FF:
Biglang nagising si colet dahil sa ingay na nag mumula sakanyang cp.
Agad naman nyang kinuha ito at tinignan."SHUXXX 12 NA PALAAA, OMG TUMATAWAG NARIN SI MALOI PUTA"
-Colet"GUYS TAYUUU NAAA, TANGHALI NA PALA HINDI KO NAMALAYAN"
-Ginigising si jhoanna at gwen na sinabi itoBigla naman nagising ang dalawa na tila ba mga nahihilo parin ito.
Pag katapos namang gisingin sila ni colet, agad naman nyang chineck si mikha sa kwarto.
Pag ka bukas ni colet sa kwarto, ay nakita nya na naka higa na si mikha sa sahig at magulo ang higaan.
Agad naman nya itong pinuntahan at ginising na, ngunit pahirapan parin syang gisingin at itayo.
"Guys help, dahilin natin dyan si mikha sa sofa!!"
-Pasigaw na sinabi nito sa dalawaAgad naman nila ito narinig at pumasok sa kwarto para tulungan si colet.
Nang mabuhat na nila ito, pinunta na agad nila ito sa sofa at duon nila inasikaso si mikha.
"Jho, mag init ka nga ng tubig, saka check mo if may kape dyan painumin natin si mikha, para kahit papano magising, saka mawala amats nito"
-Colet"Sige ate colet"
-JhoannaPumunta na nga si jhoanna sa kusina at ang painit na ng tubig.
Habang nag iinit si jhoanna ng tubig, inaasikaso naman nang dalawa si mikha.
"May extra t-shirt kaba dyan gwen?"
-Colet"Wala eh, pero nakita ko sa kotse ni mikha may damit dun naka sabit"
-Gwen"Weh, sige kunin mo ngaa"
-Colet"Sige ate colet"
-GwenAt bumaba na nga ito para kunin ang nakita nyang damit sa kotse ni mikha.
Nang makalabas na nga si gwen, ay patuloy parin ang pag aasikaso ni colet kay mikha.
Maka lipas ang ilang minuto biglang bumalik si Gwen dahil may nakalimutan ito.
"Atee colet...."
-Gwen"Oh bakit hingal na hingal ka? bilis mo naman??"
-Colet"Asaan susi ng sasakyan? shuta nakalimutan ko!!"
-Gwen"Ay buang ka, nakay jho ata, sya nag drive kaninang madaling araw eh"
-Colet"Jhoannaaaa!!! akin na susii!!"
-Gwen"Ohhh ano yun?? bat nasigaw ka dyan"
-Jhoanna"Akin na susi teh jusko pinabalik mo pako!!"
-Gwen"Oh bat parang kasalanan ko?"
-Jhoanna"Oo kasalanan mo, akin na!!!"
-Gwen"Luh.. ohhh saloo!!"
-JhoannaAgad naman sinalo ni gwen ang susi at bumababa na agad.
Natapos narin mag painit ng tubig si jhoanna kaya nag timpla na agad sya ng kape at dinala na sa sofa.
Pinupunasan ni colet ng malamig ba tubig ang mukha ni mikha para kahit papano ay magising.
Nang matapos nyang gawin to unti unti na itong nagigising at nag re reklamo."UHHHMMM"
-umiiling na sinabi ni mikha dahil malamig"Miksss gising na!!"
-Colet
YOU ARE READING
MY FOREVER ROOMMATE(Mikhaiah)
FanfictionThis is Mikhaiah story na laging umuuwing lasing ang roommate/classmate ni Aiah na si Mikha sakanilang dorm. This is the story of Mikhaiah that i wanted to share to you guys, this is not real just wanted to share my imagination fiction story about M...