6

354 40 3
                                    

12

Sáng chủ nhật, Kim Kwanghee lại xuất hiện ở tầng bảy tháp Gryffindor.

Park Jinseong bất lực: "Hôm nay đâu có đi học."

"Anh nghĩ em sẽ ra ngoài." Kim Kwanghee cười: "Gryffindor mà."

Thật sự anh không nghĩ quá nhiều nhưng những lời ba đứa bạn của anh nói, thêm cả mấy lời ra tiếng vào của những con người ở Hogwarts, anh cảm thấy sắp áp lực chết tới nơi.

Kim Kwanghee không quan tâm vẻ mặt có phần đen đi của gấu bông, hắn hỏi: "Em tính đi đâu?"

"Thư viện."

"Trùng hợp đó, chủ nhật anh cũng hay đi thư viện."

Hai người chọn một góc ngồi đối diện nhau, em làm phần em, anh làm phần anh.

"Mấy nay anh Jinseong thân với anh Kwanghee ha." Moon Woochan ngồi cách một dãy nhìn qua.

"Thiên hạ đồn là yêu nhau đó." Kim Kiin đáp.

Moon Woochan tròn mắt: "Mọt sách mà anh cũng đi nghe ngóng lời đồn hả?"

Kim Kiin nhéo má cậu: "Anh có tai mà."

Park Jinseong hoàn toàn tập trung ghi ghi chép chép, thì ra gấu bông thuận tay trái, hắn âm thầm ghi nhớ chi tiết này.

Kim Kwanghee ngồi bên kia lâu lâu lại ngẩng lên nhìn anh. Sao em ấy kiệm lời với mình thế, mỗi lần ở gần nhóm bạn là nói không ngừng, bộ mình khó ưa vậy à?

"Em học môn gì vậy?"

"Độc dược." Park Jinseong bồi thêm: "Em học không tốt môn này lắm."

Kim Kwanghee hơi bất ngờ, trong lời kể thì Park Jinseong học rất giỏi, có thể nói luôn đạt O và E, hắn thật sự nghĩ anh không môn nào là không giỏi.

"Anh không thấy môn này khó học, Phòng chống nghệ thuật hắc ám mới là thứ gây khó dễ không phải sao."

"Em chưa thấy Slytherin nào ghét môn Độc dược."

Cũng đúng, giáo sư Snape dạy Độc dược là chủ nhiệm nhà rắn mà, có bao giờ gây khó dễ cho học sinh trong nhà đâu. Chỉ có mấy đứa nhà khác cứ hay lo lắng sợ hãi thôi.

Kim Kwanghee nghĩ tới đây liền bật cười. Park Jinseong khó hiểu nhìn anh.

"Khó vậy à?" Hắn tủm tỉm.

"Ò." Điểm A không phải điểm tốt đối với Park Jinseong.

Kim Kwanghee suy nghĩ một hồi, hắn đề xuất: "Hay để anh giúp em, anh luôn được full O."

Và thật sự Kim Kwanghee không đùa.

"Anh chắc cái này ổn không đó, uống vô em mọc thêm cái gì trên người rồi sao?"

Trong một phòng ký túc xá của Hufflepuff, Park Jinseong cầm lọ dung dịch mà run rẩy.

Kim Kwanghee cười trừ: "Tin anh đi, anh làm cái này suốt."

Kim Hyukkyu, chủ nhân căn phòng, người may mắn được Kim Kwanghee chọn để mượn thành phòng dạy thêm, chán nản nhìn cặp đôi pha chế thuốc.

Tại sao lại chọn phòng của anh? Hai người đó chắc chắn không thể nào lấy phòng mình để làm phòng thí nghiệm, vì họ chưa kịp bước vào đã bị học sinh nhà mình dị nghị lườm nguýt.

[RASTED] TRÁI TIM CỦA GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ