Chương 9: Thiến

563 5 0
                                    

Cuối cùng, chúng tôi đi đến một cái kho, bên trong có hơn mười tên bảo an, nhìn thấy chúng tôi đến, một tên bảo an hỏi lão Lưu : “Sao ông lại dẫn hắn đến đây?”

Lão Lưu  nói: “Bố nó sắp bị thiến đến nơi rồi, nó muốn đến xem, thôi tùy nó đi!” 

Bảo an lại không đồng ý, nói:

“Không được, xảy ra chuyện ai chịu trách nhiệm?” lão Lưu  nói: “Nó chỉ là một đứa con nít, có thể xảy ra chuyện gì? Các người trói nó lại, ngăn nó vào không phải được rồi sao? Chẳng lẽ cả đám đàn ông còn sợ một đứa trẻ con?” Mấy tên bảo an nhìn nhau, ngầm đồng ý với lão Lưu. Vì an toàn, họ trói tôi lại. Lão Lưu  nói: “Bố mày ở bên trong, dương vật sắp bị vị khách kia cắt bỏ!” Tôi nhìn theo hướng ông ta chỉ, thấy bố tôi, hai tay hai chân của ông ấy bị trói vào một tấm ván gỗ, phần trên bị băng dính bịt kín.

Tôi vội vàng muốn chạy tới, nhưng bị bảo an giữ chặt. Tôi được đưa đến gần bố tôi hơn, mấy tên bảo an giữ chặt tôi.

Tôi thấy lão giặc họ Bạch cũng ở đó, tôi nghiến răng trừng ông ta, ông ta thấy tôi đến, dường như đoán được ý nghĩ của tôi, nói: “Mày đừng hận tao, nếu không nhờ tao, bố mày không chỉ thành thái giám đâu, có khi cả mạng cũng không còn! Dương vật của bố mày bị cắt xuống nhất định sẽ được chế biến thành món ngon. Nếu bố mày biểu hiện tốt, tao sẽ cho làm nô lệ mà sống. Còn chọc cho tao không vui, thì giết thịt thôi!”

Tôi tức giận đến mức nghiến răng nghiến lợi!

Lúc này, một người phụ nữ tóc dài, đeo găng tay và khẩu trang đi tới, nhìn khoảng ba mươi tuổi, da rất đẹp, nhìn ra được rất xinh đẹp. Lão Bạch đầu nói: “Đây là khách hàng muốn cắt bỏ dương vật của bố mày, mày muốn hận thì hận ả ta đi!” Người phụ nữ này đi từng bước về phía bố tôi, tôi cảm thấy rất tuyệt vọng, tim bắt đầu đau nhói. Lúc này, tứ chi của bố tôi không thể nhúc nhích, hầu kết lên xuống, nhìn ra được bố tôi rất căng thẳng. Dương vật của ông ấy cũng vì vậy mà cương lên, rất gây chú ý, gần như bằng cánh tay của tôi, có thể nhìn thấy những mạch máu đan xen trên đó. Đáng tiếc, nghĩ đến việc sau này sẽ không còn được thấy, được sờ cây hàng của bố tôi nữa, tôi lại đau lòng khôn xiết.

Người phụ nữ một tay nắm lấy dương vật của bố tôi, dùng sức xoắn vặn, bố tôi đau đến cau mày. Mặt ông lập tức đỏ quạch, gân xanh trên cổ đều nổi lên, nhìn ra được là đau đến mức nào! Người phụ nữ “bốp” một cái tát vào mặt bố tôi, nói: “Lúc nãy bảo mày bắn, mày không bắn, sau này mày không còn “súng” nữa, xem mày bắn thế nào. Ai bảo mày sĩ diện, muốn sĩ diện thì cứ giữ, tao lấy chút hàng này thôi!”

Bốp!

Lại một cái tát nữa, nện vào dương vật của bố tôi, dương vật lắc lư sang trái sang phải, đau đến bụng của bố tôi gập lại, những cơ bụng đầy lông nổi lên từng mảng đỏ. Bố tôi không thể nói chuyện, chỉ có thể nghe thấy tiếng rên rỉ từ trong cổ họng. Đây không phải là người bố nghiêm nghị trước giờ của tôi. Bố tôi bây giờ không còn chút tôn nghiêm nào, thậm chí không có khả năng phản kháng.

Lòng tôi thật sự rất đau! Người phụ nữ cầm lên một con dao nhỏ, có vẻ như dương vật của bố tôi khó giữ được. Miệng tôi cũng bị bịt kín, chỉ có thể rên rỉ thay bố tôi, bố tôi dường như nhìn thấy tôi, nhưng ánh mắt của ông ấy lập tức dời đi.

[H Tục] ĐẢO SÚC VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ