Yo, yo tớ sẽ viết chap 4 sau đó viết chap ngoại truyện (aka Skeleton's backstory) nhé. (Nghe nhạc cho đỡ chán, maybe)
-----------------------------------------
Tất cả mọi người đã về chỉ có Herobrine, Skeleton và Wither ở lại.Herobrine: "Được rồi, như các em đã biết thì trường chúng ta cần sự đoàn kết giữa tất cả học sinh trong và ngoài lớp, giáo viên và giáo viên và cả giáo viên và học sinh. Tuy nhiên, hiện tại các em vẫn chưa cho được thầy thấy sự đoàn kết của các em nên để các em thật sự có sự đoàn kết thì thầy sẽ cho các em làm bài tập nhóm chung để thuyết trình."
Skeleton: "Nhưng mà thầy-"
Herobrine: "Không nhưng nhị gì hết! Bài tập thuyết trình lần này là bài 7, "Tế bào nhân sơ". Tự phân chia làm và phải cho thầy thấy sự đoàn kết hiểu chứ?"
Skeleton đành phải chấp nhận làm bài tập cùng Wither để cho qua chuyện: "Haiz, vâng..."
Wither: "Vâng."
-------Time skip-------
Tại nhà Skeleton
Skeleton nằm trên giường thở dài nghĩ: *Haiz, cứ tưởng sẽ được nhìn thấy tên đó thê thảm vì tấm ảnh đó chứ. Xem ra cách này không được rồi... Vậy hay là mình-*
Cậu bị tiếng tin nhắn điện thoại kéo ra khỏi suy nghĩ của mình.
Cậu cầm điện thoại lên.
Skeleton POV:
*Wither nhắn sao? Sao tên này biết acc của mình mà nhắn chứ? À phải rồi... Hắn là "Hacker số 1" mà?* — Tôi mỉa mai mặc dù biết rằng tên đấy sẽ không nghe được.
Wither: Hiện tại cậu rảnh không?
– Không
Wither: Khi nào rảnh thì nhắn tôi.
– Để làm gì?
Wither: Làm bài tập thầy vừa cho chứ cậu nghĩ để làm gì?
– Nếu vậy thì tôi đang rảnh.
Wither: Tốt rồi, thế thì tôi qua nhà cậu hay cậu qua nhà tôi?
– Sao cũng được?
Wither: ....
– Được rồi để tôi qua nhà cậu.
– Có lẽ sẽ hơi lâu, hãy đợi 1 chút.
Wither: Ừm.
Tôi bỏ điện thoại vào túi, đi ra khỏi phòng, mặc áo ấm vào, đi ra khỏi nhà, khóa cửa và đi qua nhà tên Wither đấy. Đường phố khá vắng vẻ, chỉ có 1 vài chiếc xe chạy, bóng đèn đường chỗ thì hư, chỗ thì bật tắt liên tục, gió mùa đông thổi qua tôi, chỉ cảm nhận được 1 thứ, đó là cái lạnh thấu xương tôi...
----Time skip----
Tại nhà Wither.
Hm, đây hình như là nhà tên Wither... Tôi gõ cửa, 1 phút, 2 phút, 5 phút. Tên này làm gì mà lâu thế?
"Cạch"
Wither: "Cậu đến rồi à? Đi vào đi."
"Ừm." – Tôi nói.
Nhà tên này cũng ấm...
Wither: "Đưa áo khoác của cậu đây, tôi-"
"Không!" – Tôi nói lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Monster school {Wither Skeleton x Skeleton}
Fiksi PenggemarCp: Wither x Skeleton - Tuyệt đối không nói về cp khác, ví dụ: Zombie x Skeleton hoặc Wither x Pigman. - Thể loại: Enemies to lovers, học đường, slow burn, opposite attract _Cảm ơn đã đọc_