Oh drama~ (Đã chỉnh sửa)
-------------------------------------
----Pov của Phantom----
Sau khi thoát khỏi khu rừng kia tôi liền bay thẳng về trại càng nhanh càng tốt. Tôi sợ rằng nếu như chậm 1 giây thì tôi sẽ bị kéo lại nơi ấy hoặc không kịp gặp lại Wither và Skeleton.
Lửa bốc lên từ trại của chúng tôi. Bọn họ đang nấu ăn.
"Thầy!! Không hay rồi!"
Mọi người đang nói chuyện thì quay lại nhìn tôi.
Enderman: "Cậu quay về rồi à? Wither và Skeleton đâu?"
Stray: "Không lẽ bị lạc đường nên nhờ tụi mình ra tìm à? Nè, tao không muốn đi đâu đó, nãy giờ đi xe tao vẫn còn chóng mặt lắm!"
"Không phải, chuyện này đáng sợ hơn, Wither và Skeleton đang gặp nguy hiểm!"
Thầy Herobrine đang nướng cá liền dừng lại.
Herobrine: "Chuyện gì vậy, Phantom?"
"Wither và Skeleton đang đánh nhau với.. Ha ha"
Cổ họng tôi bỗng dưng nghẹn lại, không thể nói được.
Herobrine: "Đánh nhau với ai, Phantom?"
Stray: "Yo yo, tao biết Skeleton thích đánh nhau nhưng nó không tự dưng mà đánh nhau với ai đâu, có người nào à?"
Blaze: "Hồi đó trước khi t trốn lên Overworld, tao có từng nghe về Wither cậu ta là kiểu người không thích đánh nhau, chỉ trong tình huống bất đắc dĩ mới.. Không lẽ?"
"Đúng rồi!! Bọn họ đánh nhau với !!"
Phantom mày bị gì vậy, mau nói đi!
"N.."
Ghast: "Có chuyện gì vậy Phantom?"
Slime: "Ước chút nước đi rồi nói.."
???: "... Có phải bọn họ đã gặp Navvra không?"
Tất cả mọi người nhìn sang Người ngồi trên bàn xanh lè kia với vẻ mặt có vẻ ngạc nhiên rồi lại quay sang nhìn tôi, có lẽ là đợi câu trả lời từ tôi. Nhưng quái lạ, sao cậu ta có thể..
"Đúng vậy, sao cậu biết!?"
???: "Tôi sống ở đây bao lâu rồi, tất nhiên tôi biết đến hắn ta. Làm sao cậu có thể quay lại đây."
"Nhưng tôi không nói được. Có thứ.."
Người kia đưa một viên ngọc trắng cho tôi.
???: "Uống nó đi."
Tuy có hơi lo sợ nhưng vì sự an toàn của Wither và Skeleton, tôi phải làm điều này. Nếu như có chuyện gì. Mong chúng ta có thể gặp lại nhau.
Tôi cầm lấy viên ngọc nuốt thẳng nó. Một.. Hai.. Ba.. Không có chuyện gì cả. May quá!
"Cảm thấy thoải mái hơn rồi.."
Tôi quay sang người lạ mặt kia.
"Cảm ơn cậu nhé.. Ừm, tên cậu là gì vậy.."
Drowned: "Drowned. Mau kể chuyện gì xảy ra đi."
"Chuyện là..
Chúng tôi sau khi đi săn xong, lúc quay về trại thì không có một ai. Skeleton bảo tôi bay lên tìm nhưng tôi chẳng thấy ai và không cảm thấy bất kì sự sống nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Monster school {Wither Skeleton x Skeleton}
FanfictionCp: Wither x Skeleton - Tuyệt đối không nói về cp khác, ví dụ: Zombie x Skeleton hoặc Wither x Pigman. - Thể loại: Enemies to lovers, học đường, slow burn, opposite attract _Cảm ơn đã đọc_