- chiến thôi nào Ume- chan

- đúng là người gây sự trước là bọn tôi, nhưng những gì cậu đã làm còn chưa đủ thỏa mãn cậu sao ? Vậy hòa nhé, hết nợ.

- à ờ, thế à... Vậy thì

Tên loi nhoi đó nhanh chóng đá về phía Umemiya nhưng đã bị anh đỡ được.

- nóng vội chẳng thay đổi gì hết.

- tôi mới gây sự với cậu đấy. Lần này đến lượt ume- chan

- " vậy mà cũng được sao?? "

- ai lại để thủ lĩnh đi đánh nhau 1 mình bao giờ, thật chẳng có quy củ gì cả.

1 tên cao to, tóc đen xù như tổ quạ lên tiếng nói. Khuôn mặt hắn ta nhìn có vẻ rất đắc ý. Bên shishitou liên tục trêu đùa, giễu cợt bên Haruto khiến cậu không thể chịu đựng được mà đáp trả.

- mấy kẻ yếu thì thường nhiều lời lắm nhỉ?

- Haruto à, cậu không... Không được chọc giận bên đó đâu...

- cậu là ai vậy??

- hả? À tôi chưa giới thiệu tên mình nhỉ, tôi là Aihikiko Nirei

- tán nhảm đó rồi đó. Mày vừa mới nói gì cơ thằng nhóc kia?

Bên kia như bị chọc tức mà lên tiếng phản bác. Tất nhiên cậu cũng không kém cạnh, miệng lưỡi sắc bén khiến chúng phải câm nín.

- chà cậu cũng được quá nhỉ? Cậu và Othello- kun khiến tôi thấy có chút thú vị rồi đấy.

Tên đầu tổ quạ khi nãy lại nói với cái giọng giễu cợt ấy khiến Haruto như muốn phát điên, định lao vào sống chết với hắn thì có 1 bàn tay đã ngăn cậu lại

- bình tĩnh đi Haruto, anh sẽ giải quyết chuyện này.

- hả sao anh biết tên...

- vậy hay thế này nhé, để tất cả cùng đánh đi

- hả?

- nghe được đó nhỉ, vậy thì Chouji sẽ đánh với Umemiya. Anh đây sẽ đấu với nhóc Othello và cậu nhóc độc mồm này.

- là Sakura...và Haruto !

- à được rồi Sakura và Haruto

- vậy thì tôi sẽ đấu với tên tóc dài kia

- nhường tên bịt mắt cho tôi nhé

- này này, đã đối một thì chỉ tôi với cậu là đủ thôi chứ, Tomiyama?!

- ơ nhưng mà tất cả đều đánh không sẽ vui hơn sao.

Anh bực tức nhìn tên loi choi trước mặt. Nếu đã chơi solo vậy thì kéo thớ đồng đội của anh làm gì chứ.

- bọn tôi cũng...thấy rất vui với hình thức đó ấy.

- tch..tôi cũng vậy

- Năm nhất năm nay thật là...

- tôi cũng tham gia có được không ?

Cậu trai với đôi mắt xếch như mèo, giọng nói lại lạnh lùng muốn đánh với Hiiragi 1 trong tứ thiên vương của Fuurin.

- Tôi muốn đánh với Hiiragi !

- Sako... Xin lỗi Umemiya nhưng tôi cũng muốn đánh nữa.

- được rồi, thế chốt thành viên như này nhé. Đánh cược với đội mỗi bên và cùng vui vẻ đánh hết mình nào

[ Umemiya x reader ] Sự cứu rỗi của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ