- Anh làm gì thế ? Định chạy đi đâu? Anh vừa từ chối em sao?Giọng nói trầm như xuống địa ngục khiến Lee Sanghyeok không thể sợ hãi hơn được nữa. Anh vừa run vừa mếu máo cầu xin.
- Anh... Anh xin lỗi... Anh không thể... Xin em tha cho anh đi...
- Hả? Em nói...là em yêu anh cơ mà. Sao anh... phải chạy nhỉ?
Chưa để cho Lee Sanghyeok kịp trả lời, Jeong Jihoon ghì chặt anh vào tường, tay hắn bóp lấy miệng Lee Sanghyeok và hôn lấy một cái thật sâu.
Lee Sanghyeok giãy giụa không ngừng, anh lấy hết sức dồn vào tay đẩy người con trai trước mặt ra, đập thuỳnh thuỵch vào vai, vào ngực Jeong Jihoon nhưng vô dụng.
Kể cả khi say, hắn vẫn quá khỏe để cho anh làm bất cứ thứ gì phản kháng.
Nước mắt của Lee Sanghyeok ứa ra, anh mím chặt môi lại. Nhưng tay của Jeong Jihoon bóp miệng khiến anh đau và buộc phải mở miệng ra.
Lập tức, con rắn trong miệng Jeong Jihoon trực tiếp luồn sâu vào miệng nhỏ thăm thú mọi ngõ ngách và hút trọn mật ngọt bên trong.
Lee Sanghyeok cảm nhận được cả vị máu trong miệng lẫn vị nước bọt của Jeong Jihoon hòa quyện với nhau, nhưng anh không thể thích thú cho nổi.
Thay vào đó, anh đang cuống cuồng vì sợ hãi.
Mùi rượu khiến anh càng hoảng loạn và còn chóng mặt nữa.
Còn Jeong Jihoon, cái lưỡi của hắn đủ dài để thỏa sức tung hoành trong miệng Lee Sanghyeok. Miệng của anh cứ phập phồng liên tục.
Sau một lúc lâu, Lee Sanghyeok gần như nghẹt thở. Nụ hôn đầu sao lại đáng sợ thế này cơ chứ.
Jeong Jihoon buông Lee Sanghyeok ra, anh lại lập tức giãy lên để trốn thoát .
Nhưng muộn mất rồi, cơn hưng phấn cộng thêm chất cồn và tình yêu của hắn đã lên cao.
Hắn trực tiếp bế bổng anh lên, và ném thẳng xuống giường.
<cảnh báo có H, nhưng là H- thôi quý vị:)> Tại em ko ưa viết H mà cũng ko viết bao giờ á, m.n thông cảm nha 🤧
Lee Sanghyeok bấy giờ đã rụng rời tay chân. Anh hoảng loạn cầu xin Jeong Jihoon.
- Xin.. Xin em tha cho anh đi... Anh sẽ suy nghĩ chuyện này sau...
- Ahh... Em yêu anh mà...Jeong Jihoon như bỏ ngoài tai tất cả, hắn từ từ cởi bỏ y phục trên người, và lao vào lột hết lụa là trang phục trên người Lee Sanghyeok.
Giãy giụa nhiều mất sức cũng vô dụng cho Lee Sanghyeok, Jeong Jihoon quá khỏe. Chẳng mấy chốc cả thân hình nuột nà của anh đã phơi ra trước mắt Jeong Jihoon.
Và chuyện gì đến cũng phải đến...
Jeong Jihoon trong cơn say gần như không có chút nương tình nào, hắn cứ thế đâm sâu vào Lee Sanghyeok, chốc chốc lại đánh dấu đỏ lên khắp người anh, từ cổ, má , ngực xuống đến eo, không chừa chỗ nào.
Hắn vẫn biết vuốt ve âu yếm và còn hôn lên môi, lên mắt và trán của người anh đang vật lộn dưới thân mình.
- Ahh... Sanghyeokie à, em yêu anh... Yêu anh nhiều lắm đó... Anh... Là của em...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Anh ấy là của tôi
Fanfic"Anh ấy là của tao. Đứa nào đụng vào, đều phải chết."