9

407 49 5
                                    

18

Chiều chủ nhật, Park Jinseong đúng hẹn mang đồ ăn đến phòng ký túc của Kim Kwanghee, đây không phải là lần đầu tiên anh đến ký túc xá của Slytherin nhưng đây là lần đầu anh đến phòng của Kim Kwanghee.

Hắn còn ở chung với những người bạn, không biết hôm nay trùng hợp đều ra ngoài hết cả.

"Em đem gì nhiều vậy?" Kim Kwanghee bất ngờ với cái túi lớn trên tay Park Jinseong. Hắn cầm lấy rồi nhìn vào bên trong.

Park Jinseong xoa xoa tai: "Em thấy có gì mang được thì mang thôi."

Nói rồi anh nhanh chóng đem một bình giữ nhiệt ra, rót vào ly đưa tới trước mặt Kim Kwanghee.

Hắn nhướng mày: "Gì đây?"

"Trà sữa." Park Jinseong cũng tự rót cho mình một ly: "Trà sữa ngon lắm đó nha, so với trà của phù thuỷ, trà Muggle thơm hơn gấp mấy lần, sữa cũng rất béo nữa, anh thử đi."

Kim Kwanghee nghe lời nếm thử, đúng là rất thơm và béo. Hắn liếm môi: "Anh có thể xin thêm không?"

"Nào anh muốn uống em sẽ pha cho anh." Park Jinseong khựng một chút, sửa lại lời: "Ý là anh phải trả tiền cho em, em không có cho miễn phí như lần này đâu."

Kim Kwanghee bật cười: "Vậy làm phiền em rồi."

Ngoài trà sữa, Park Jinseong còn mang rất nhiều đồ ăn vặt, anh nói một phần là mẹ anh gửi, phần còn lại anh chôm của Son Siwoo.

Hai người vừa ăn vừa nói chuyện. Cuộc sống của Kim Kwanghee cũng không có gì đặc sắc lắm, đa số đều là Park Jinseong nói còn hắn ngồi nghe anh, lâu lâu thì đáp lại vài lời.

"Anh của em, thằng chả rất hay giành máy tính với em. Rõ ràng anh lớn mà chẳng nhường nhịn em nhỏ gì hết."

Kim Kwanghee đồng tình: "Chị của anh cũng hay hung dữ với anh lắm."

"Eom Sunghyun nhà anh ấy, nó đang theo đuổi một cậu nhóc nhà Ravenclaw, có vẻ nhà Slytherin thích mấy người mọt sách nhỉ?"

Hắn tán thành: "Đúng vậy." Bởi vì hắn cũng như thế.

"Sợ quá đi, trong khi đó, mấy đứa Gryffindor lại thích mấy người hiền lành, chất phác như nhà Hufflepuff." Anh nói không ngừng: "Thằng Jihoon nhà em mấy nay cũng dính lấy một thằng nhóc nhà vàng."

"Vậy em thích nhà Hufflepuff chứ?"

"Thích. Họ dễ thương mà."

Khoé môi Kim Kwanghee chợt kéo xuống, hắn nheo mắt lại.

19

Park Jinseong tiếp tục kể.

"Mẹ em cũng nói nha, nên thích một người dịu dàng và tốt bụng, đối xử tốt với mình, em thấy điều này đúng với học sinh nhà Hufflepuff. Họ rất nghĩa khí nữa, như Siwoo ấy, bởi Jaehyuk mê như điếu đổ."

Không nghe Kim Kwanghee nói gì, anh nhìn hắn thì thấy hắn cũng nhìn mình chằm chằm, trông không vui lắm thì phải.

"Bộ em nói sai gì hả?" Anh hơi dè dặt hỏi.

Kim Kwanghee cười như không cười, lắc đầu: "Không, em nói tiếp đi."

"À... em nói tới đâu rồi..."

"Tới thích nhà Hufflepuff."

"Nói chung là vậy đó." Không hiểu sao anh thấy lành lạnh sống lưng, cảm giác cứ nguy hiểm sao sao, anh cầm ly trà sữa lên uống một ngụm.

Kim Kwanghee chống cằm mỉm cười: "Thế em có thích ai nhà Hufflepuff rồi à?"

Sao tự nhiên quay về chuyện này nữa? Park Jinseong phủ nhận: "Không, em chỉ là thấy họ rất đáng để tin tưởng và yêu đương thôi."

"Ồ." Kim Kwanghee nhếch một bên môi: "Thế Slytherin thì sao?"

Park Jinseong ngớ người: "Dạ?"

Hắn bỏ chân bắt chéo xuống, dựa người ra sau ghế khoanh tay trước ngực: "Em nói Hufflepuff rất đáng để yêu, vậy nhà Slytherin tụi anh thì sao, anh muốn nghe em bày tỏ quan điểm."

Thái độ này của hắn làm Park Jinseong hơi khó xử, anh không biết đáp gì.

Nhưng có vẻ Kim Kwanghee không muốn bỏ qua, hắn vẫn giữ nguyên tư thế nhìn thẳng như xuyên thủng qua người anh.

Bị người mình thích nhìn cái kiểu đó, cơ thể anh không tự chủ mà râm rang cả lên.

"Cũng rất tốt." Park Jinseong cập rập nói: "Nhà Slytherin rất thông minh mà, ai cũng xán lạn, khôn khéo, chắc chắn là tuýp người có thể dựa dẫm..."

Anh thấp thỏm len lén nhìn hắn: "Anh thấy Wangho đấy, tuy ranh mãnh nhưng dễ thương..."

Chưa kịp để anh dứt câu, người trước mắt bỗng dưng nghiêng người về phía anh, không nặng không nhẹ dùng một tay ôm lấy gương mặt anh, đặt lên môi anh một nụ hôn.

Park Jinseong cứng đờ người, ngơ ngác nhìn hắn.

Kim Kwanghee thấy biểu cảm này của gấu bông rất đáng yêu, thật sự hắn không thể kiềm được lòng mình.

Hắn đem tay còn lại đặt sau gáy Park Jinseong, kéo anh vào nụ hôn kế tiếp.

Hắn khẽ tách bờ môi anh, nhẹ nhàng miết nhẹ môi đối phương. Có ai hôn mà mở mắt lau láu như gấu bông không.

Kim Kwanghee kết thúc nụ hôn, hắn hôn lên khóe môi của Park Jinseong, dịu dàng hỏi: "Vậy em thấy anh thế nào?"

[RASTED] TRÁI TIM CỦA GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ