giác ngộ

55 5 0
                                    

- ồ nhỏ con mà đá đau phết nhỉ ?

- thường thôi ~

Togame liền quay lại trạng thái ban đầu, hắn hạ thấp trọng tâm, chắc lại muốn đấu vật đây mà. Haruto nãy giờ đã quan sát chuyển động của hắn rất kĩ. Cậu bỗng tăng tốc chạy thật nhanh về phía trước bật nhảy với những cú nhào lộn mềm dẻo và điểm cuối cùng mà cậu hướng tới chính là bụng tên kia. Giống với cái cách mà cậu đã hạ Sugishita.

- hử?

- sao vậy sugishita??

- đó là cái cách mà Haruto đã hạ gục Sugishita đó ạ.

- ể vậy sao? Cậu nhóc này coi bộ mạnh thật đó nha.

Umemiya lên tiếng khen ngợi cậu khiến Sugishita rất bực tức, nhưng cậu ta đâu thể làm gì vì nó đúng là sự thật.

- togame-san à hạ thằng nhóc đó đi!!

- hả? Sao có thể ?!

Togame lại 1 lần nữa bị đá văng ra xa. Lúc này có lẽ hắn đã nhận thức rằng hắn động sai người rồi. Chưa kịp chuẩn bị, hắn đã lại phải nhận liên tiếp các đòn tấn công của Haruto. Cậu rất nhanh, thật sự rất giống với phong cách đánh của Chouji. Phía dưới mọi người bên ta rất phấn khích xem Haruto sẽ sử dụng đòn tấn công gì tiếp theo.

- ah ha cậu...cậu là gì vậy chứ?

- Tanaka Haruto.

Trả lời câu hỏi đó cũng là lúc cậu kết thúc trận đấu. Cậu sử dụng 1 chiêu nhìn rất lạ, xoay người cứ như 1 vũ công vậy, chân cũng ngày 1 tăng tốc đá vào mặt Togame khiến hắn đau đớn ngã xuống.

- " sao cú xoay này quen quen..."

- sao vậy Ume?

- hả? À không có gì

Haruto vẫn chưa buông tha định tiến tới dùng chân muốn dẫm hắn như cái cách mà hắn dẫm Sakura.

- dừng...dừng lại

Sakura lên tiếng nói khiến Haruto khó hiểu nhìn cậu nhưng rồi cậu cũng tiến về vị trí Sakura mà đứng đó nghỉ ngơi.

- sao vậy?

- cậu đã đánh hắn đủ rồi

- ha, thằng đó khỏe nhỉ? Tôi chưa bao giờ bị đánh đau thế này đâu.

Togame lại đứng dậy nhưng nhìn hắn có vẻ không còn đủ sức lực nữa. Haruto không muốn quan tâm liền đi xuống phía dưới hàng ghế khán giả mà ngồi.

- cậu..cậu ngầu thật ấy Haruto!!!

- phải nhỉ? Tớ không ngờ cậu đánh thắng được hắn đâu.

- do hắn yếu thôi.

Bên trên sân khấu, Togame và Sakura lại 1 lần nữa chiến đấu. Vì Haruto có vẻ không muốn can dự nữa vậy nên, trận chiến này vẫn sẽ là của Sakura.

- ơ nhưng..nhưng sao cậu không đánh tiếp??

- vì đây không phải cuộc chiến của tôi mà là của cậu ta

Haruto nói và chỉ tay về phía Sakura. Dù không còn nhiều sức lực nhưng Togame có vẻ vẫn trên cơ Sakura. Hắn đè cậu xuống lại muốn dẫm cậu. Haruto như phát điên lại định đứng dậy lên sân khấu. Cậu muốn cho tên kia 1 bài học nhưng Suou đã ngăn cậu lại.

[ Umemiya x reader ] Sự cứu rỗi của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ