Chap 8

32 2 2
                                    

Viết truyện bị hoa mắt nên có nhiều sai sót, xin lỗi mọi người nhé huhu T-T

-------------------------------------

Từ xưa kia, các ngôi làng gần rừng luôn có một phong tục kì lạ mà ít ai biết đến.

Rằng mỗi năm, dân làng phải cống nạp một cậu bé vừa đủ 12 tuổi cho "Thần rừng Navvra"

Người ta nói rằng cậu bé đó sẽ bị chặt ra từng mảnh, dùng máu làm nước tưới, dùng xương bón cho cây, từng mảnh của cơ thể để ở 13 nơi khác nhau, 12 phần phải chia điều, đưa những người thân đem 12 phần của cậu bé đến 12 nơi được người chuẩn bị trước, đem tim đến giữa rừng. Nếu đã đặt xong thì phải rời khỏi ngay nếu không sẽ bị linh cẩu bắt được và xé thành từng mảnh.

Mọi người không ai biết từ khi nào đã có phong tục đáng sợ này và những phần của các cậu bé ấy đã biến đi đâu. Có người cho rằng "Thần rừng Navvra" đã ăn chúng, người lại nói do quạ hoặc linh cẩu đã ăn mất.

Có một câu chuyện nói về sự bí ẩn của "Thần rừng Navvra".. Người xưa cho rằng Navvra là một người vô tâm, ác độc, luôn khao khát có được quyền lực, tất cả những gì ngài ấy muốn điều phải có được. Bởi khao khát ấy, con người cho rằng mọi thứ điều phải thuận theo ý ông ta, muốn có được sự may mắn và quyền lực thì phải dâng bản thân mình lên cho ngài ấy. Và cứ 4 năm lại phải dâng một cậu bé vừa đủ 12 tuổi lên cho ngài ấy thì ngôi làng đấy mới làm ăn thuận lợi, không bị cảnh nghèo túng, tàn sát thảm thiết.

Nhưng không ai có thể chứng kiến được rằng vị thần Navvra đấy là ai, người như thế nào. Những người mong muốn danh lợi và may mắn sau khi gặp thần Navvra họ nói rằng họ vô tình đi lạc vào khu rừng ấy và rồi nhiều ngày sau họ lại phát tài nhanh chóng và không bao giờ quay lại ngôi làng đấy nữa. Người cho rằng bọn họ đã nhìn thấy khuôn mặt của ngài Navvra nên đã bị trục xuất khỏi ngôi làng đấy mãi mãi, người thì cho rằng do họ đã nhận được những gì họ mong muốn nên đã bị thần Navvra ăn mất linh hồn xem như thành quả của cuộc giao dịch. Không ai thật sự biết họ đi về đâu và đã xảy ra chuyện gì.

Ngoài ra thần rừng Navvra còn là người giữ linh hồn. Những linh hồn đấy là của những người vô tình lạc và chết oan tại khu rừng đấy. Tất cả linh hồn chết oan ấy sẽ cùng nhau đi về hướng của ngài Navvra với mong muốn quay lại nhưng thật ra bọn sẽ bị ngài ấy ăn linh hồn và biến mất vĩnh viễn. Vùng đất đấy được người ta gọi là "Khu rừng của oan khuất" là nơi chỉ có thể vào và không có lối ra. Nếu như vô tình lạc vào khu rừng đấy thì xem như chúng ta đã chết và không còn cách để quay lại.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

----Pov thứ 3----

Wither: "..."

Phantom: "Không sao, cậu không phải người của Overworld nên việc không biết những câu truyện truyền thuyết này là hết sức bình thường mà! Đừng lo, Wither!"

Wither: "Đó chỉ là truyền thuyết thôi phải không? Đừng đùa nữa, chúng ta đi về thôi." - Wither quay lại định bỏ đi.

"Loạt soạt"

Phantom: "Hả!?"

Skeleton: "Nè không phải cậu nói không có ai sao- Aaaa!!"

Từ trong khu rừng lơ lửng những đóm sáng kì lạ, chúng từ từ tiến lại gần nhóm của Skeleton.

Monster school {Wither Skeleton x Skeleton} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ