Và rồi ngày này cũng đã tới, ngày mà cô rời khỏi thị trấn để lên Tokyo học. Xuất phát cùng cô là Sakura, Nirei, Suou và Kotoha. Đến nơi, cả bọn định sẽ đi ăn rồi mới đến trường làm thủ tục nhưng y/n lại phải từ chối vì Ume đã đến đón cô.
- y/n-channn
- Ume?
- đến nơi mà không gọi anh ra đón, cũng may anh nhớ lịch nên đã đến đây trước rồi đợi em đó. Thấy anh giỏi hông??
- vậy thì hẹn mọi người ngày mai nhé vì tớ phải đi cùng Ume rồi.
- mặn nồng thật ha
Nói rồi cô và anh liền rời đi. Anh đưa cô đi ăn rồi dẫn cô đến nhà anh thuê. Ở đây khá rộng rãi, thiết kế đơn giản nhưng không hề tầm thường, đã vậy view về đêm rất đẹp. Ngôi nhà này gần cả trường anh và cô, vì vậy cô đã quyết định sẽ chuyển đến đây ở cùng anh và để ở gần anh hơn nữa.
- vậy thì giờ anh đưa bé đến trường làm thủ tục nhé?
- vâng, ta đi thôi.
Sau khi làm thủ tục xong cũng đã đến tối. Cô và anh đi ăn rồi cũng về luôn vì hôm nay cô đi đường xa đã khá mệt rồi. Vừa về đến nhà cô đã chạy ngay vào nhà tắm, nhà anh có bồn tắm rất xịn, cô muốn thử cảm giác xem sao.
- oa, thích thật đó nha
Nhưng mà cô chợt nhớ ra vì háo hức quá mà cô quên đem theo quần áo vào. Đành phải nhờ anh thôi
- Ume à, anh có ở ngoài đó không? Anh mang quần áo vào hộ em với
Không thấy hồi âm, chắc anh ra ngoài rồi. Dù sao cô cũng để quần áo ở trên giường, nên cô không nghĩ ngợi nhiều vội quấn khăn ngang ngực rồi bước ra ngoài. Khi cô vừa định cởi khăn rồi mặc quần áo thì tiếng chuông cửa reo lên, Ume đã về. Vì giật mình nên cô đã làm rơi chiếc khăn tắm, đúng lúc anh bước vào phòng ngủ
- ơ khoan...khoan
- a anh..anh...anh
Ume đã thấy hết rồi, anh nhanh chóng quay đi chỗ khác, mặt đã đỏ lên như mấy bé cà chua anh trồng. Y/n cũng không ngoại lệ, cô nhanh chóng lấy quần áo rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Sau khi thay xong quần áo cô bước ra ngoài, thấy anh đang ở ngoài phòng khách, mặt vẫn chưa hết đỏ cô lại gần anh rồi giải thích.
- thật..thật ra không phải lỗi của anh đâu. Là do em quên mang quần áo vào...
- anh xin lỗi bé nhá, anh..anh chưa thấy gì đâu!!
Nhưng mà khả năng kiềm chế cũng tốt thật đó, thấy cô như vậy mà không hề có ý định xấu với cô. Và rồi, tối đó cả 2 ngủ cùng nhau trong sự ngượng ngùng. Vậy là cô chỉ nghỉ ngơi cùng anh được 3 tuần rồi phải đi học. Vì là năm nhất nên cô cần vào học sớm hơn anh, cũng là do chuyên ngành khác nhau nữa.
Vì sợ cô chưa quen nơi này, nên anh thường xuyên đón cô sau khi cô tan học. Nhưng có 1 điều khiến anh khó lo ngại, vì hình như cô rất xinh xắn nên khá nhiều học sinh nam trong trường quan tâm. Đặc biệt là đàn anh khối trên của cô, anh ta được mệnh danh là hotboy của trường, rất nhiều học sinh nữ trong trường đều bị anh ta trap. Và y/n hiện đang là đối tượng bị anh ta ngắm đến.
- y/n à ~ hôm nay em rảnh không? Ta đi cafe được chứ??
- đàn anh à tôi phải nói bao nhiêu lần nữa là tôi có bạn trai rồi, anh đừng làm phiền tôi nữa.
1 tuần nay anh ta cứ bám theo cô, dù cô đã từ chối bao lần rồi. Mặt anh ta thì có đẹp đó nhưng mà không có tác dụng với y/n đâu. Cô đứng đợi anh cổng trường, còn anh ta thì cứ lởn vởn quanh cô như ruồi vậy. Mặt cô không cảm xúc, chẳng để ý đến anh ta, y/n mở điện thoại ra bấm trong lúc đợi anh. Còn tên kia vì bị cô cho ăn quả bơ đã trở nên tức giận, anh ta giật điện thoại của cô rồi đe dọa.
- xấu tính thật đấy y/n. Nếu muốn được trả điện thoại thì đi chơi với anh điiii
- xin đàn anh hãy giữ phép tắc, điện thoại là của tôi. Đàn anh như vậy là xâm phạm quyền riêng tư rồi đó!
Tên kia không quan tâm định nắm lấy tay cô rồi kéo đi. Y/n không định động tay với anh ta nhưng cứ thế này thì không ổn. Nghĩ rồi cô liền giơ chân định đá vào hạ bộ anh ta, thì thật may mắn. Ume đã tới kéo cô ra đằng sau, tên kia không được như ý liền tức giận cãi nhau với anh. Hắn ta còn định dở trò muốn động tay động chân với Ume.
- nào nào, như vậy thì không phải là bé ngoan đâu
- mày câm mồm!
Y/n không chịu được nữa cô tiến lên phía trước giáng cho hắn 1 cú tát. Với mấy người bình thường cô đã đập hắn 1 trận rồi, nhưng vì đây là đàn anh cùng trường, lại còn rất nổi tiếng, nếu không suy nghĩ kĩ trước khi hành động chắc chắn sẽ có chuyện.
- đàn anh này, như anh đã thấy tôi đã có bạn trai vì vậy mong anh đừng bám theo tôi nữa!
Nói rồi cô dắt tay anh đi để lại tên kia thẫn thờ với 5 ngón tay trên mặt. Về đến nhà cô liền hỏi han anh. Nãy anh không phải là không đỡ được cú đấm của hắn, nhưng chẳng hiểu sao anh lại để hắn đánh nữa.
- Ume à, có đau lắm không anh? Để em lấy đá với băng cho nhé.
Nói rồi cô liền chạy vào phòng lấy hộp y tế cũng với 1 túi chườm đá. Anh không nói gì từ trường cho đến khi về nhà. Cô như hiểu được mà hôn nhẹ lên má anh, khiên Ume giật mình nhìn cô.
- anh ta chưa làm gì em cả. Nếu anh không tới kịp em cũng sẽ cho anh ta 1 trận thôi.
- anh xin lỗi, nếu anh chịu đến sớm hơn thì em đã không bị như vậy.
Vừa nói Ume vừa sờ lên cổ tay cô, nãy vì chống cự với tên kia mà cô bị hắn kéo tay đi khá chặt, lằn cả vết tay hắn. Cô chỉ nhìn Ume mà cười nhẹ nhàng, đặt môi mình lên môi anh 1 nụ hôn nhẹ, cô luôn dịu dàng như vậy. Đó là điểm cuốn hút khiến anh không thể thoát khỏi cô, càng tìm hiểu cô, anh càng yêu người con gái này hơn.
- bé cưng là em khơi mào trước nhé!
Vậy là đêm đó 2 người cứ quấn quýt lấy nhau. ( không có H đâu ạ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Umemiya x reader ] Sự cứu rỗi của em
Randomem chưa từng nghĩ bản thân sẽ nhận sự chiều chuộng, yêu thương như vậy