anh yêu em

48 4 0
                                    

Y/n bạo quá rồi, chủ động hôn lại còn định cởi áo của Ume. Cũng may anh kịp ngăn hành động đó lại

- gì vậy chứ, em đủ tuổi rồi mà!

- y/n à như vậy không phải là bé ngoan đâu. Ta đi ngủ thôi.

Vậy là Ume bế cô về giường ôm cô ngủ tới sáng. Anh đột ngột về đây khiến y/n không khỏi tò mò, nhưng thôi để mai hỏi vậy. Vì hình như anh cũng có chút mệt, nên đã chìm vào giấc ngủ. Cô thì không chịu ngủ mà cứ ngắm nhìn người đàn ông trước mặt, đường nét vẫn cứ hoàn hảo như vậy, hơi thở đều đặn, hình như anh cũng có uống chút bia.

- ngủ đi nào bé yêu.

- anh chưa ngủ sao??

- vì cứ có ai đó mê mẩn vẻ đẹp của anh quá mà ngắm nhìn khiến anh không ngủ được đó!

- a em xin lỗi...

anh mỉm cười rồi ôm chặt lấy cô hơn. Hơi ấm tỏa ra từ anh khiến cô cũng buồn ngủ rồi không biết từ lúc nào đã  ngủ say. Sáng hôm sau, cô thức giận do những tia nắng sáng hắt vào khuôn mặt thanh tú này. Nheo mắt, cô lần mò phía bên cạnh nhưng không thấy ai.

- đi rồi sao? Hay hôm qua mình mơ nhỉ??

Mệt mỏi thức dậy, cô lê bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Bước ra thì thấy bóng dáng cao lớn ấy đang ở nhà bếp, cô chạy lại ôm lấy anh từ đằng sau, nũng nịu như 1 đứa trẻ.

- bé yêu dậy rồi sao?

- em cứ tưởng anh đi mất...

- anh ra ngoài mua chút đồ về nấu bữa sáng cho em nè

Ume nhẹ nhàng nói, sau khi ăn sáng xong anh cùng cô tới fuurin. Vì kì thi đại học đã diễn ra suôn sẻ, vậy nên giờ là lúc trao lại chức vị thủ lĩnh cho người tiếp theo. Ume có vẻ khá thích thú, anh cứ nói không ngừng. Khiến cô có chút bất lực, nhưng cô dường như rất thích tính cách này của anh. Đã lâu không nghe giọng nói này, đến nơi mọi người đều đã đợi sẵn trên sân thượng.

- ơ vườn rau vẫn tươi tốt quá ta

- Umemiya-san!

- anh về đây khi nào vậy. Umemiya-san?

- hừm, hình như là tối qua đó!

- " vừa về tới nơi mà anh ấy đã tìm mình sao? "

- mấy bé ớt với cà chua của anh vẫn tươi tốt nhỉ. Cứ tưởng khi anh đi chúng sẽ bị hỏng hết.

- là y/n đã chăm sóc cho chúng đấy ạ!

- là bé cưng của anh sao. Chà tuyệt thật đó nha.

Đúng là vậy, khi anh đi y/n lúc nào cũng sẽ lên sân thượng thay anh chăm sóc cho vườn rau củ này.

- thôi được rồi, ta vào vấn đề chính luôn nhé.

- y/n cũng nóng vội quá đó!

Cùng lúc đó, bên ngoài cửa sân thượng, thủ lĩnh năm nhất năm hai đã có mặt đông đủ. Thấy cô cùng tứ thiên vương và Sakura, họ lễ phép tới chào hỏi. Sau đó, 1 cuộc bầu cử đã diễn ra suôn sẻ. Hôm đó, tất cả lại mở tiệc lần nữa, đặc biệt là còn có Chouji và Togame tới góp vui.

[ Umemiya x reader ] Sự cứu rỗi của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ