lần đầu

60 4 0
                                    

Tối hôm đó cô cùng Ume đi dạo. Những lời nói mà chị Tsubaki đã nói với cô khiến cô cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, thấy cô hí ha hí hửng anh liền hỏi cô.

- sao nay vui quá vậy y/n-chan??

- chỉ là chiều nay em mới gặp Tsubaki-san. Sau khi nói chuyện với chị ấy xong, em cảm thấy bản thân đỡ phiền muộn hơn

- chà, vậy thì bé cưng của anh chắc sẽ ngủ ngon được rồi nhỉ?

- sao anh biết em mất ngủ??

- vì mắt bé yêu của anh xuất hiện quầng thâm đây này.

Anh lấy tay bẹo má cô, anh biết chứ, cô vì cảm thấy có lỗi với Tsubaki nên đêm đến cứ trằn trọc không ngủ được, cô không biết mai mình sẽ đối diện như thế nào với người chị em thân thiết. Đang đi, bỗng mưa từ đâu kéo đến. Cũng may hai người chưa đi xa nên cô liền kéo anh về nhà mà trú. Giờ quần áo cả 2 đều đã ướt sũng hết rồi, cô đành vào nhà vệ sinh, tắm rửa lại rồi thay bộ đồ mới. Thấy anh cũng ướt nhẹp cô đành kiếm cho anh bộ đồ. Cũng may lần trước có ai treo nhầm hàng ở trước cửa nhà cô mà lại là đồ của đàn ông nên cô liền cho anh mượn.

Trời mưa ngày càng lớn, ô thì nhà cô lại không có. Nếu giờ anh về chẳng phải sẽ ốm mất sao, thấy anh bước ra khỏi nhà tắm mùi hương dễ chịu xộc lên mũi. Tóc còn ướt nên anh vén vội lên, thấy vậy cô liền kéo anh xuống ghế, tay thì cầm lấy khăn lau khô rồi sấy tóc cho anh.

- xong rồi đó, Ume.

- cảm ơn bé yêu của anh nhé.

- mưa to thật nhỉ?

- vâng, à anh có muốn xem phim không? Giờ đang chiếu phim " chú thuật hồi chiến ấy"

- anh chưa xem phim đó bao giờ hết á!

- vậy thì cùng em xem đi.

Nói rồi anh vừa cô lại gần sofa ngồi xem. Vừa xem vừa ăn hoa quả, tuy không có bỏng ngô nhưng như vậy là đủ rồi. Đang xem mà cô cứ khen ông thầy cúng gojo satoru trong phim khiến anh cảm thấy có chút không vui. Về ngoại hình 2 người khá giống nhau, tuy mắt không đẹp được như tên đó, cơ mà anh vẫn là 1 mĩ nam nha.

- wow, Gojo đẹp trai thiệc á. Này mà lấy về sau không sợ con xấu

- bé cưng của anh cũng mê trai quá rồi đó!

- sao vậy? Anh ghen sao?

- không, đâu có !

- ơ mà nhìn kĩ anh với gojo này giống nhau thiệc nha. Tóc trắng mắt xanh này.

- vậy thì em thích ai hơn?

- hừm...tất nhiên là anh rồi

- gojo đó thì cũng chỉ là nhân vật hư cấu trong phim thôi. Nói thích vậy thôi chứ Ume của em là nhất.

Nghe cô nói vậy, anh bỗng cảm thấy rất vui. Anh kéo mặt cô lại, đặt lên môi cô 1 nụ hôn, không phải hôn nhẹ mà là hôn sâu. Lưỡi anh cứ luồn lách quanh môi cô. Vì cô đâu mở miệng ra.

- a anh...anh xin lỗi nhé, anh hơi quá rồi phải không.

- không...không sao đâu " nụ hôn đầu của tuiii"

Thấy Ume có vẻ áy náy, cô liền bật cười dùng 2 tay kéo mặt anh lại, lần này cô chủ động hôn cô cũng như chủ động mở miệng cho anh hôn. Lần đầu được hôn, cảm giác có chút kì lạ. Người cứ nóng ran lên, có chút khó thở nữa. Thấy cô không thở được anh vội rời bỏ đôi môi mềm ấy, xém chút nữa là không kiềm chế được rồi.

- vậy...vậy anh về nhé?

- dạ...

Ơ mà khoan, trời đang mưa mà, nhìn còn có vẻ như sẽ không tạnh sớm đâu. Nghĩ thế nào cô lại níu tay anh ở lại ngỏ ý muốn ở ngủ lại nhà cô. Vì dẫu sao trời đang mưa lớn, thấy cô mặt mày đỏ hết lên anh không nhịn được mà hôn cô thêm 1 cái nữa à không 2 cái chứ.

- vậy thì tối anh sẽ ngủ ngoài sofa vậy.

- thôi ngủ ngoài lạnh lắm, hay là anh vào phòng em đi, có đệm trải xuống sàn sẽ ấm thôi.

Vậy là anh và cô cùng vào phòng chuẩn bị đi ngủ, nhưng nghĩ thế nào cô cũng không can tâm để anh ngủ trên sàn. Vì anh là khách mà, thế là cô lại rủ anh lên giường ngủ chung. Nghe vậy, anh có chút bất ngờ nhưng rồi cũng đồng ý vì khuôn mặt nũng nịu của cô. Đêm đó cả 2 không tài nào ngủ được, lần đầu ngủ cùng nhau mà, tay chạm nhẹ thôi cũng đã khiến cả 2 đỏ mặt ngượng ngùng rồi.

- em chưa ngủ được sao y/n?

- dạ, em hơi khó ngủ...

- anh..ôm em được chứ??

- dạ?

- anh cũng không ngủ được, nếu em không muốn anh cũng không ép em đâu!

Nghe vậy, cô liền quay người lại ôm lấy anh từ đằng sau, có khi như vậy lại ổn. Anh cũng đáp lại cái ôm đó, anh nhấc đầu cô để lên tay trái, tay còn lại anh ôm lấy cô vào lòng. Cảm giác ấm áp, cùng hương thơm dễ chịu từ sữa tắm khiến cô chìm vào giấc ngủ. Anh thấy cô ngủ rồi, không kìm được mà hôn lên trán cô 1 cái rồi ôm cô ngủ tới sáng.

Ánh nắng của sáng sớm chiếu len lỏi qua cửa sổ, trên giường 2 bóng dáng vẫn cứ ôm nhau ngủ ngon. Bỗng tiếng chuông báo thức điện thoại reo lên, người con gái kia mệt mỏi vươn tay lấy cái điện thoại tắt đi rồi tiếp tục ngủ trong vòng tay ai kia. Bỗng dưng cô cảm thấy kì lạ liền mở mắt nhìn người trước mặt. Đôi mắt nhắm nghiền, sóng mũi cao cùng đôi môi mỏng mím nhẹ. Quá hoàn hảo rồi, không thể nhịn được cô liền đưa tên lên sờ nhẹ sóng mũi anh. Như cảm nhận được, anh liền mở mắt nhìn cô. Lúc này mắt cả 2 đã chạm nhau.

Dù là sáng sớm, nhưng nét đẹp của cô vẫn không hề bị nhạt phai. Anh bất giác nở nụ cười, bỗng bầu không khí bị phá hủy vì điện thoại cô lại reo lên lần nữa. Cái chuông báo thức chết tiệt này, rồi cả 2 cùng thức dậy. Anh thì phải ra về trước không cùng cô ăn sáng được.

- anh xin lỗi bé yêu nhé. Lần sau anh sẽ bị bù cho bé

- vâng, anh mau đi đi.


[ Umemiya x reader ] Sự cứu rỗi của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ