Rồi tối đó cả đám tụ tập nhau ở chỗ Kotoha. Nhưng đã khá muộn rồi mà vẫn không thấy anh và Hiiragi đâu. Sakura bắt đầu mất kiên nhẫn định ăn nốt Omurice rồi về luôn.
- tôi đã ăn xong rồi, tôi về nhé?!
- đợi chút đi, Sakura
Nghe Haruto lên tiếng, cậu nhóc Sakura cũng sợ hãi nghe theo. Được 1 lúc thì cửa ra vào cũng được mở.
- Kooo Too Haaa! Kiểu tóc của em vẫn đáng yêu như mọi khi! Thật tuyệt vời!
- " đó là Kotoha nhỉ? Sao anh ấy lại như vậy? Không lẽ họ yêu nhau"
- à nhìn xem cây đã lớn như thế nào rồi nè
- sao cậu lại đỏ mặt vậy Sakura??
- chị..chị gái đó là bạn gái của ảnh hả?
- tất nhiên là không !! Đừng ngốc thế
- đúng vậy. Không có chuyện nhảm nhí vậy đâu vì đâu đơn giản là bạn gái, Kotoha là em gái yêu quý của anh đó !!
- cái đấy cũng sai.
Rồi Kotoha kể rằng, cô và anh cùng lớn lên từ cô nhi viện. Còn chuyện làm em gái của anh là do anh quyết định. Có thể thấy anh rất cưng chiều cô và cũng vì thế Kotoha lại chính là điểm yếu của anh.
-" ra vậy, thật may quá"
- sao vậy Haruto? Sao mặt trầm ngâm thế?
- Hả..à không có gì
- mà ngồi gần thế này mới thấy, da cậu đẹp thật đấy Haruto
- Suou nói gì vậy? Ơ nhưng mà nhìn gần thì đúng là vậy thật. Da trắng hồng, nhìn mềm mịn thiệt á.
- mấy..mấy người nói gì vậy chứ?!
Rồi cả bọn tiến sát lại gần cậu mà bẹo má. Cảm giác mềm mịn lan tỏa khắp bàn tay khiến ai cũng thích. Đến cả người cọc cằn, lạnh lùng như Sugishita cũng không thể từ chối.
- mềm thật nhỉ, Sakura?
- à thì...
- sờ vậy đủ chưa??
Thấy Haruto có vẻ sắp cáu giận nên cả bọn mới dừng việc bẹo má cậu. Anh ngồi ở ghế nhìn mọi hành động của cậu cũng thấy đáng yêu mà bật cười. Nhưng chuyện vui không được lâu. Vì ngày mai, sự sống còn của Fuurin sẽ phụ thuộc vào 6 người họ. Đặc biệt, người có trách nhiệm lớn nhất chính là Umemiya.
- mai đừng có đến muộn đó nhé. Kotohaaa lần sau anh lại đến nhé
- vậy tôi về trước đây.
Nói xong Haruto liền trở về nhà, cậu không phải người liên quan đến sự việc lần này. Chỉ tại cái tính tò mò mà giờ cậu cũng phải tham gia vào trận chiến của Fuurin và Shishitouren.
- biết vậy không qua đó nữa. Cơ mà anh ấy vẫn chẳng thay đổi gì nhỉ...
Đến ngày hôm sau, tất cả mọi người đã có mặt ở đường hầm. Lần đầu đi qua khu bên này cảm giác rất lạ lẫm. Khu phố này tràn ngập các quán rượu. Nơi đây nếu đến buổi tối chắc sẽ rất nhộn nhịp. Đến nơi, người bên shishitou đã đợi sẵn. Bọn chúng dẫn nhóm Haruto đến nơi gọi là hang ổ của Shishitouren.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Umemiya x reader ] Sự cứu rỗi của em
Randomem chưa từng nghĩ bản thân sẽ nhận sự chiều chuộng, yêu thương như vậy