Chap 19: Chiến binh và rồng

138 33 8
                                    

Kệ cái báo cáo đi, bật tag trưởng thành lên nhảy. Bạn nào đọc xong không vote hết 21 chap, tối mình múc bang từng bạn một ( j4f ) nói chứ vote và thảo luận truyện cho mình có động lực nhé 🥺🌹

Cảnh báo: Bạo lực, có rồng bị thương, bốc phét cực kì ảo lòi và mất não, KHÔNG CÓ SỰ CHÍNH XÁC VỀ Y TẾ vì đây là thế giới phép thuật. Chap này solo với rồng nên có bùa chú do mình bịa ra.

Mình không nhớ mình bú bao nhiêu đá để viết chap này, đọc nó vcl thật. Vứt não đọc chưa? Chưa vứt thì vứt đi.
________________________________

Draco trong cơ thể của người đàn ông trưởng thành trò chuyện cùng bà Pomfrey, phải nói để bước chân vào được đây Draco cùng Snape và Dumbledore phải dành một tuần để tìm hiểu và thử các cách khác nhau.

Draco sẽ tham gia chữa bệnh cùng các lương y khác, cụ Dumbledore muốn Draco bảo vệ Harry khi anh yếu đuối nhất, ví dụ như bị thương nặng. Các thần sáng đã đảo bảo an toàn cho bốn Nhà Vô Địch trong lúc thi đấu, giáo viên cũng để ý từng học sinh của mình, chỉ còn khu vực y tế là không có ai đủ mạnh để bảo vệ. Tất nhiên nhiệm vụ đó vào tay Draco, hắn sẽ không xuất hiện dưới dạng thiếu niên mà sẽ ở dạng trưởng thành, ở dạng này hắn sẽ dễ dàng hành động hơn.

Ngay từ đầu Draco khi biết nhiệm vụ của mình, hắn đã viết thư xin cha ít tiền nhưng nó không đủ, vậy là đi nhờ Sirius rút một khoảng trong gia đình Black ra.

Giải Đấu Tam Pháp Thuật không cho phép bất kì người ngoài nào tham dự, chỉ có những nhân viên được Bộ chỉ định mới vào đây nên Draco và cụ Dumbledore phải đi đút lót Crouch, Draco sẽ xuất hiện dưới danh nghĩa khách mời của Dumbledore.

Lão ta lúc đầu vẫn còn liêm khiết không nhận nhưng khi thấy giá trị quá cao, lão không thể kìm lòng được nên chấp nhận cho Draco vào.

Và cuối cùng, lại nhờ sự giúp đỡ của Sirius, hắn có được danh tính giả. Tên tuổi đã có, thuốc lão hóa đã có, cũng qua được Crouch, chỉ cần bước qua được vòng xác minh thôi.

Cái vòng xác minh này mới, được Bộ Pháp Thuật dựng lên sau sự cố Quidditch. Vòng xác minh sẽ chặn những ai sử dụng danh tính giả, nhưng nó có một lỗ hổng rất nghiêm trọng, nó không nhận diện được tên tuổi thật sự nếu dùng bùa lú cao cấp hơn nó, chỉ có thể nhận diện ngoại hình.

Lúc đầu Snape cho Draco uống thuốc lão hóa và thuốc đa dịch nhưng hắn đã bị đánh bật ra khi bước vào vòng xác minh, thử uống thuốc đa dịch cũng bị, không uống gì cũng bị. Cuối cùng chỉ có thuốc lão hóa là thành công.

- Tôi mong không ai trong số Nhà Vô Địch phải bỏ mạng cả, họ đều quá trẻ. Dù đã có luật mới cũng như rất nhiều nhân viên và thần sáng ở đây bảo vệ bọn nhỏ nhưng tôi không an tâm được.

Bà Pomfrey than phiền với Draco, là người chữa bệnh cho các học sinh, bà đã sớm coi những đứa trẻ ở đây là người thân của mình, bà không muốn bất kì ai phải bỏ mạng vì cuộc thi này.

- Sẽ không sao đâu, bà cứ để cho bọn nhỏ tận hưởng cảm giác mạnh đi. Bị thương thì vào đây nằm.

Câu đùa của Draco có vẻ không được bà Pomfrey đồng ý lắm, chắc hắn nên ngậm miệng lại.

[ HP] Đá Tiên CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ