Chap 10

29 2 1
                                    

Giờ còn ai đu cp này nữa ko nhỉ :))?

Tôi đổi tên Skeleton từ Vincent thành Archer nhé, cảm thấy hợp với ảnh hơn :))

-----------------------------------------

----Pov của Wither----

Đây là..

Xung quanh tôi là một dải ngân hà lộng lẫy. Tại sao tôi lại ở đây? Cảm giác như đã từng đến đây vài lần nhưng không thể nhớ rõ khi nào.

Tôi tiếp tục đi, không biết rằng đã bao lâu nhưng cảm giác rằng tôi đang ở một nơi, chưa từng di chuyển. Thật lạ..

"W.."

Ai vậy.

"WI..!"

Là gọi mình sao? Giọng nói này rất quen thuộc.. Nhưng là ai. Mình không nhớ được.

"WITH..!"

Là giọng của ai? Cảm giác có thứ gì đó như muốn kéo tôi vậy.

"WITHER!"

Tôi bừng tỉnh lại. Cảm giác chóng mặt và ngộp ngạt. Đầu óc xoay vòng, khó chịu thật.

Tôi lấy lại bình tĩnh nói: "Chuyện gì vừa xảy ra vậy.."

Skeleton: "Trời ạ, tao tưởng mày chết mất rồi! Mày không biết bơi à!?"

"Bơi?" - Vừa nói xong thì cảm giác đau nhói ở cánh tay nổi lên. - "A! Đau quá." - Quay sang thì thấy vết thương cho mũi tên của Skeleton gây ra. Cảm giác chóng mặt quá.. Ngủ một chút chắc không sao nhỉ..

----Pov của Skeleton----

"Ê này, bị gì vậy?"

Wither bỗng ngất đi. Cậu ta bị sao vậy. A máu! Chảy má nhiều quá!

"Có ai có băng gạt không? Cậu ta mất máu nhiều quá."

Herobrine: "Đây, băng bó cho cậu ấy đi nhé, thầy nấu đồ ăn cho mấy đứa."

Zombie: "Ơ? Thế người này.."

Wither nhân bản: "Oh, tôi tưởng sẽ ở lại lâu một tí nữa chứ. Chán thật."

Skeleton nhân bản: "Mau quay về thôi, nếu không chúng ta sẽ bị tan thành tro mất đó!"

Skeleton nhân bản ôm chặt tay Wither nhân bản. Này tôi sẽ không bao giờ ôm tên đó như thế đâu, ghê quá đi thôi!

Wither nhân bản: "Được rồi được rồi."

Nói rồi Wither và Skeleton nhân bản biến thành những con bọ cánh cứng rồi lao thẳng vào mặt nước.

"Nhìn ghê vãi.."

Stray: "Ừ, tưởng tượng Skeleton của chúng ta mà làm như vậy với Wither.. Tao cũng thấy ghê thật."

"Ý gì vậy hả!?"

Tôi vừa nói vừa băng bó cho Wither.

Phantom: "Huhu, mấy cậu biết làm vậy tôi sợ lắm không!"

"Oh, xin lỗi nhé Phantom. Haha."

Phantom: "Cậu còn cười được sao! Này!"

Creeper: "Không sao là tốt rồi!"

Mọi người cười nói, Drowned kể mọi chuyện xảy ra cho mọi người nghe. Tôi thì kéo tên này vào lều của.. Tụi tôi chung lều à!? Không! Tôi không thích chung lều với tên này tí nào! Haiz, chịu thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Monster school {Wither Skeleton x Skeleton} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ