H

117 7 0
                                    

2 người vẫn cứ hạnh phúc bên nhau như vậy, nhưng đến khi y/n lên năm 2 Ume có những biểu hiện rất kì lạ. Anh thường tránh xa cô hơn, không còn thân mật với cô nữa. Mặc dù, anh vẫn quan tâm, lo lắng, vẫn nói lời yêu cô nhưng hành động của anh lại trái ngược hoàn toàn. Mỗi khi hai người ở nhà, khi đang hôn hay chỉ 1 cái ôm Ume liền đẩy cô ra và chạy vào phòng hoặc nhà vệ sinh.

Điều này khiến cô cảm thấy rất kì lạ, cô không khỏi nghi ngờ anh, bao nhiêu suy nghĩ tiêu cực đều hiện lên trong đầu y/n. Vì vậy, hôm nay cô đã quyết định phải hỏi thẳng anh. Dạo này vì phải chạy dealine nên Ume về muộn hơn cô. Y/n về trước liền tắm rửa, chuẩn bị cơm nước hẳn hoi và giờ cô chỉ đợi anh về mà thôi.

- a anh về rồi!!

- chào bé yêu nhaaa

Cô chạy lại cửa ôm lấy anh, nhưng Ume lại đẩy cô ra rồi chạy nhanh vào tắm rửa còn cô dọn mâm bát. Ăn uống xong xuôi anh và cô ngồi bên nhau trên Sofa mà ăn hoa quả. Cô hạ quyết tâm sẽ hỏi anh cho bằng được.

- Ume này

- hửm sao vậy bé??

- dạo này anh...rất hay tránh né em. Anh không còn yêu em sao?

- hả...không có chuyện đó đâu, anh vẫn yêu em mà

- vậy thì tại sao khi em ôm anh, anh lại đẩy em ra??

- tại...tại anh vừa về người không sạch sẽ nên anh không muốn em ôm, anh sợ làm bẩn người em

- vậy anh giải thích sao khi 2 chúng ta hôn nhau. Anh còn chẳng thèm hôn em, nắm tay cũng không, rồi còn ngủ riêng nữa. Anh chán em rồi đúng không? Hay là...anh có người mới?

- không phải vậy đâu y/n...thật ra anh có điều khó nói...

- chuyện gì? Anh mau nói cho em biết đi!!

Ume tỏ vẻ khó nói, lảng tránh câu hỏi của cô. Nhưng y/n bỗng đè anh xuống sofa ép buộc anh phải trả lời câu hỏi của mình. Cô nhìn anh, anh thì lại quay mặt đi không muốn nhìn cô. Thấy anh né tránh mình y/n không kìm nén được nữa, cô dùng 2 tay ép anh phải nhìn mình. Ở tư thế này, cô đang ngồi trên người anh, anh thì lại đang ôm eo cô.

- nhìn thẳng vào mặt em và trả lời em đi, Ume!!

- Anh...anh

- không thì em sẽ cưỡng hôn anh!

- được được anh nói

- thật ra anh muốn làm...với em...

- hả?

Hóa ra đó là lí do Ume né tránh cô, anh sơn bản thân sẽ không chế nổi mà lao vào làm điều đó với cô. Anh luôn tôn trọng y/n, nếu cô không muốn, không thích anh cũng sẽ không bắt ép. Điều này chỉ mới xuất hiện gần đây, chứ trước đó anh luôn giữ bản thân mình để không làm tổn thương cô. Nghe xong, y/n liền đứng dậy, kéo tay Ume xuống cửa hàng gần đó.

- ta đi đâu vậy??

- mua đồ!

Nói rồi cô dắt tay anh vào cửa hàng, nhìn thật kĩ gian hàng trước mặt rồi cô hỏi anh.

- anh đeo size gì?

- hả?? Y/n à không lẽ em...

Cô hỏi anh về size bao mà anh đeo, anh không nói gì mặt đỏ như gấc, cố gắng thuyết phục cô ra về. Nhưng hình như cô đã rất quyết tâm rồi, y/n nhìn từ đầu xuống chân anh và rồi dừng lại ở chỗ quần anh, cô suy nghĩ rồi chọn lấy 5 cái size to. Tính tiền xong cô và anh ra về, mặt y/n vẫn không hề thay đổi, còn Ume vì sợ cô buồn nên không dám phản bác. Vừa về đến nhà cô liền đẩy anh vào phòng, thao tác nhanh chóng thoát y, cô chỉ mặc mỗi đồ lót. Giờ trước mắt Ume là thân hình đây đặn, trắng nõn của cô

- không...không được đâu em à

- tại sao không? Cái thứ đang nổi lên ở dưới quần anh sẽ không chịu được nữa đâu

Cô nói đúng, Ume đã hứng rồi, anh cố gắng kiềm chế bản thân nhưng cô thì cứ khiêu khích anh. Thấy anh có vẻ không chịu, y/n không còn cách nào khác đành phải chủ động thôi. Cô nhanh chóng tiếng tới đẩy anh xuống giường, áp môi mình lên môi anh, lâu lắm rồi 2 người mới được hôn sâu như vậy, y/n vụng về nhưng anh thì không, vì bị cuốn vào khoái cảm anh không làm chủ được bản thân liền quấn lấy lưỡi cô. Anh tham lam hút hết mật ngọt trong khoang miệng cô.

Tay cũng không yên vị, bắt đầu xoa bóp lấy 2 bên ngực cô. Thấy cô hét hơi đấm nhẹ vào vai mình, anh mới rời bỏ đôi môi mềm ấy mà tiến xuống cổ cô. Hôn rồi cắn nhẹ, từng vết đỏ được hiện rõ trên cái cổ trắng ngần ấy. Tiếp đến đó, anh liền nhào đến ngực cô, vứt bỏ cái áo lót vướng víu sang 1 bên, lưỡi anh bắt đầu liềm mút đôi gò bông mềm mại. Tay anh trêu đùa nhũ hoa cô, cảm giác này lần đầu y/n gặp, cô không ngừng rên rỉ. Đang trong cơn khoái cảm anh bỗng dừng lại khiến cô bất ngờ

- ưm...sao..sao dừng lại rồi?

- đến đây thôi em à...anh không thể làm vậy được đâu!

- tại sao? Anh...hay là anh yếu sinh lý?

Thôi xong, lúc đó cô đâu nghĩ ngợi nhiều nên buột miệng nói anh như vậy.

- em nói gì cơ?

- hả? Em..em xin lỗi a

Ume liền thay đổi sắc mặt, ban nãy còn định tha cho cô nhưng vì cô chọc tức anh nên đâu còn cách nào khác ngoài " phạt ". Anh vồ lấy môi cô hôn ngấu nghiến, tay anh lần xuống nơi ẩm ướt kia mà sờ. Vì chỉ cách 1 lớp vải mỏng nên cô khá nhạy cảm, không biết đã ướt từ bao giờ. Anh tụt quần cô rồi dùng 2 tay tách chân cô ra mà ngắm nhìn nơi ấy. Y/n giờ mới biết sợ, cô dùng tay đẩy đầu anh nhưng nào có tác dụng.

Anh liền hôn nơi tư mật của cô, rồi cái lưỡi hư hỏng ấy luồn lách vào bên trong cô, tay thì trêu đùa hột le. Miệng thì lại đang liếm láp âm đạo.

- ưm..a..ưm

Cô chỉ biết rên rỉ vì khoái cảm anh mang lại, anh không nhịn được liền tự thoát y và đeo bao. Cơ mà cô mua bao rất vừa size của anh, không nghĩ ngợi anh liền đâm thẳng vào bên trong cô. Cảm giác đau đớn dâng lên, nước mắt bỗng chảy xuống khuôn mặt xinh đẹp

- ưm..đau..đau quá

- anh xin lỗi, thả lỏng chút lát sau sẽ sướng em à

Ume nhẹ nhàng vỗ về cô, anh hôn cô lần nữa, vì tập trung vào nụ hôn của anh nên phía dưới cô đã thả lỏng. Được nước anh liền bắt đầu chuyển động ra vào nhẹ nhàng.

- ưm..a..nhanh...hơn đi


[ Umemiya x reader ] Sự cứu rỗi của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ