Chap 2

314 19 4
                                    

Hello mọi người hehe :>

------------------------------------

Cả lớp đang ồn ào thì cánh cửa lớp mở rầm ra.

Skeleton: "Một ngày đẹp trời, hoa đang nở, chim đang hót và..." /Quay lại cửa lớp/ "Zombie đi học sớm??"

Pigman: "Chà? Zombie đi sớm hơn cả thầy luôn à? Bất ngờ thật đấy!" /vừa nhìn Zombie vừa cười nửa miệng/

Zombie: "Thái độ gì vậy! Chúc mừng tao đi chứ! Hừ!" /Về chỗ/

Một giọng nói từ phía cánh cửa: "Là ai! Là ai phá cửa lớp hả!"

Cả lớp quay lại nhìn ra chỗ cửa và đó là... Thầy Herobrine! Mọi người quay qua nhìn Zombie.

Zombie: "Ờ ừm..." /Toát mồ hôi/

Herobrine: "Z.O.M.B.I.E" /Ánh mắt tức giận nhìn Zombie/ "Ủa khoan. Hôm nay em đi học sớm sao!?"

Zombie: "Hehe thầy không thể phạt em được đâu!"

Herobrine: "Được rồi, tha cho em hôm nay đấy." /Đi lên bàn giáo viên/ "Được rồi, hôm nay lớp chúng ta có thêm học sinh mới!"

Cả lớp ồn ào lên với vạn câu hỏi như "Là nam hay nữ vậy?" "Không biết cậu ấy là ai nhỉ?" "Có sức mạnh gì thú vị hay không nhỉ!?"

??? đi vào

???: "Xin chào mọi người! Tôi tên là Saranie! Hân hạnh được làm quen!"

(Saranie:
Chức vụ: Học sinh bình thường
Thích: Vẽ, hát, mèo, nấu ăn
Ghét(Sợ): Máu
Crush: Wither
Vài điều khác: Bạn thân lúc nhỏ của Wither và Witha nhưng cô phải chuyển nhà nên cả hai người điều bị mất liên lạc với Saranie.)

Herobrine: "Được rồi em ngồi đằng sau Enderman đi."

Saranie: "Vâng ạ!"

Enderman giơ tay. Saranie đi lại chỗ ngồi của mình.

Herobrine: "Hôm nay chúng ta sẽ học nấu ăn nhé cả lớp!"

Cả lớp (-Wither, Witha, Saranie): "Không!!"

Skeleton: *Ugh, tại sao lại là nấu ăn chứ!* (Thanh niên chỉ biết làm bánh ngọt và tráng miệng)

Wither: *Cậu ta không biết nấu ăn à?* /Cười thầm/ *Có trò vui rồi đây~!*

Herobrine: "Muốn hay không thì vẫn phải đi" /teleport cả lớp đến chỗ để nấu ăn/ "Ta sẽ chia nhóm ra và sẽ có 3 đứa ở chung 1 nhóm nhé!"

Herobrine chia nhóm cho mọi người.

Herobrine: "Cuối cùng là Skeleton Wither và Saranie."

Skeleton: *Ai cũng được nhưng tại sao lại là cậu ta!? Lớp tận 13 người lận mà! Tại sao lại là cậu ta chứ! Và cả học sinh mới nữa!* /tức giận trong lòng/

Wither: *Bộ cùng nhóm với mình tệ lắm à? Hay cậu ta phân biệt? (Aka phân biệt giữa loài Skeleton và loài Wither)* /Mệt mỏi/

Herobrine: "Được rồi, cả lớp sẽ có 30 phút để nấu ăn nhé! Đừng khiến ta thất vọng!" /Quay sang nhóm của Skeleton/ "Ba em thì phải làm 3 món đấy!"

Skeleton: "Eh! Thế thì chấm điểm..."

Herobrine: "Thì nhóm các em sẽ "được" chấm điểm gắt hơn nhóm khác chứ sao. Nhưng đừng lo, các em sẽ được 45 phút nấu ăn." /Đi lại bàn giám khảo/ "Đây là 4 giám khảo gồm có: Alex, Steve, Entity và ta. Không kéo dài thời gian nữa! Bắt đầu nấu ăn!"

Monster school {Wither Skeleton x Skeleton} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ