ooc | textfic | bad words.
lowercase!caprhycap, louap, hieugav, weankngwean, doogem, tú sol, quí nicky.
không switch, không switch, không switch. ngoại trừ caprhycap và weankngwean.
˚ʚ♡ɞ˚
phạm lưu tuấn tài - 36 tuổi.
isaac ⋆ tuấn tài ( xái ).
↦giáo viên dạy toán.
⋆ mắc bệnh sạch sẽ, ô dề linh tinh.
⋆ dạy toán rõ chán mà chẳng học sinh nào phàn nàn." mấy đứa đừng báo thầy nha, thầy còn yêu đời."
nguyễn trường sinh - 35 tuổi.
song luân ⋆ trường sinh.
↦ giáo viên dạy văn.
⋆ bị tự luyến cấp độ nặng.
⋆ dạy buồn ngủ dữ lắm mà nhờ nhan sắc vớt vát." không có nhan sắc thì im."
bùi anh tú - 33 tuổi.
atus ⋆ anh tú.
↦ giáo viên dạy hóa.
⋆ bị tự luyến giống thầy văn.
⋆ hồi đó cấp ba đội sổ môn hóa, bây giờ hóa hành lại." hồi đó thầy trượt môn hóa, giờ làm giáo viên dạy hóa, dòng đời đưa đẩy ấy mà."
phạm đình thái ngân - 33 tuổi.
thái ngân.
↦ giáo viên dạy sử.
⋆ thiếu chiều cao mà lại hay tự ái, ai kêu lùn là trốn vô một góc vẽ vòng tròn.
⋆ ghét lịch sử nhưng dính vào con đường đi dạy." đứa nào cao hơn thầy bị trừ điểm bài kiểm tra."
nguyễn anh tú - 34 tuổi.
tú voi ⋆ anh tú.
↦ giáo viên dạy nhạc.
⋆ hay mở show ca nhạc trong lớp, được bình chọn là giáo viên nhây nhất trường.
⋆ crush em học sinh hay meo đầu nhài." thái sơn thích quà gì ấy nhỉ ?"
phạm anh duy - 34 tuổi.
pad ⋆ anh duy.
↦ giáo viên dạy thể dục.
⋆ một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, làm pad cười gục đổ trái tim em.
⋆ học sinh nào cũng muốn học môn này của thầy vì ngồi không thầy cũng cho điểm." đứng dậy vận động đi."
˚ʚ♡ɞ˚
trần đăng dương - 10a1.
dương domic ⋆ đăng dương.
⋆ đừng ghẹo bống, bống ngơ lắm.
⋆ đăng dương là redflag biết đi." miêu tả gì mà hai ý đấm đá nhau vậy ?"
đỗ hải đăng - 10a1.
hải đăng doo ⋆ cá mập con.
⋆ võ sư cơ bắp đứng canh cổng trường mỗi sáng.
⋆ hot boy khối người theo đuổi, tiếc là nó éo có thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh. anh ngã em cười.
Hayran Kurgu- đại ca, có thằng thách thức em kìa. - làm tí innova đê. anh em kết nghĩa, tao ỉa mày ăn. lowercase; textfic; ooc; bad words.