Chap 7

36 2 2
                                    

Mùa hè tới là khi tôi vật lộn với depression và bed rotting, cứu với huhu ::((

Note: Tôi cho 3 chị qua lớp khác rồi nhé, lười nghĩ cốt truyện cho 3 chỉ + nhớ ai thì thêm vào nhé, não tớ có vấn đề rồi 🆘

Trong truyện này thì Skeleton là chuẩn tiêu chuẩn bad guy luôn nên là ảnh vai ác nhá anh em :((

----------------------------------------------

Tại một ngôi trường nào đó.

"Nóng quá đi!! Trường gì mà nghèo rớt xác, không có máy lạnh, không có quạt gì hết vậy! Cứu tôi!!"

"Mày đi học mà ko chịu đóng học phí mà đòi có cơ sở hạ tầng xịn hả, mơ đi."

Herobrine: "Hello mấy đứa. Hôm nay chúng ta sẽ đi cắm trại nhé."

Zombie: "Gì, thầy đùa em à, trời nóng như này mà còn đi cắm trại, thầy định nướng tụi em chắc!!"

Pigman: "Thầy ơi, thầy cho tụi em đi cắm trại bây giờ thì có khi lớp mình có 3 thằng Wither luôn đấy"

Skeleton: "Mày chán sống à?"

Pigman: "Tao nói thật mà!!"

Herobrine: "Mấy đứa sợ à?" - Herobrine cười khẩy với tụi học trò trời đánh của thầy.

Wither: *Nóng như này đã là gì với mình, dưới Nether còn nóng hơn hahaha* - Wither vừa nghĩ vừa cười thầm nhưng sắc mặt như muốn giết người vậy.

Skeleton: *Ủa sao tự dưng lạnh sóng lưng vậy trời..*

Herobrine: "Được rồi, đủ rồi, đi là đi, không nói nhiều. Mấy đứa có 30 phút  để chuẩn bị đồ dùng, nhanh lên đấy!"

Cả lớp đi về nhà của cả bọn để chuẩn bị đồ đạc...

----Time skip 30 phút sau----

Skeleton: "Haiz, thằng Zombie làm gì lâu vậy.."

Slime: "Chắc là ngủ quên rồi đó.."

Wither: "Nó tới kìa."

Enderman: "Đâu có thấy ai đâu. Thằng này thích đùa nhỉ!? Ủa tới kìa.."

Zombie: "Ôi, xin lỗi nha, tao ngủ quên!"

Slime: "Biết ngay mà.." - Slime hét to "Lẹ lên đi, tụi này chờ muốn mọc rễ ở chân rồi nè!!"

Herobrine: "Đông đủ rồi chứ, chúng ta đi nhé."

Skeleton: "Thầy biết lái xe à.."

Herobrine: "Không! Nhưng đáng để thử mà! Đúng không?"

~~~~15 phút sau~~~~

Herobrine: "Tới nơi rồi nè mấy đứa, chưa gì mà đã thấy đây là 1 chuyến đi ý nghĩa nhỉ?? Mấy đứa??" - Herobrine quay lại thì nhìn thấy cả bọn đang nằm lăn lộn trên mặt đất - "Tuổi trẻ bây giờ yếu thật, mới có mấy vòng là mệt rồi!"

Creeper: "Trời ơi, tao không say xe mà muốn chuyển kiếp rồi, cứu với huhu."

Wither: "Còn lần về nữa à, tao chưa muốn chết" - Nói nhỏ.

Pigman: "Ha- ha- Tao nhớ m biết d-dịch chuyển mà, s-sao không dịch chuyển cả bọn về luôn đi Enderman" - Pigman vừa nói vừa thở gấp.

Monster school {Wither Skeleton x Skeleton} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ