Tôi theo lão già vào phòng kiểm tra sức khỏe của bố tôi ngày hôm qua, rõ ràng cảm thấy nhiệt độ trong phòng cao hơn ngoài hành lang một chút.
Vào cửa, có cảm giác như đến nhà tắm công cộng vậy, toàn bộ tầm nhìn đều là những thân thể trần truồng trắng trẻo.
Tám ông chú trung niên, tuổi từ ba mươi đến năm mươi, cởi truồng xếp thành một hàng, mỗi người đều nằm ngửa mặt lên trời, tay chân bị trói. Đặc biệt đập vào mắt là tám cây dương vật to nhỏ, dài ngắn khác nhau, nhô ra từ đám lông đen rậm rạp dưới bụng của mỗi người, nằm yên lặng ở gốc đùi của chủ nhân, trông thật cô đơn bất lực. Tinh hoàn nằm cạnh dương vật thì hầu hết bị kẹp giữa hai chân, không nhìn thấy rõ.
Tôi đi theo lão già, mắt đảo qua những ông chú trần truồng này, đi gần hơn, nhìn rõ mặt, phát hiện bố tôi cũng ở trong đó. Không biết là do buồn ngủ hay là xấu hổ, không muốn nhìn thấy tình trạng hiện tại của mình, bố tôi nhắm mắt, yên lặng như đang ngủ say, nếu không phải cơ thể trần truồng và sợi dây thừng trên mắt cá chân nhắc nhở tình trạng khó khăn của ông ấy, thì khó mà phân biệt với lúc ông ấy ngủ ngon trên giường ở nhà. Có lẽ bố tôi nghe thấy tiếng người bước vào, hoặc là cảm nhận được có người đang nhìn cơ thể trần truồng của mình, bố tôi nhíu mày nhẹ, vẫn không mở mắt, chỉ là ngón chân cái của chân phải khẽ co lại, phản ánh sự bất an trong lòng bố tôi dưới vẻ ngoài bình tĩnh.
Vài tên bảo an ngồi hoặc đứng đối diện, giám sát bố tôi và những người khác.
Lão già cười chào hỏi các bảo an: “tổ trưởng Bình đâu? Sao chưa bắt đầu làm việc?”
Một tên bảo an trả lời: “tổ trưởng Bình đi gặp ông chủ, nghe nói ông chủ hôm nay muốn đích thân kiểm hàng.”
“Ông chủ muốn đến đây? Ngày hôm qua tổ trưởng Bình không kiểm tra hàng rồi sao?”
“Sáng sớm nay ông chủ đã thông báo với tổ trưởng Bình là muốn đến xem chất lượng của lô hàng này, hình như là chuẩn bị tiếp đãi khách quý.”
Lão già nhìn tôi một cái, lại hỏi tên bảo an: “Không phải là vị hoàng tử lần trước đấy chứ. Cái kẻ thích nhất ăn ‘hàng tươi’, đặc biệt là những người mới vào kho, quần áo cũng chưa cởi, trực tiếp lột hết, rửa sạch rồi đưa lên bàn.”
“Cái này thì không biết, nhưng rất có khả năng. Sáng sớm nay tổ trưởng Bình đã sai người đưa hai con bị treo ở hành lang cả đêm vào đây, rồi sau đó đi gặp ông chủ.”
Tôi dường như hiểu ý của họ, tim đột nhiên thắt lại, bố tôi nguy hiểm rồi! Theo bản năng, tôi liếc nhìn bố đang bị trói, giả vờ ngủ say, trong lòng lẩm bẩm: “Bố ơi, làm sao con cứu được bố đây?”
Như thể cảm nhận được sự căng thẳng của tôi, lão già chuyển chủ đề, nhìn về phía bố tôi và những người khác: “Hôm nay mấy đứa này yên tĩnh hơn hẳn.”
Bảo an tỏ ra đắc ý: “Không ngoan ngoãn thì dằn mặt chúng nó, còn dám phản kháng à? Cái đứa kia…” Bảo an thậm chí còn chỉ vào bố tôi: “Tối qua bị treo cả đêm, còn bị làm cho bắn nhiều lần, ban đầu còn có ý thức né tránh, cuối cùng vẫn bị mấy anh em chúng tôi chơi…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Tục] ĐẢO SÚC VẬT
Terror"Bố tôi bị trói lại một cách nhục nhã: sợi này chèn sợi kia bó thành một đống, hai tay ngược hướng ra sau lưng, cổ tay và mắt cá chân được cố định với nhau, cẳng chân gập ngược sau đùi, gót chân gần như chạm vào mông, một sợi dây thừng rất dày treo...