Chap 5 (Skeleton's back story)

208 10 7
                                    

Ok, như các bạn đã biết trên tiêu đề, tập này là tập để cho mọi người biết lý do tại sao Skeleton ghét Wither nhé.

------------------------------------

POV thứ 3:

Skeleton: "Chuyện là lúc tôi 8 tuổi..."

----Quá khứ----

Trong một khu rừng nọ, có một căn nhà gỗ nhỏ. Bên ngoài tuy nhỏ nhưng bên trong lại rất ấm cúng và tiện nghi...

"Archer! Ra đây cha bảo!"

(Archer là tên của Skeleton.)

Archer (trong quá khứ của Skeleton thì Skeleton sẽ được gọi là Archer nhé.): "Vâng, con xuống liền!"

Cha của Archer: "Hôm nay ta sẽ tập bắn cung cho con. Lấy cung ra đây."

Archer: "Eh, thế còn chị-"

Cha của Archer: "Chị con đã tập xong rồi nên bây giờ tới lượt con. Mau lấy cung ra đây cha chỉ."

Archer: "V-Vâng..."

----Chỗ tập bắn cung----

Cha của Archer: "Được rồi, bây giờ thì canh vào tâm của bia đá rồi bắn."

Archer canh vào tâm tấm bia và bắn.

Lần 1: Trượt

Lần 2: Trượt

Lần 3: Trượt

Cha của Archer: "Hả!? Đây là lần đầu ta thấy 1 người có thể bắn trượt 3 lần đấy. Haiz, chắc ta phải tập cho con nhiều rồi..."

Archer: "Nhưng-"

Cha của Archer: "Không nhưng nhị gì cả."

Và rồi cả cha cậu đã chỉ cậu cả 1 ngày hôm ấy. Xem ra vẫn chưa tiến triển mấy. Từng ngày, từng ngày trôi qua. Cậu có vẻ đã tiến bộ hơn. Cậu đã có thể bắn trúng tâm 2 lần. Một buổi chiều nọ.

Cha của Archer: "Được rồi, hôm nay ta tập như thế thôi." - nói rồi cha cậu lấy trong túi ra một sợi dây chuyền. - "Sợi dây chuyền này là từ ông cố của con. Nó là vật di truyền của gia đình ta, và vì sợi dây này chỉ cho cháu đức tôn nên sợi dây chuyền ta truyền lại cho con. Nhưng với sức mạnh hiện tại thì e là..." Ông im lặng không nói gì thêm cả.

Archer nhìn viên ngọc trên sợi dây chuyền và không nói gì cả.

----Skip time đến tối----

Archer lẻn ra ngoài để tập bắn cung: *Mình sẽ không để cho cha thất vọng! Nhất định, mình sẽ là người đại diện cho gia đình này trong tương lai và đeo được sợi dây chuyền ấy...*

Sau bao nhiêu khổ cực, cậu đã làm được.

----Sáng hôm ấy----

Cha của Archer: "Xem ra con đã tiến bộ hơn nhiều rồi, có lẽ đây là lúc mà ta nên truyền lại sợi dây này cho con." Nói rồi ông rút sợi dây chuyền ra và đưa cho Archer.

Cậu cầm viên ngọc trên sợi dây rồi nhìn chầm chầm vào nó.

Archer: *Wa, nó thật sự rất đẹp, thật lấp lánh...*

----Bữa tối----

Archer đang tập bắn cung để cải thiện kĩ năng của mình. Bỗng dưng cậu nghe thấy 1 tiếng "Bùm" rất lớn, bên trong cậu như có 1 điều gì đó thôi thúc cậu phải chạy về nhà, nơi tiếng nổ phát ra. Khi cậu vừa chạy về thì có 2 người chạy qua cậu, 2 người họ chính là người thuộc tộc "Withered" (Withered ở đây chỉ 1 chủng tộc. 1 trong những chủng tộc được cho là mạnh nhất lúc bấy giờ, mạnh hơn cả người cai trị thế giới Minecraft là Ender Dragon.) Cậu bất ngờ khi nhìn thấy 2 người và rồi khi cậu quay lại nhìn căn nhà của cậu thì cậu không tin được trước mắt cậu là 1 biển lửa.

Archer: *K-Không... Không thể nào....*

Tiềm thức thôi thúc cậu chạy vào nhà mặc cho lửa nóng như muốn thiêu đốt cậu. Cậu chạy đến trước phòng của chị mình, xông vào trong thì thấy chị cậu đang hốt hoảng vì bị thang gỗ đang cháy đè lên. Cậu cố gắng kéo thanh gỗ ra nhưng nó quá nặng nên phải mất 1 hồi lâu kéo ra được, cả 2 cố gắng đi đến phòng của cha mẹ nhưng không may rằng các thanh gỗ đã che lấp lối đi, không còn đường đi cũng như đường thoát. Tưởng như đây là kết thúc của 2 người thì bỗng dưng từ xa phát ra âm thanh quen thuộc.

"Archer, Vivian!"

Cả 2 quay lại thì thấy ba mẹ họ. Cả 4 người cùng chạy ra khỏi căn nhà đang bốc cháy ấy, thật may mắn làm sao, sao khi họ vừa đi ra ngoài thì đám lửa cháy mạnh hơn và dần dần thiêu đốt cả ngôi nhà gỗ nhỏ ấy.

----2 ngày sau----

Archer và Vivian được đưa vào cô nhi viện, họ vẫn không hiểu tại sao họ lại ở đấy trong khi họ vẫn còn ba mẹ ở bên.

*Tại sao ba mẹ lại bỏ mình?*

*Chả lẽ ba mẹ không thương mình nữa sao?*

*Tại sao?*

Vô vàn câu hỏi hiện lên trong đầu cậu nhưng cậu không biết rằng, "họ" chỉ còn là những linh hồn mà thôi. "Họ" đã bị ngọn lửa ấy "đưa đi" rồi.

----Hiện tại----

Wither: "..."

Skeleton: "..."

Wither: "Thế... Tên cậu là..."

Skeleton: "Archer"

Wither ngạc nhiên nhìn Skeleton.

Wither bình tĩnh lại và nói: "Nhưng mà Skeleton... Cậu biết đấy, tôi vào trường này cũng có lý do, tôi cũng không có ý gì hại-"

Skeleton: "Ừm."

Wither: "Tôi chưa nói xong..."

Skeleton: "Ừ, tối rồi, tôi đi về đây"

Wither đứng dậy và đi theo sau: "Này, tôi đã hứa tôi sẽ đưa cậu về rồi, bây giờ để tôi-"

Skeleton: "Đừng, tôi tự về được."

Wither: "Nhưng mà-"

Skeleton đi ra cửa: "Làm việc cùng cậu cũng không đến nổi, nếu có lần sau thì đến nhà tôi, tôi đãi cậu 1 bữa nhé?"

Wither: "..."

Skeleton bỏ đi để lại cho Wither vô vàn câu hỏi vẫn chưa có lời giải thích.

---------------------------------------

Aaaaaaaaaaa, tớ quay lại rồi đây huhu, chạy theo deadline mệt muốn xỉu luôn huhu, để tớ gắng sắp xếp thời gian ra chap mới cho mọi người cùng đọc ạ huhu :'(

Tới đây thôi chứ tớ hết chất xám rồi, pái pai mọi người :>

Monster school {Wither Skeleton x Skeleton} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ