Sau vụ việc lần đó, Jeong Jihoon thẳng thắn lên tiếng cảnh báo tất cả mọi người, không một ai được phép đụng chạm đến Lee Sanghyeok, bằng hành động hay lời nói.- Ta đã phải cảnh báo trước rồi, nếu có ai dám đụng đến người của ta, thì hậu quả không còn nhẹ nhàng như bọn ả đâu. Nên nhớ lấy và thực hiện cho tốt.
Kể từ đó, Lee Sanghyeok gặp ai trong căn nhà đều được cúi chào rất lễ phép, ngay cả những tên vệ sĩ người to bằng cái cột cũng vậy. Anh hiểu nguyên nhân, thấy ngại vô cùng, nhưng không dám nói gì với Jeong Jihoon sợ cậu phật ý.
...
- Hay là anh đến công ty với em không? Anh ở nhà suốt ngày, cũng đến công ty một hôm cho mọi người biết mặt anh chứ?
- Em bảo sao anh làm vậy thôi.
- Vậy anh chuẩn bị đi, lát em lấy xe chở anh đến nhé.Đến công ty, mọi người đều trầm trồ trước vẻ ngoài đẹp trai và kiến thức sâu rộng của Lee Sanghyeok. Có nhiều nữ nhân viên đến xin số của anh, nhưng đều bị anh từ chối rất khéo léo khiến Jeong Jihoon rất hài lòng.
"Anh thử giao du với con nào trong đây xem."
Sau một buổi sáng mà Lee Sanghyeok quen biết được nhiều người. Ryu Minseok, tay thân cận bên Jeong Jihoon, trong lúc gặp mặt nói vui vẻ trước mặt hắn và cả Lee Sanghyeok.
- Vừa đẹp vừa giỏi thế này, khối người xếp hàng đấy anh nhỉ, chỉ tiếc là sau lưng Jihoon hết.
Nghe câu đùa đó, Jeong Jihoon lập tức phối hợp ngay.
- Sau lưng tao xa nữa là đằng khác. Làm gì có ai xứng với ảnh bằng tao đâu, mày cứ nói thừa mãi thôi.
- Gớm, ảnh chắc cũng ưng anh đấy. Chỉ em cách kiếm bồ như này với.
- Thằng Lee Minhyung của mày đâu rồi, chắc cũng chưa liệt đâu mà nhỉ.
-*😒Nói rồi cả hai đánh mắt qua Lee Sanghyeok cười. Anh ngượng chín mặt rồi. Trong cái tập đoàn này lắm cặp gay thật, anh đếm qua chắc cũng mười mấy cặp rồi đấy. Nhưng anh quên mất chính mình cũng sắp sửa rồi.
Đang vui vẻ, đột nhiên Park Ruhan bước vào. Cậu này chuyên trách việc thông tin cho Jihoon về những việc quan trọng, và được giao đi giải quyết luôn.
Cậu ghé sát tai Jeong Jihoon thì thầm.
- Anh à, cô ả tới rồi.
- Ai? Ả nào?
- Cái ả nhà họ Kim mà trước bố mẹ ả cứ nằng nặc đòi gả cho anh đó. Ba anh hứa hôn lâu rồi mà anh đã quên à?
- Mẹ nó chứ, sao đi nước ngoài đã về rồi?Chưa kịp nói xong, cánh cửa phòng làm việc của Jeong Jihoon đột nhiên mở toang. Ả ta cùng với 2 vệ sĩ nữa đẩy cửa đi vào. Chẳng thèm để mắt đến ai, ả lao luôn đến chỗ Jeong Jihoon.
- Ahhh Jihoonie của em, nhớ em hông nè! Anh chả nhắn tin cho em gì cả! - Ả ta vừa nói vừa lao đến định ngồi vào lòng Jeong Jihoon.
- Tôi không có rảnh.
Hắn quay ra, phản xạ rất nhanh, hắn dùng cánh tay hất ả ngược lại đằng sau, ngã sóng soài ra đất. Jeong Jihoon chưa bao giờ gần nữ sắc, lại càng ghét động chân động tay với đàn bà con gái, nhưng đây cũng là giới hạn của hắn rồi.
- Ryu Minseok, đưa Sanghyeokie ra ngoài . Anh đợi em lát thôi, em sẽ giải thích cho anh sau.
Ryu Minseok và Lee Sanghyeok lẳng lặng làm theo, đi ra và khép cửa lại. Sanghyeok đi ra vẫn ngoái lại nhìn cô ả và Jeong Jihoon rồi quay mặt đi, trong lòng có cảm giác là lạ.
( biết ghen rùi đó^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Anh ấy là của tôi
Fanfic"Anh ấy là của tao. Đứa nào đụng vào, đều phải chết."